วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเล่า..สาวจอย. ตอนที่ 2

ตอนที่จอยไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ ....จอยไปเจอพี่คนหนึ่งเค้ามองจอยตลอดเลย แต่ไม่ได้คุยกันเพราะ
เพื่อนจอยแยะ แต่ช่วงจอยเข้าห้องน้ำเค้าก็มาทักจอยและขอเบอร์โทรจอยไป จอยก็ให้เพราะดูเค้าท่าทาง
ดีเชียว อิอิ....

อีกไม่กี่วันเค้าก็โทรมาจีบจอย ชื่อ พี่เอิร์ธค่ะ ทำงานธนาคาร อายุแก่กว่าจอยไม่มาก จอยก็คุยกะเค้าบ่อยๆ
เพราะเค้าพูดเก่งและสุภาพดี แต่จอยก็บอกชายกับแมน คู่ใจของจอยด้วยนะว่ามีคนมาจีบ แต่สองคนนั้นเค้าก็ไม่ว่าจอย

จอยคุยกับพี่เอิร์ธบ่อยๆ จนสนิทกันค่ะ แล้วก็เคยไปเที่ยวกันสองต่อสอง 2-3 ครั้ง แต่ไม่มีอะไรกัน เพราะ
จอยก็ไม่ปล่อยตัวง่ายๆ แล้วพี่เอิร์ธเค้าก็ไม่บุกอะไรจอยด้วย เค้าสุภาพจนน่าแปลกใจเลยอ่ะ จอยเลยสบายใจ

แล้ววันหนึ่งพี่เอิร์ธก็บอกจอยว่า เค้าอยากมีความสุขกับจอย แบบไม่ต้องมี sex กัน จอยงงเลย เลยถามพี่
เค้า ว่า แบบไหนเหรอ พี่เอิร์ธบอกจอยว่า เค้าชอบรูปร่างหน้าตาของจอยมาก เค้าขอแค่มองรูปร่างของจอยก็มีความสุขแล้ว โอ๊ะ นี่เค้าจะให้จอยโป๊ให้ดูเหรอ จอยงงเลย จอยเลยปฏิเสธเค้าไปนิ่มๆ อิอิ.... เดี๋ยวจะหาว่าจอยง่าย

แต่พี่เอิร์ธก็พูดเรื่องนี้กะจอยเรื่อยเลย เหมือนจะรู้ว่าจอยเป็นสาวชอบโชว์ ทำให้จอยเริ่มสนใจขึ้นทีละนิด แหม..พี่... เวลาพี่เค้าโฟนเค้าจะบรรยายบรรยากาศจนจอยเสียวเลย จนวันหนึ่งจอยก็เลยตอบตกลง แต่จอยก็ย้ำว่าไม่มี sex นะ พี่เอิร์ธเลยดีใจม๊ากมาก จอยก็ไปบอกให้ชายกะแมนรู้ สองคนนั่นก็บอกให้จอยลองดูแล้วกลับมาเล่าให้เค้าฟัง จอยก็เลยสบายใจค่ะ

พอ ถึงวัดนัดพี่เอิร์ธก็มารับจอยไปค่ะ เค้าพาจอยไปที่ห้องพักของเค้าที่คอนโดแถวๆ ลาดพร้าว ดูเค้าเป็นหนุ่มโสดที่ฐานะดีเชียว สงสัยพ่อรวย อิอิ....พอเข้าไปในห้อง จอยก็ไม่รู้จะทำยังดี พี่เอิร์ธเลยเปิดเพลงเบาๆ แล้วรินไวน์แดงให้จอยดื่ม บอกว่าคุยกันสบายๆ ก่อน แล้วก็เอานาฬิกาข้อมือสวยมากมาให้จอยหนึ่งเรือน อิอิ.... เจอเจ้าบุญทุ่มซะแล้ว

พี่เอิร์ธเค้าคุยเก่งจอยเลยไม่เขิน มาก พอคุยกันจนจอยเริ่มเพลินแล้ว พี่เอิร์ธก็ขอให้จอยลุกขึ้นยืนโชว์รูปร่างแบบไม่โป๊ วันนั้นจอยใส่สายเดียวสีดำและกางเกงยีนส์ฟิตมาก พี่เค้าชมกว่าจอยหุ่นดีมากและก้นกลม ดี พี่เค้าให้จอยเดินไปเดินมาและหมุนตัวไปรอบๆ สายตาและคำพูดของพี่เค้าทำให้จอยรู้สึกอยากโชว์ขึ้นมาแล้วซี เพราะพี่เค้าชมจอยตลอดเลย ชอบๆ ๆ ....

แล้วพี่ก็ให้จอยถอดข้างบนออก ตอนนั้นจอยตื่นเต้นแล้วเลยถอดออกจนโป๊หมดเลยค่ะ เห็นนมกลมๆ ของจอยหมดเลย พี่เอิร์ธชอบมากบอกว่าจอยขาวมาก ตอนนั้นเป้ากางเกงเค้าตุงเลย จอยเลยยั่วเค้าว่า ถ้าอึดอัดก็ถอดออกบ้างก็ได้ พี่เอิร์ธเลยถอดออกค่ะ เหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวเดียว มองเห็นท่อนของพี่เค้าตุงเลย

พี่ เอิร์ธให้จอยเดินไปมาแบบทำความสะอาดห้องให้เค้าทั้งที่ท่อนบนจอยโป๊อยู่ แล้ว พี่เอิร์ธก็ไปนั่งมองที่โซฟา มือของเค้าก็บีบท่อนของเค้าไปด้วย จอยตื่นเต้นจังเลย แฉะไปหมดเลยค่ะ แล้วพี่เอิร์ธก็ให้จอยถอดชิ้นล่างออกอีก จอยกล้ามากตอนนั้น แล้วมีอารมณ์มากด้วยอยากโชว์แย่เลย จอยเลยถอดออกค่ะ ทีนี้จอยเลยโป๊หมดเปลือกเลย พี่เอิร์ธตาแทบหลุดออกนอกเบ้าเลย อิอิ.... ชมจอยไม่ขาดปาก จอยก็เลยหมุนตัวโชว์เค้าซะเลย อิอิ....

พี่เอิร์ธชม ว่าหอยจอยสวย ก้นก็ใหญ่แล้วขาวมาก แล้วพี่เอิร์ธก็ลุกขึ้นจูงมือจอยเดินออกไปที่ระเบียงหลังห้องซึ่งเปิด โล่งออกไป จอยก็เดินตามทั้งๆ ที่ยังเปลือยหมด ระเบียงก็ไม่สูงมากเท่ากับๆ นมของจอยเลย แล้วก็ค่อนข้างโปร่งๆ เรียกว่าถ้ามีคนมองขึ้นมาต้องบางส่วนของเห็นจอยแน่ๆ จอยมองลงไปเห็นสระว่ายน้ำอยู่ตำลงไป 4 ชั้น มีฝรั่งเล่นน้ำอยู่ 3-4 คน พี่เอิร์ธก็กอดจอยแล้วโบกมือทักทายฝรั่งพวกนั้น พวกนั้นเลยมองขึ้นมา แล้วคงเห็นนมจอยด้วยแหละ เค้าเลยยิ้มและบอกมือให้จอยกันใหญ่เลย จอยก็โบกตอบ

แล้ว พี่เอิร์ธก็ชวนจอยเข้ามาให้ห้อง แล้วบอกจอยว่า มาหาความสุขกันเถอะ จอยถามว่า ทำยังไงล่ะ ก็บอกไม่มี sex ไม่ใช่เหรอ พี่เอิร์ธบอกว่า ก็งั้นซี แล้วเค้าบอกว่า จะให้จอยช่วยตัวเองให้เค้าดูแล้วเค้าก็จะช่วยตัวเองเหมือนกัน จอยฟังแล้ว ตื่นเต้นจังเพราะจอยไม่เคยแบบนี้ แต่จอยก็ตกลงนะคะ เพราะตอนนั้นจอยเสียวมาก

พี่ เอิร์ธให้จอยนั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามกับโซฟา แล้วพี่เค้าก็นั่งหันหน้าตรงกับจอย พี่เค้าถอดกางเกงในออกมองเห็นจู๋เค้าโงนเลยเลย จอยเห็นแล้วเสียวเลยค่ะ จอยเลยแยกขาออกให้เค้ามองหอยชัดๆ แล้วจอยก็เริ่มใช้ปลายนิ้วลูบไล้ตัวเอง พี่เค้าก็สาวๆ ของเค้าไปด้วย พี่เอิร์ธจะปลุกให้จอยเสียวด้วยการออกคำสั่งตลอด แบบว่า
"จอยแหวกกลีบของอีกนิดซี"
"ยังไม่พอเลยแหวกอีกหน่อย”
"บี้เม็ดแตดให้พี่เอิร์ธดูหน่อย"
"ขมิบให้พี่ดูเลยซี"
แบบ นี้จอยเสียวมาก แต่จอยก็ทำตามคำสั่งของพี่เค้านะคะ เพราะจอยตื่นเต้นจัง แล้วจอยก็สั่งพี่เค้าให้ทำโน่นนี่ให้จอยดูมั่ง พี่เค้าก็ทำค่ะ ตอนนั้นเราสองคนเสียวมากเลยค่ะ ดูกันไปช่วยตัวเองไป พี่เอิร์ธยังไปเอากล้องดิจิตอลโซนี่มาด้วย แล้วก็นั่งถ่ายจอยช่วยตัวเองค่ะ แล้วให้จอยถ่ายพี่เค้าบ้างแบบผลัดกันถ่าย สนุกมากๆ เลยค่ะ เพราะพอถ่ายแล้วก็ดูภาพได้เลยจากมอนิเตอร์ของกล้องแล้วก็วิจารณ์แซวกันมันส์ เลย

พอเริ่มเสียวมากๆ พี่เอิร์ธก็ชวนจอยคุยเซ็กส์แบบใช้ภาษาตรงๆ อ่ะค่ะ อย่างเช่น
"เห็น หีจอยแล้วอยากเย็ดจอยจัง"
"หีจอยแดงสวยมาก คงขมิบควยพี่เอิร์ธแน่นมากเลย"
จอยฟังแล้วเสียวมาก จอยก็เลยพูดกับพี่เค้าด้วย เราเล่นกันแบบนี้ไม่นานก็น้ำแตกทั้งคู่เลย...