วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเล่า..สาวจอย. ตอนที่ 1

จอยเจอชายกับแมนมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่จอยกะส้มปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบจอยกะส้มพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน จอยกับส้มก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นจอยยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วชายกับแมนก็ไม่หึงอะไรจอยด้วย ปล่อยให้จอยทำตัวตามสบาย จอยชอบตรงนี้ค่ะ

จีบกันไม่นาน ชายก็จีบจอยติดเลยแล้วก็ได้ฟันจอยด้วย ส่วนแมนก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายส้มเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะไม่ได้สลับกัน แต่จอยกับส้มก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเซ็งแย่เลย

พอ ดีวันนั้น ไปเที่ยวผับเพื่อชีวิตกันสองคู่แล้วก็เลยมาค้างที่หอของชาย ก็มีห้องแค่ห้องเดียวจะทำยังไงได้ก็ต้องนอนรวมกัน จอยกับส้มเลยกระซิบบอกกันว่า คืนนี้เราสองคนมายั่วสองหนุ่มนี่ดีกว่าแบบก็ชอบโชว์กันอยู่แล้ว..คืนนี้ โอกาสเหมาะดีเลย แล้วจอยก็บอกกับสองคนนั่นว่า จอยไม่มีชุดมาเปลี่ยนเลยมีแต่ชุดเที่ยวชุดเดียวเอง ชายก็บอกเลยว่า งั้นก็ไม่ต้องใส่อะไรเลยซิ จอยกับส้มได้ยินเลยหัวเราะในใจเลย เลยบอกว่า จะว่าจอยกับส้มโป๊ไม่ได้นะ แล้วจอยกับส้มก็เลยถอดชุดออกเหลือแต่ชั้นในสองชิ้น ชายกะแมนเลยตะลึง เพราะจอยกะส้มขาวอึ๋มมาก พอนั่งคุยกับครู่หนึ่งก็นอนกันค่ะแบบคู่ใครคู่มัน แต่อยู่บนเตียงเดียวกัน จอยไม่ได้ทำอะไรก็หลับไปก่อนเพราะจอยดื่มไวน์ไปด้วยเลยมึนๆ ค่ะ

เวลา ผ่านไปแค่ไหนไม่รู้แต่ชายก็สะกิดให้จอยตื่นบอกว่าให้ดูอะไร จอยเหลือบตามองก็เห็นแมนกับส้มกำลังเล่นเสียวกันค่ะ แมนกำลังกระทุ้งส้มอยู่ข้างๆ ตัวจอยนี่แหละ แบบได้ยินเสียงชัดๆ เลย จอยเห็นแล้วแฉะเลยค่ะ แต่จอยก็แกล้งนอนหลับเฉยๆ แบบอยากดูว่าเค้าจะทำอะไรกันต่อไป แมนก็เลยนอนกอดจอยและล้วงจอยตลอด คู่นั้นแสดงบทบาทกันแบบไม่สนใจเลยว่า จอยกับชายจะเห็นหรือไม่ ยายส้มร้องดังมาก แล้วไม่นานก็ฟุบลงไปแบบคงถึงจุดสุดยอดทั้งสองคน แต่ตอนนั้นจอยเกิดอารมณ์สุดๆ เลยค่ะ พอส้มนอนนิ่งไปพักนึงคิดว่า คงหลับแล้ว จอยกับชายก็เลยเริ่มสนุกกันมั่ง ก็แบบไม่อายใครเหมือนกัน อยากให้ส้มกะแมนลุกขึ้นมาดูด้วยซ้ำไปค่ะ แต่ทั้งสองคนก็นอนนิ่ง แต่จอยว่าคงแอบมองจอยอยู่ จอยกับชายก็เลยโชว์บทบาทกันแบบเต็มที่เหมือนตั้งใจแสดงโชว์เลย จอยชอบมากๆ เพราะแมนก็แอบชอบจอยอยู่แต่ชายเร็วกว่า เลยได้ฟันจอยก่อน คราวนี้แมนคงเห็นจอยหมดแล้ว

ชายเล่นท่าโน่นท่านี้ก็จอยสารพัดท่า จอยก็ปล่อยอารมณ์สุดๆ เหมือนอยู่กับแค่สองคน ชายเลยให้จอยเอามือไปจับไอ้จู๋ของแมนที่นอนนิ่งอยู่ พอจอยจับก็รู้สึกว่ามันแข็งโด่อยู่แล้ว จอยเลยเอามือไปลูบๆ บีบๆ แล้วก็อดก้มลงจูบเล่นๆ ไม่ได้ค่ะ เพราะจอยมีอารมณ์มาก ตอนนั้นชายกระทุ้งจอยข้างหลังแรงมาก จอยทนไม่ไหวก็เลยน้ำแตกเลยค่ะ จอยร้องดังมากแล้วฟุบหน้าลงบนต้นขาของแมน แล้วจอยยินก็ได้เสียงปรบมือค่ะ ส้มกับแมนปรบมือให้จอยใหญ่เลยแสดงว่าเค้าแอบดูจอยกะชายตลอด ทำให้จอยเขินๆ เลย

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็เลยไม่ต้องปิดบังอะไรกันอีก ทีนี้ก็เลยต่อรอบสองกันเลยทั้งสองคู่ ชายไปเปิดไฟให้สว่างไปทั้งห้องจะได้เพิ่มความสะใจค่ะ แล้วเราสองคู่ก็มาเล่นเสียวกันกลางห้อง แบบทำกันไปดูกันไป สนุกมากค่ะ แล้วก็เริ่มข้ามแดนกัน ชายให้จอยใช้ปากให้แมน ส้มก็เลยใช้ปากให้ชายมั่ง ชุลมุนไปหมด ในที่สุดก็เลยสลับคู่กันค่ะ แมนบอกเป็นความฝันเลยที่ได้ฟันจอยเพราะแอบชอบจอยมานานแล้ว จอยฟังแล้วเกิดอารมณ์มากเลยเล่นเสียวกับแมนแบบสุดๆ ไปเลย ยายส้มเองก็เต็มที่เหมือนกัน เราสองคู่เอากันไปแหย่กันไปสนุกมากค่ะ ทำให้จอยกับส้มแตกกันคนละหลายทีเลยแล้วก็นอนฟุบหลับสนิทเพราะเพลียมาก

จอ ยมารู้สึกตัวอีกทีเพราะ รู้สึกเสียวๆ ที่เนินของจอย พอลืมตาก็เห็นแมนกับชายสองคนกำลังใช้ลิ้นกับร่องเสียวของจอยอยู่ ส่วนส้มนอนหลับปุ๋ยอยู่ใกล้ๆ ชายกับแมนบอกจอยว่า อยากนอนกับจอยมากเลยทนไม่ไหวอยากขอต่อรอบเช้าตรู่กับจอยอีกรอบ จอยทนการเล้าโลมของสองคนนั่นไม่ไหวก็เลยยอมค่ะ ทั้งๆ ที่จริงจอยก็เพลียๆ นะคะ สองคนนั่นเลยสนุกกับจอยมากเลยเค้าช่วยกัน เอาจอยทุกท่าแบบแทคทีมเลยค่ะ จนจอยต้องร้องระงมเลย (ขนาดพยายามกลั้นแล้วนะนี่) แล้วพอจอยใกล้จะเสร็จชายก็หยุดแล้วบอกว่า จะทำอะไรให้จอยตื่นเต้น..

แล้วเค้าสองคนก็ช่วยกันอุ้มจอยออกไปนอก ห้อง เป็นทางเดินที่ระเบียงค่ะ เค้าให้จอยยืนเกาะขอบระเบียงแล้วเค้าก็ช่วยกันเอาจอยจากด้านหลัง จอยสุดเสียวเลยเพราะบรรยากาศแบบโล่งๆ แบบนั้นจอยชอบมาก จอยยังมองเห็นคนเดินไปซื้อของหรือรอรถเมล์อยู่ชั้นล่างเลย เพราะตอนนั้นตีห้ากว่าๆ แล้ว นี่ถ้าใครเปิดประตูห้องออกมาก็ต้องเห็นจอยกำลังโดยเอาแน่ๆ แต่จอยก็ยากให้มีคนเห็นนะคะ คงตื่นเต้นมากๆ เลย ทั้งสองคนนั้นช่วยกันสลับเล่นเสียวกับจอยอยู่ไม่นานเท่าไหร่จอยก็ทนไม่ไหว ต้องปล่อยน้ำออกมาเต็มไปหมดเลย

ตั้งแต่นั้นมาพวกเราสองคู่ก็เลยกลาย เป็นแฟนกันแบบสวิงไปเลยค่ะ ไม่มีใครถือสาหรือหวงกัน บางทีจอยกับส้มก็ไปมีอะไรกุ๊กกิกกะคนอื่น สองคนนั่นก็ไม่ว่าอะไร ใครจะว่าล่ะคะ ทีเค้าไปมีอะไรบ้าง จอยกับไม่ว่าเลย เราเลยมีประสบการณ์อะไรสนุกๆ กันมากค่ะ แล้วจอยจะมาเล่าใหม่นะคะ