วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : หมอสาวโดนตาแก่เอา

ลูกดาคิดดีแล้วเหรอจ๊ะ ที่จะไปเป็นหมอที่ต่างจังหวัด คุณพ่อต้องไม่ยอมแน่ๆเลยจ๊ะ ”
เสียงตัดพ้อต่อว่าจากคุณอรดี สาวใหญ่วัย 45 กำลังพูดกับน้องอารดา ลูกสาวคนสวยวัย 23 ที่มีใบหน้าสวยหวานคล้ายกัน และดูเหมือนกับจะเป็นพี่น้องกันมากกว่า
อารดา ลูกสาวนักการเมืองใหญ่ระดับ ร.ม.ต. ว่าที่คุณหมอคนสวยจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง และเธอมีความตั้งใจที่จะไปรักษาชาวบ้านในถิ่นทุรกันดาร ทั้งๆที่คุณพ่อสามารถฝากให้เธอไปอยู่ที่โรงพยาบาลไหนก็ได้ แต่เธอไม่อยากใช้เส้นสายเหนือคนอื่น และยังมีสิ่งที่จูงใจสุดๆ ก็คือ พงษ์เทพ แฟนหนุ่มซึ่งเรียนจบพร้อมกัน และได้ไปใช้ทุนที่สถานีอนามัยเดียวกัน
ณ สถานีอนามัยแห่งหนึ่งในจังหวัด หนองคาย ในสถานีอนามัยมีหมอชาย 2 คน หมอหญิง 1 คน พยาบาล 3 คน บ้านพักชายหญิงแยกจากกันคนละฝั่ง มีแมกไม้ปิดบัง มิดชิด 
ที่บ้านพักฝ่ายหญิง มีเพียงอารดาพักอยู่กับยุพา พยาบาลสาววัย 27 เพียง.2.คน เนื่องจากพยาบาลอีก 2 คนเป็นคนในท้องที่ จึงพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง 
3 เดือนผ่านไป ทั้งหมออารดา และหมอพงษ์เทพ ช่วยกันรักษาคนไข้อย่างขยันขันแข็ง ควบคู่ไปกับความรักของทั้ง 2 คนที่กำลังใกล้จะสุกงอมเต็มที เช่น วันนี้ หลังจากที่ทั้ง 2 คนออกเวรในเวลาเที่ยงคืน ที่ห้องพักของหมออารดา
“ อูย.... เทพขา.... อย่าทำแบบนั้น ดาเสียวนะคะ เทพขา.... ซี๊ด..... ”
ปากแดงสวยได้รูปครางอู้ เมื่อแก้มก้นอวบกลมกลึงถูกลูบคลำเคล้นคลึง จากแฟนหนุ่มรูปหล่อ ร่างงามสูงโปร่งเพรียวระหง สั่นเทาอยู่ในอ้อมกอดของแฟนหนุ่ม ใบหน้าสวยหวานซึ้ง ปากบางแดงสวยอวบอิ่ม เผยออ้ารับปากของแฟนหนุ่มที่ประกบบดจูบอย่างนิ่มนวลเร่าร้อน ตามที่อารมณ์ความต้องการทางเพศจะพาไป
เต้าเต่งตึงอวบอิ่มเบียดบดเสียดสีไปกับแผ่นอกของแฟนหนุ่มจนบี้แบน ท่อนเนื้อแข็งไซส์คนไทยขนาด 6 นิ้ว ลุกตั้งทิ่มตำเนินเนื้ออวบอิ่มของอารดา แฟนสาวคนสวย
“ อูย.... เทพขา.... อย่าคะ เทพขา.... ซี๊ด.... เดี๋ยว..พี่ยุพาก็จะกลับมาแล้ว ”
คุณหมอสาวคนสวยกลัวว่า พยาบาลรุ่นพี่ที่พักอยู่ห้องข้างๆ จะมารับรู้ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเธอกับแฟนหนุ่ม แม้ว่าใจจริงแล้ว ตัวเธอเองก็มีความต้องการที่จะลิ้มลองรสชาดของกามารมณ์จากแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นรสชาดที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย
“ อูย.... ดาจ๋า.... ดาไม่ต้องกลัวหรอกจ๊ะ กว่าพี่ยุพาจะกลับมา เราก็มีความสุขกันแล้ว ”
ร่างสูงเพรียวขาวอวบ ถูกพงษ์เทพโถมทับฟอนเฟ้นเต้าเต่ง ปลายยอดพุ่งชี้ชูชันถูกปากบางสวยของพงษ์เทพดูดดุน โลมเลียเสียงดังจ๊วบ ฝ่ามือคลำคลึงเคล้นเนินเนื้ออวบอูม
“ อูย.... ซี๊ด.....เทพขา.... ดาเสียวเหลือเกินคะ เทพขา.... ซี๊ด..... ”
หมอสาวแสนสวยครวญครางด้วยความเสียวซ่าน เมื่อร่องรูเสียวถูกนิ้วมือแฟนหนุ่มแหย่แยง บีบบี้ติ่งกระสันต์เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ได้แสดงความรักกันอย่างถึงเนื้อถึงตัวมา 1 เดือนแล้ว ทั้ง 2 คนหารู้ไม่ว่า มีคนแอบซุ่มเฝ้าดูบทบาทของทั้งคู่ ที่กำลังระเริงรัก ระบายอารมณ์ใคร่ให้กันและกันอย่างเร่าร้อน ได้ยินเสียงครวญครางรอดจากหน้าต่างห้องที่ลืมปิดไว้
มัน ก็คือ ลุงดำ ภารโรงเฒ่าวัย 60 รูปร่างผอมเกร็งแข็งแรง ผิวดำมะเมื่อม ผมหงอกขาว เป็นภารโรงอยู่ที่สถานีอนามัยแห่งนี้มานานแล้ว แกแอบซุ่มเฝ้าดูคุณหมออารดาคนงามตลอด ตั้งแต่ที่เธอมาอยู่ที่นี่ จนกระทั่งวันนี้ แกมาได้เห็นคุณหมอคนงามกำลังเล่นรักกับแฟนหนุ่มอย่างถึงพริกถึงขิง ท่อนเนื้อยาวใหญ่ 9 นิ้ว ที่ไม่ได้ใช้งานมาเป็นเวลานาน ถึงกับลุกตั้งแข็งเด่ ดันผ้าขาวม้า จนปวดหนึบ หัวบานใหญ่ผงกงึกๆ 
ขณะนั้น ตรงพุ่มไม้ที่แกซุ่มอยู่มีเสียงคนเดินผ่านไป ตรงไปที่ห้องพักของหมออารดา
“ หมอดาคะ หมอดานอนหรือยังคะ ”
คนทั้งคู่สะดุ้งสุดตัว รีบผละออกจากกัน ทั้งๆที่วินาทีทองกำลังจะมาถึง
พี่ยุพา..! พยาบาลสาวที่พักอยู่ห้องข้างๆนั่นเอง
“ เอ่อ.. ยังไม่นอนคะ พี่ยุพามีธุระอะไรเหรอคะ ” เธอรีบแต่งตัว แล้วมาเปิดประตู
“ คือ พี่ได้ยินเสียงแปลกๆหน่ะค่ะ เลยมาถามดู ” ยุพาถาม พร้อมกับมองเข้าไปในห้อง
“ เอ่อ.. ไม่มีอะไรหรอกคะ คือ ดาเปิดวิทยุฟังหน่ะค่ะ ” หมอสาวหน้าแดงกล่ำตอบไป
“ งั้น พี่ไปนอนแล้วนะคะ หมอดา ” ยุพาพูดเสร็จ ก็เดินไปที่ห้องซึ่งอยู่ติดกัน
“ ขอบคุณนะคะ พี่ยุพา ” หมออารดาพูด ขณะที่เดินไปส่งยุพาที่ห้อง
หมอพงษ์เทพ ซึ่งหลบอยู่หลังประตูรีบฉวยโอกาสนั้น รีบวิ่งกลับไปที่ห้องพักของฝ่ายชาย เพราะกลัวว่าจะมีคนรู้ จะทำให้หมอดาแฟนสาวเสียชื่อเสียงได้ เมื่อหมอดากลับห้องมา พบว่า แฟนหนุ่มไม่อยู่ในห้องแล้ว ปล่อยให้อารมณ์ความต้องการของเธอ ที่พุ่งพล่านจากการเล้าโลมของแฟนหนุ่ม ต้องค้างคาอยู่ หมอสาวคนสวยปิดไฟเข้านอนด้วยอารมณ์หงุดหงิด งุ่นง่าน
ลุงดำเดินกลับห้องไป โดยมีอารมณ์ความต้องการทางเพศที่ไม่ต่างไปจากหมอสาวคนสวย
เหตุการณ์ผ่านไป 2 วัน... หมอพงษ์เทพต้องเข้าไปสัมมนาในกรุงเทพ เป็นเวลา 7 วัน 
3 ทุ่มตรง คุณหมออารดาคนสวย สาวไฮโซที่เคยอยู่ในสังคมหรูหรา เต็มไปด้วยเสียงสี เมื่อต้องมาอยู่ในชนบทห่างไกลความเจริญ เธอรู้สึกเหงาจับใจ อีกทั้งวันนี้บ้านทั้งหลังมีเธออยู่เพียงลำพังตัวคนเดียว เนื่องจากยุพา พยาบาลสาวที่อยู่ห้องติดกัน ก็ไปทำติดต่องาน และค้างในตัวจังหวัด หมอดา เธอจึงรีบเตรียมตัวเข้านอน เพราะ ฝนฟ้าทำท่าจะตก 
คุณหมอคนสวยมองออกไปนอกหน้าต่าง พลางนึกถึง หมอพงษ์เทพ แฟนหนุ่มรูปหล่อ ถ้าตอนนี้เค้าอยู่ก็จะดีไม่น้อยเลย ในบรรยากาศเงียบสงบ มีแต่เสียงลมพัด อากาศเย็นสบาย เพราะฝนใกล้ตก เหมือนเมื่อ 2 วันก่อนไม่มีผิด วันที่จวนเจียนจะได้เสพสมกันขั้นสุดท้าย พอดีมีคนมาขัดจังหวะ จนอารมณ์ความต้องการทางเพศของเธอค้างเติ่ง หงุดหงิดจนนอนไม่หลับ
“ เฮ้อ... เทพขา... ดาต้องการคุณคะ ” หมอสาวรำพึงออกมา
ทันใดนั้น... ไฟฟ้าดับพรึ่บ ลมพัดแรง หน้าต่างปิดดังปัง ฝนเทลงมาอย่างกับฟ้ารั่ว
หมอสาวตกใจผวา ค่อยๆเดินคลำไปหาไฟฉายที่วางอยู่ที่หัวเตียง แต่มือของเธอกลับปัดไฟฉายตกลง เมื่อเก็บขึ้นมาเปิดก็เปิดไม่ติด หลอดไฟคงจะขาดตอนที่ทำตก แล้วจะทำยังไงดี เธอเป็นคนกลัวความมืดมากด้วย โดยเฉพาะตอนนี้ เธอต้องอยู่ตัวคนเดียวในสถานการณ์ที่น่าหวาดกลัวนี้ แต่มองออกไปนอกหน้าต่าง เห็นแสงไฟจากกระบอกไฟฉายเดินตรงมา ทำให้หมอสาวแสนจะดีใจ เพ่งสายตามองไป พลางภาวนาให้เป็นพยาบาลที่เข้าเวรอยู่ที่อนามัยเดินมาดูเธอ ร่างตะครุ่มๆเดินใกล้เข้ามาแล้ว
“ เออ... นั่นใครน่ะ มาช่วยหน่อยสิคะ ไฟมันดับน่ะคะ ” หมอสาวถามออกไป
“ ผมเองครับ ดำครับคุณหมอ ” ภารโรงเฒ่าตอบ พร้อมเดินมาที่ประตูห้อง
“ อ๋อ... โชคดีที่ลุงดำมาพอดี ไฟมันดับน่ะคะ ลุงช่วยดูให้หน่อยสิคะ ” 
“ ได้ครับ เดี๋ยวผมดูให้ คุณหมอช่วยถือไฟฉายให้ผมหน่อยนะครับ ” 
ลุงดำ อยู่ในกางเกงสีกากี ใส่เสื้อกล้ามขาว ซึ่งเปียกปอนไปทั้งตัว เนื่องจากเดินตากฝนมา ใบหน้ามีรอยเหี่ยวย่นเพียงเล็กน้อย แม้ว่าตอนนี้จะอายุ 60 ปีแล้วก็ตาม แต่แววตาแกยังดูแวววาว เต็มไปด้วยประกายของความปรารถนา เมื่อคุณหมอสาวยืนถือไฟฉายส่องไปที่แผงไฟข้างประตู โดยลืมไปว่าตัวเธออยู่ในชุดนอนเบาบาง แนบเนื้อผ่าหน้าอก มีสายรัดสีชมพูอ่อน ซึ่งตอนนี้ยิ่งแนบสนิทกับตัวของเธอ เนื่องจากถูกละอองฝนที่พัดเข้ามาตอนเปิดประตู ความเบาบางของชุดทำให้มองเห็นกางเกงตัวจิ๋ว และยกทรงตัวน้อยได้ชัดเจนมาก
“ คุณหมอส่องไฟมาทางนี้หน่อยครับ ” 
หมอสาวขยับร่างเข้าแนบชิดภารโรงเฒ่า จนจมูกแกได้กลิ่นกายสาว และน้ำหอมราคาแพงของหมอคนสวย มันเร้าอารมณ์อย่าบอกใครเชียว ส่วนหมอสาวก็ได้กลิ่นบุหรี่ใบจากจากตัวแก ฝนเทลงมาอย่างหนักยังกับฟ้ารั่ว เสียงฟ้าผ่าลงที่ต้นไม้ใกล้ๆดัง เปรี้ยง!!!! สนั่นห้องที่ทั้ง 2 คนยืนอยู่ สะเทือนเลื่อนลั่น อารดาตกใจ ไฟฉายหลุดมือตกลงที่พื้นแล้วดับไป ทั้งห้องมืดสนิท 
คุณหมอสาวคนสวยตกใจกลัวสุดขีด กระโดดเข้ากอดรัดร่างลุงดำแน่น ด้วยความลืมตัว เพราะความกลัว ลุงดำก็ตกใจ ที่อยู่ๆก็มีร่างอวบอิ่ม หอมกรุ่น เข้ามากอดรัด ทำเอาเกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยฉวยโอกาสกอดรัดร่างงามไว้แนบแน่น ใบหน้าซุกไซร้ที่ทรวงอกอวบอิ่มของอารดา เนื่องจากตัวแกสูงแค่ระดับอกของหมอสาว ฝ่ามือหยาบกร้านจากงานหนัก ลูบคลำเคล้นคลึงอยู่ที่แก้มก้นงามงอน มือขวาฉกไปด้านหน้า กระทบถูกเนินเนื้อโหนกนูน อวบอูม ที่ซ่อนอยู่ในกางเกงในตัวจิ๋ว ล้วงไปที่ร่องเนื้อที่ปิดสนิท อารดาสะดุ้งได้สติ รีบผลักร่างภารโรงเฒ่าออก
“ อุ๊ย... อย่านะ ลุงดำ ปล่อยฉันนะ อย่าล้วง ซี๊ด..ด.. ปล่อยฉัน ” 
ปากบางสวยร้องต่อว่า มือไม้ผลักไสดิ้นรนขัดขืน แต่ไม่เป็นผล เพราะตาเฒ่ากอดรัดแน่น ลุงดำกำลังหน้ามืด เมามันกับการได้กอดรัดซุกไซร้ร่างงามสมส่วน อวบอิ่ม ที่แกเฝ้าใฝ่ฝันถึงมานานหลายเดือนแล้ว ใบหน้าหยาบสากซบเข้าที่ร่องอกอวบ ที่เสื้อชุดนอนแบะออก พร้อมกับเชือกปมที่ผูกอยู่ที่อกถูกแกใช้ปากดึงจนหลุดออก อารดารู้ตัว รีบใช้มือชายเสื้อที่แบะออกปิดไว้ ปากดำหนาเตอะของภารโรงเฒ่าจึงเปลี่ยนเป้าไปอ้าอมยอดยกทรงผ่านชุดนอนเบาบาง แนบเนื้อ แล้วดูดดุน แม้ว่าจะไม่โดนเนื้อแท้ แต่ก็ทำให้หมอสาวเกิดความรู้สึกวูบวาบ เสียวจี๊ดไปทั้งตัว และที่เนินเนื้อก็กำลังถูกภารโรงเฒ่า ใช้ฝ่ามือสากหยาบลูบคลำเคล้นคลึงอย่างมันมือ
จิตใจเธอว้าวุ่นอย่างบอกไม่ถูก เรี่ยวแรงขัดขืนลดน้อยลง สิ่งที่เพิ่มมากขึ้นกลับกลายเป็นอารมณ์ความต้องการทางเพศที่ค้างเติ่งอยู่ ตั้งแต่ 2 วันก่อน 
“ อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. ลุงดำ ปล่อยฉันนะ อย่าทำแบบนี้ ซี๊ด..ด.. ปล่อยฉัน ” 
หมอสาวคนสวยหวีดร้องเสียงหลง เมื่อตาเฒ่าทรุดตัวลง สองแขนกอดรัดที่ต้นขาของเธอ ปากหนาจูบไซร้ไปที่เป้ากางเกงในตัวจิ๋ว จมูกฝังลึกลงในร่องกลางเนินอวบ กลิ่นน้ำรักของหมอสาวโชยเข้าจมูก มือหยาบสากลูบคลำก้นงอนเนื้อแน่น สลับกับใช้ปลายนิ้วชี้แยงแหย่เข้าในรูก้น ทำเอาอารดาถึงกับหมดเรี่ยวหมดแรง จะต่อต้านความเสียวซ่านที่เริ่มเข้ามาครอบงำจิตใจ แม้แต่พงษ์เทพ แฟนหนุ่มก็ยังไม่เคยใช้ปากที่ร่องเสียวของเธอ แต่ตอนนี้เธอกำลังถูกกระทำโดย ลุงดำ ภารโรงเฒ่าที่แก่กว่าคุณพ่อของเธอ ความคิดของหมอสาวสะดุดกึก เมื่อขอบกางเกงในของเธอถูกนิ้วของภารโรงเฒ่าเกี่ยวรูดลง เธอรีบตะปบจับไว้ด้วยใจระทึก 
ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี และ รักนวลสงวนตัวเริ่มกลับคืนมา
“ ว๊าย...ย.... ลุงดำ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ อย่าทำแบบนี้ ปล่อยฉันนะ อุ๊ย!!.. ” 
หมอสาวสะดุ้งวูบ เสียงร้องห้ามหายไปในลำคอ เมื่อถูกภารโรงเฒ่าสอดปลายลิ้นยาวสาก เข้าด้านข้างของกางเกงในที่เธอพยายามยื้อยุดฉุดดึงไว้ แล้วแกก็กวาดปลายลิ้นสากโดนกลีบแคม และร่องเสียวพอดี แค่นี้ก็เพียงพอให้หมอสาวคนสวยหมดแรงจะต่อต้านอีก ปากบางเฉียบได้รูปส่งเสียงครวญคราง ฝ่ามืออ่อนนุ่นเปลี่ยนมาขยุ้มลงบนหัวหงอกของตาเฒ่า ที่แกกำลังใช้ลิ้นยาวผิดมนุษย์ทั่วไป เลียตวัดปัดซ้ายป้ายขวา ขึ้นๆลงๆบนร่องเสียวที่ปิดสนิท
หมอสาวแข้งขาอ่อนหมดแรง ร่างทรุดลงกับพื้นห้อง ตาเฒ่ารีบช้อนร่างของเธอมานอนพาดบนเตียง ปลายเท้าห้อยอยู่บนพื้น เสียงฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาอีกครั้ง ไฟในห้องสว่างพรึ่บขึ้นมา มองเห็นร่างงาม ผิวขาวนวลเนียน ในสภาพเกือบเปลือย นอนหงายอ้าซ่าอยู่บนเตียง เฒ่าดำถึงกับน้ำลายเหนียวติดคอ แกไม่เคยนึกฝันเลยว่า จะมีโอกาสจะได้เชยชมร่างงาม อวบอิ่มไปทั้งตัว ภารโรงเฒ่าไม่รอช้า โถมกายทับลงบนร่างของหมอสาว รีบดึงกางเกงในตัวจิ๋วออกทางปลายเท้า คลุกเคล้าใบหน้าหยาบกร้านเข้ากับเนินเนื้นอวบอูมทันที 
“ อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. ลุงดำ อย่า.... ซี๊ด..ด.. ” 
เสียงครางสั่นสะท้านหลุดจากปากสวยของอารดา เมื่อลุงดำจูบไซร้เนินอวบอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะแทงปลายลิ้นลงในร่องรูแดงที่ถูกแกใช้นิ้วแหวกอ้าออก หมอคนสวยสะดุ้งเฮือก เสียววาบไปทุกขุมขน เมื่อร่องเสียวบริสุทธิ์ถูกปลายลิ้นสากโลมเลีย ตวัดติ่งเสียวเป็นครั้งแรกในชีวิต ก้นงามงอนที่นอนพาดเตียงอยู่ ถึงกับกระดกแอ่นขึ้น ปลายเท้าจิกลงกับพื้นห้อง 
“ อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. ลุงดำ ทำอะไรฉัน ฉันเสียวนะ ซี๊ด..ด.... ” 
ภารโรงเฒ่าไม่พูดพล่ามทำเพลง ล้วงลิ้นควงคว้านไปทั่วร่องเสียวสีชมพูอ่อน กลิ่นน้ำรักหอมกรุ่นโชยเข้าจมูก คราบคาวน้ำรักเปรอะไปทั่วหน้า สองมือหยาบเคล้นคลึงไปที่หน้าอกเต่งอย่างมันมือ หมอสาวคนสวยแอ่นอกรับมือตาเฒ่าโดยไม่รู้ตัว เฒ่าโชคดีกระชากชุดนอนตัวบาง และยกทรงตัวน้อยขาดติดมือ เหวี่ยงทิ้งไปใต้เตียง แล้วใช้ปลายนิ้วบีบบี้ขยี้หัวนมเม็ดน้อยสีชมพู ริมฝีปากหนาเม้มขบติ่งเสียว ดูดดุนจนอารดาสาวสวยไฮโซดิ้นพล่าน สุดที่จะกลั้นความเสียวได้ 
“ อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. เสียวเหลือเกิน ซี๊ด..ด.... ไม่ไหวแล้ว โอ๊ะ...อูววววว ” 
หมอสาวสวยปล่อยน้ำเสียวครั้งแรกในชีวิตออกมา ด้วยฝีมือของภารโรงเฒ่าแก่คราวพ่อ ทิ้งตัวอ่อนปวกเปียกลงบนเตียง หลับตาพริ้ม หายใจรวยริน ส่วนภารโรงเฒ่ายังคงบีบเคล้นเต้าเต่งตึงทั้ง 2 ข้างอย่างมันมือ มองดูร่างงามขาวโพลน อวบอิ่ม อย่างย่ามใจ 
ภารโรงเฒ่ามองดูร่างงามเปลือยเปล่าของหมอสาวสวย ที่ดวงตาคู่หลับพริ้ม ทิ้งสองแขนข้างลำตัว หน้าอกงามงอนเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจช้าๆ ขาขาวทั้งสองอ้าจากกัน เห็นเนินเนื้อขาวผ่อง ร่องหลืบอ้าออกเล็กน้อย เยิ้มไปด้วยคราบคาวน้ำรัก ที่เกิดจากการละเลงลิ้นที่รวดเร็ว เผ็ดร้อนของภารโรงเฒ่า ทำให้เธอพบกับความสุขสุดๆที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนในชีวิต ตาเฒ่ามองผลงานของแกอย่างภาคภูมิใจ อารมณ์ใคร่ที่เก็บมานานใกล้ประทุออกมา หลังจากที่เมียตายจากไปเมื่อ 5 ปีก่อน แกก็ไม่เคยมีโอกาสยุ่งเกี่ยงกับผู้หญิงอีกเลย แต่ตอนนี้ผู้หญิงคนแรกในรอบ 5 ปี กลายเป็นคุณหมอแสนสวย สาวไฮโซจากเมืองหลวง ผมยาวสลวย รูปร่างสมส่วน อวบอัด ผิวขาวสะอาดนวลเนียน หน้าอกอิ่มเต่งตึงขนาดพอดีมือ หน้าท้องแบนเรียบไม่มีไขมัน เนินเนื้อโหนกนูนอวบอิ่ม มีเส้นไหมสีดำบางๆกลางรอบแยก ซึ่งร่างงดงามนี้กำลังนอนระทวย เนื้อตัวเปลือยเปล่า รอให้แกจัดการตามที่ใจปรารถนา ภารโรงเฒ่ารีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างลุกลน โชว์ร่างเตี้ยดำผอมเกร็ง ร่างกายแข็งแรงจากการทำงานหนักมาตลอดชีวิต แต่สิ่งที่น่าตกใจก็คือ ท่อนเนื้อลำใหญ่ดำสนิทตั้งเด่เป็นลำยาวน่าเสียวไส้ ปลายหัวบานเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก 
อารดาพยายามเรียกสติกลับคืนมา รวบรวมเรี่ยวแรงที่จะต่อต้านขัดขืนตาเฒ่าตัวแสบให้ได้ เธอจะไม่ยอมให้แกทำอะไรที่เกินเลยไปมากกว่านี้อีกแล้ว แต่เมื่อเธอขยับตัวลุกขึ้นนั่ง จะขับไล่ตาเฒ่าตัวแสบออกจากห้องไป ก็ต้องตกใจจนตัวแข็งทื่อ เมื่อได้เห็นท่อนเนื้อลำใหญ่ความยาวผิดมนุษย์มนาทั่วไป แม้ว่าเธอจะเคยเห็นมามากแล้วจากการเรียนหมอ แต่ก็ไม่เคยพบเห็นที่มันมีขนาดใหญ่ยาวน่ากลัวขนาดนี้มาก่อน ตาเฒ่าฉวยโอกาสที่หมอสาวตกใจอ้าปากค้าง รีบโถมร่างกดทับร่างอวบอัด หอมกรุ่นลงกับที่นอน ประกบริมฝีปากหนาเตอะเข้ากับปากสวยของอารดา แหย่ลิ้นยาวสากเข้าไปพัวพันกับปลายลิ้นอ่อนนุ่มของหญิงสาว เธอรู้สึกเสียววูบวาบไปทั้งตัว พยายามจะเบือนหน้าหนี แต่ก็ไม่สามารถทำได้ กลับถูกมือหยาบกร้านของเฒ่าดำบีบเคล้นคลึงอกอวบเต่งตึงทั้ง 2 ข้างอย่างรุนแรง ตอนแรกเธอรู้สึกเจ็บปวด แต่หลังจากที่ความรู้สึกเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ หมอสาวคนสวยกลับแอ่นหน้าอกขึ้นรับการบีบเคล้นของตาเฒ่าโดยไม่รู้ตัว 
ตาเฒ่าเห็นอาการของหมอสาวก็แอบยิ้มในใจ เพิ่มแรงบีบเคล้นอกอวบอิ่มขึ้นอีก จากนั้นเลื่อนใบหน้าลงไปไซร้ที่ซอกคอขาวสะอาด หมอสาวคนสวยหอบหายใจ ร้องห้ามเสียงสั่น
“ ลุงดำปล่อยฉันนะ พอแล้ว อย่าทำแบบนี้ ซี๊ด..ด.. ปล่อยฉัน อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. ” 
หมอสาวร้องออกมา ทันทีที่ตาเฒ่าละมือขวาจากอกอวบ ลงไปสัมผัสกับความโหนกนูน และเส้นไหมสีดำพร้อมใช้นิ้วกลางกรีดไปตามรอยแยกช้าๆ แล้วใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเบาๆไปยังติ่งเสียวที่กำลังลุกชันของเธอ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นเข้าแทนที่ความคิดที่จะขัดขืนจนหมด
เฒ่าดำเลื่อนหน้าลงจากการไซร้ซอกคอ ลดปากลงอ้าอมหัวนมกลางอกอวบอิ่มด้านขวา ใช้ลิ้นดูดดุนวนหัวนมไปมา อมเม้มไว้ในปากขบเบาๆ ปลายนิ้วบดบี้คลึงวนรอบติ่งตุ่มกลางร่องหลืบของหญิงสาว จากนั้นใช้นิ้วกลางยาวหยาบชอนไชเข้าไปในรูสวาทของหญิงสาวสวย ซึ่งแม้ว่าจะยังปิดสนิท แต่ก็ฉ่ำเยิ้มไปด้วยคราบน้ำรักจากการเล้าโลมของตาเฒ่าตัวแสบ
“ อุ๊ย..ย.. ลุงดำ ทำอะไรน่ะ!! อย่านะ ซี๊ด..ด.. ปล่อยฉัน อูย..ย.. โอ๊ย..ย.. ” 
อารดา หมอสาวร้องสุดเสียง เมื่อรูสวาทบริสุทธิ์ผุดผ่องของเธอ ถูกนิ้วมือยาวหยาบของตาเฒ่าแหย่แยงเข้าไปจนสุด แถมยังชักเข้าๆออกๆอย่างรวดเร็ว ความเสียวซ่านแพร่ไปทุกขุมขน รวมกับที่หน้าอกอวบซึ่งถูกภารโรงเฒ่าใช้ปาก และมือปลุกเร้าอารมณ์กระสันต์ ทำให้หมอสาวถึงกับลืมตัว ยกสองแขนเรียวขาวโอบรัดหัวหงอกของตาเฒ่า กดลงให้สนิทแน่นกับหน้าอกเธอ ใบหน้าสวยหวานบิดเบี้ยว อ้าปากส่งเสียงครวญคราง ปลายเท้า 2 ข้างจิกลงบนที่นอน
“ ซี๊ด..ด.. ลุงจ๋า... ฉันไม่ไหวแล้ว ซี๊ด..ด.. เสียวเหลือเกิน อูย..ย.. ” 
“ เดี๋ยวนะครับคุณหมอ เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก อูย..ย.. โชคดีจริงๆกู ”
ตาเฒ่าไม่รอช้า ใช้มือที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำรักของหมอสาว รูดไปมาลงบนท่อนเนื้อลำยาวที่แข็งโด่เด่ใกล้จะระเบิดน้ำเสียวออกมาอยู่แล้ว พลางคิดถึงความโชคดีของแก ที่จะมีโอกาสได้บุกเบิกทะลวงร่องเสียวรูสวาทของหมอสาวคนสวยเป็นคนแรก หลังจากซุ่มแอบดูหมอสาวกับแฟนหนุ่มพลอดรักกันมานานแล้ว แต่หมอพงษ์เทพ แฟนหนุ่มหน้าโง่ของเธอยังไม่มีโอกาสทำในสิ่งที่แกกำลังจะทำ ตาเฒ่าใช้มือซ้ายบีบเคล้นอกอวบต่อไป ส่วนมือขวาจับท่อนเนื้อลำใหญ่จ่อไปที่ร่องเสียวของหมอสาว ใช้หัวบานใหญ่เขี่ยขึ้นลงไปมา สะกิดติ่งเสียวสีชมพูที่ลุกตั้งชัน รอจนหมอสาวเผลอตัว รีบกดส่วนหัวบานเข้ารูสวาทที่อ้าออกเล็กน้อย จากการถูกนิ้วแหย่แยง
“ โอ๊ย..ย.. ว๊าย..ย.. ลุงดำ ทำอะไร ฉันเจ็บนะ ซี๊ด..ด.. อูย..ย.. ” 
“ อูย..ย.. ทนหน่อยครับคุณหมอ อีกนิดเดียวก็จะไม่เจ็บแล้ว อูย..ย.. ฟิตจริงๆ ”
หญิงสาวพยายามกลั้นเสียงกรีดร้องของเธอ แต่ดูจะไม่เป็นผล เมื่อเฒ่าดำกดดันท่อนเนื้อยาวใหญ่เข้าใส่ร่องเสียวของเธอ หัวมนบานใหญ่แทรกเบียดกลีบแคมทั้งสองข้างออกจากกัน ซึ่งแม้ว่ามันจะฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักจากการเล้าโลมของตาเฒ่า แต่ด้วยความฟิตบีบรัดของรูสวาท ทำให้แทรกเข้าไปได้ถึงส่วนคอหยักเท่านั้น หมอสาวคนสวยอ้าปากตาค้างจากความเจ็บปวด พยายามกระเสือกกระสนถอยหนีไปทางหัวเตียง แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากถูกภารโรงเฒ่าใช้สองมือกดหัวไหล่ติดกับที่นอน ส่วนเฒ่าดำตัวแสบเองก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ที่อกอิ่มของเธอ ปากหนาดูดดุน ขบเม้มหัวนมชมพูทั้งสองข้าง สร้างความเสียวให้เธอจนลืมความเจ็บปวด
ตาเฒ่าเห็นคุณหมอคนสวยหยุดดิ้นขัดขืน แกจึงค่อยๆ ดันท่อนเนื้อเข้าไปอย่างช้าๆทีละนิด แกรู้สึกได้ถึงความฟิตบีบรัดท่อนเนื้อของรูสวาท ส่วนหมอสาวกลับรู้สึกเหมือนร่างค่อยๆถูกฉีกออกจากกัน สองขาเรียวขาวอ้าถ่างกว้างออก มือ 2 ข้างจิกขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น ปากบางอ้ากว้างแต่กลับไม่มีเสียงรอดออกมา ดวงตาคู่งามเบิกโต มีน้ำตาคลอเต็ม ไม่รู้ว่าเกิดจากความเจ็บปวด หรือความเสียวซ่านกันแน่ อารดารับรู้ถึงการแทรกเข้ามาช้าๆของท่อนเนื้อยาวใหญ่ จนกระทั่งมันเข้ามาจนสุดความยาว ส่วนหัวมนบานกระทบถูกปากมดลูกของเธอ หมอสาวจุกจนแทบจะหายใจไม่ออก ยิ่งหน้าท้องดำเกร็งของตาเฒ่าเลื่อนมาแนบสนิทกับหน้าท้องขาวเนียนของเธอ กลุ่มขนแข็งดำหงิกหงอยบดขยี้กับเส้นไหมบางอ่อนนุ่ม ทำเอาเธอเสียวจนเกือบลืมหายใจ
ตาเฒ่ารอจนหมอคนสวยชินกับท่อนเนื้อของแก แล้วค่อยๆขยับเอวชักท่อนเนื้อออกช้าๆ อารดารู้สึกเหมือนถูกสูบลมออกจากตัว แอ่นเอวยกเนินเนื้อตามขึ้นไป เฒ่าดำรู้ทันทีว่าตอนนี้หญิงสาวพร้อมที่ให้แกได้เสพสุขเต็มที แกรีบกระแทกท่อนเนื้อสวนลงไปทันที
“ โอ๊ย..ย.. อูย..ย.. ลุงดำ ลุงทำฉันเจ็บนะ ซี๊ด..ด.. อูย..ย.. ” 
“ อูย..ย.. ขอโทษครับคุณหมอ อูย..ย.. เผลอไปหน่อย ซี๊ด..ด.. ”
แล้วแกก็ชักท่อนเนื้อออก และค่อยๆเสียบแทรกกลับเข้ามาอย่างช้าๆสลับไปมา สร้างความเสียวให้กับหมอสาว จนต้องยกสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะตามแรงกระแทกของตาเฒ่า สองแขนที่จิกขยุ้มที่นอน ก็เผลอยกขึ้นมาจับหัวไหล่ของตาเฒ่าไว้ เรียวขาขาวทั้งสองตวัดโอบเกี่ยวเข้ากับบั้นเอวของเฒ่าดำ เหนี่ยวเข้าหาตัวเป็นจังหวะตามการกระแทกท่อนเนื้อ ตาเฒ่าเห็นอาการดังนั้น ก็เริ่มเพิ่มความแรงในการส่งท่อนเนื้อเข้ารูเสียว ส่ายเอวบดคลึงเนินเนื้อ บดขยี้ติ่งเสียวรุนแรง จนหมอสาวคนสวยครวญครางน้ำเสียงสั่นเครือ 
“ ซี๊ด..ด.. ลุงจ๋า... แรงอีกก็ได้ ซี๊ด..ด.. เสียวเหลือเกิน อูย..ย.. ” 
“ อูย..ย.. อะไรแรงเหรอครับคุณหมอ อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. ”
“ อูย..ย.. ลุงจ๋า... ลุงกระแทกแรงอีกนิดนะ ซี๊ด..ด.. อูว..ว.. ” 
“ ได้ครับคุณหมอ อูย..ย.. ผมสู้ตายเลย ซี๊ด..ด.. ”
ตาเฒ่าเพิ่มทั้งความแรง และความเร็ว ขยับเอวซอยถี่ยิบ จนหมอสาวคนสวยตัวโยนไปมา หัวสั่นหัวคลอน หน้าอกอวบเต่งสองข้างแกว่งไกวตามแรงกระแทกของเฒ่าดำ รูเสียวร้อนผ่าวจากการถูกเสียดสีโดยท่อนเนื้อแข็งเกร็ง กลีบแคมขาวปลิ้นเข้าปลิ้นออก ตาเฒ่าหัวเราะในลำคออย่างสะใจ ตอนนี้หมอสาวคนสวยกำลังแอ่นเนินเนื้ออวบขาวรับแรงกระแทกท่อนเนื้อของแก พร้อมส่งเสียงร้องครวญครางอย่างสุขสม ให้ความร่วมมือในการเสพสมอย่างเต็มที่
“ หมอครับ อูย..ย.. แรงพอไหมครับ ซี๊ด..ด.. ”
“ โอย..ย.. อูย..ย.. ลุงจ๋า... ฉันไม่ไหวแล้ว..ว... เสียวเหลือเกิน ซี๊ด..ด.. อูย..ย.. ” 
“ อูย..ย.. หมอครับ อูย..ย.. ทั้งฟิตทั้งตอดเลย ซี๊ด..ด.. ”
“ อูว..ว.. ลุงจ๋า... ฉันเสียว..ว... ซี๊ด..ด.. อูย..ย.. ” 
“ อา.. หมอครับ รอผมด้วย...ย... ซี๊ด..ด.. อูย..ย.. ”
“ อูย..ย.. อา.. ลุงจ๋า... พอแล้ว...ว... อ๊า... อูย..ย.. อ๊าาาา ”
หมอสาวแอ่นตัวยกขึ้น สองมือจิกลงที่แขนของตาเฒ่า ความเสียวซ่านกระจายไปทั่วร่าง ขาขาวเกี่ยวเอาสะโพกเฒ่าดำดึงเข้าหาตัว หน้าท้องบดเบียดแนบสนิท รูสวาทบีบรัดตอดตุบๆ ปล่อยน้ำเสียวล้นออกมาเปียกชุ่มท่อนเนื้อดุ้นเขื่อง ส่วนเฒ่าดำถูกการบีบรัดอย่างรุนแรงของเธอ จนไม่อาจอดกลั้นได้อีก กดท่อนเนื้อลงไปจนสุด ระเบิดน้ำกามพุ่งเข้าไปในตัวหมอสาวคนสวย น้ำกามอุ่นข้นพุ่งกระทบปากมดลูก ราดรดร้อนผ่าวไปทั่วทั้งช่องสวาทของหญิงสาว หัวบานมนผงกตามจังหวะการหลั่งน้ำกาม ตาเฒ่าโน้มตัวลงกอดรัดตัวของอารดาแน่น เบียดอกอวบบี้แบน ร่างกายดำผอมเกร็งตัดกับผิวขาวนวลเนียนของหญิงสาว ใบหน้าหยาบกร้านซุกไซร้ซอกคอขาว สองมือลูบไล้ทั่วเรือนร่างนุ่มเนียน กอดก่ายกันหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน แต่มีสีหน้าสุขสม 
มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย นี่เราฝันไปหรือเปล่านะ ” 
อารดารำพึงขึ้นเบาๆ หลังจากนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดกับเธอก่อนที่จะเผลอหลับไป แต่เมื่อเธอได้รับรู้ถึงความเจ็บแปลบที่ร่างกายส่วนล่าง และรู้สึกว่ามีคนนอนอยู่ข้างๆตัวเธอ เธอก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง และเมื่อเธอมองดูผู้ชายคนที่ได้ความสาวของเธอไป เห็นชายแก่อายุคราวพ่อ ผิวดำมะเมื่อม รูปร่างผอมเกร็ง หน้าตาอัปลักษณ์ โอ๊ย!! เธอต้องฝันร้ายแน่ๆ หญิงสาวหันหลังกลับไปร้องไห้สะอึกสะอื้น นี่หรือ!! คนที่ได้ความบริสุทธิ์อันมีค่า ที่เธอเฝ้าเก็บรักษาไว้อย่างดี เสียดายเนื้อตัวที่ถูกตาเฒ่าจับต้องสัมผัส ขยะแขยงคราบคาวน้ำกามที่มันทิ้งไว้ในร่างกายของเธอ นี่มันเวรกรรมอะไรนะ หมอสาวสะอื้นไห้จนตัวโยน แล้วก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อมีใบหน้าหยาบกร้านซุกไซร้เข้าที่ซอกคอด้านหลัง ฝ่ามืออุ่นสากลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังขาวนุ่มนวลเนียนของเธอ ทำเอาเส้นขนลุกตั้งชันขึ้นทั้งแนว หมอสาวคนสวยรีบร้องห้ามเสียงเข้ม
“ พอได้แล้วลุงดำ แค่นี้มันก็ผิดมากแล้ว ฮือ..อ.. ลุงทำฉันป่นปี้หมดแล้ว ฮือ..อ.. ” 
“ แต่คุณหมอก็มีความสุขไม่ใช่เหรอครับ ไม่เห็นขัดขืนผมเลยนี่ ” 
อารดาพูดอะไรไม่ออก นิ่งเงียบไปด้วยความอดสู มันเป็นอย่างที่ตาเฒ่าพูดจริงๆ เมื่อครู่เธอไม่เพียงจะไม่ขัดขืน แต่เธอกลับเผลอตัว ร่วมมือตอบสนองการกระทำของตาเฒ่า แล้วมันก็จริงที่เธอรับความสุขสุดๆ อย่างที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต หมอสาวยิ่งคิดก็ยิ่งละอายใจ เปิดโอกาสให้ตาเฒ่ารุกรานเล้าโลมอย่างเมามันส์ เฒ่าดำอ้าปากขบเม้มติ่งหูนุ่มนิ่ม ขาวสะอาด สอดมือเข้าใต้ร่างอวบตวัดโอบรัดแนบแน่น มืออีกข้างบีบคลึงอกอวบอิ่มมันมือ แอ่นอัดท่อนเนื้อยาวใหญ่ดำสนิท ที่ตอนนี้มันหดตัวลงเล็กน้อย ถูไถขึ้นลงในซอกก้นของหมอสาวคนสวย เธอเริ่มรู้สึกตัว พยายามดิ้นรนต่อต้าน ปัดป้องมือไม้สากหยาบออกจากร่างกาย แต่ก็ไม่เป็นผล หมอสาวหมดเรี่ยวแรงที่จะขัดขืน เมื่อถูกตาเฒ่าชำนาญกามปลุกเร้าไฟปรารถนาลุกโชนขึ้นอีก
“ โอว..ว.. ลุงดำ หยุดเถอะ อืม..ม.. พอแล้ว อูย..ย.. ” 
“ ขอผมอีกครั้งนะครับ ผมจะทำให้หมอมีความสุขที่สุดเลย ”

ความเสียวสยิวแผ่ซ่านไปทั่วร่าง ยิ่งเมื่อตาเฒ่าฉวยมือนุ่มของเธอไปจับที่ท่อนเนื้อดำยาว ซึ่งกำลังขยายตัวใหญ่ขึ้น หมอคนสวยถึงกับลืมตัวบีบกำแน่น รูดเข้ารูดออกอย่างมันมือ ขณะที่เฒ่าดำรีบฉกมือล้วงไปที่ร่องเสียวของเธอ ที่ตอนนี้เปรอะเลอะคราบน้ำกามขุ่นข้นเขรอะไปหมด สะกิดเขี่ยติ่งเสียว พร้อมใช้นิ้วแยงแหย่ชอนไชเข้าไปในรูเล็กตีบ งอนิ้วควงคว้านทั่วโพรงสวาท แกจะต้องบรรเลงเพลงกามารมณ์ให้สุดฝีมือ เพื่อให้หมอคนสวยติดอกติดใจ ตกเป็นทาสสวาท ยอมมอบร่างกายงดงาม หอมกรุ่น นวลเนียน ให้แกได้ใช้ระบายความใคร่ตลอดไป 
อารดารู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งมือ ท่อนเนื้อของตาเฒ่าขยายขึ้นจนมือกำไม่รอบ ยาวใหญ่จนหมอสาวนึกแปลกใจ ที่เมื่อครู่รูสวาทปิดสนิทของเธอสามารถอ้าอมมันเข้าไปจนสุดความยาว แล้วยังรับการกระแทกกระทั้นอย่างรุนแรง จนเธอหัวสั่นหัวคลอน ตัวกระเด้งกระดอนไปมา ซึ่งตอนแรกแม้ว่าจะเจ็บปวดแทบขาดใจ แต่พอนานเข้ากลับสร้างความสุขสันต์ให้เธอเต็มปรี่ และตอนนี้เมื่อถูกภารโรงเฒ่าเล้าโลมรุนแรงอีกครั้ง เธอก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับอารมณ์ปรารถนา ยอมให้ตาเฒ่าจัดการทุกอย่างตามที่มันต้องการ แล้วยังให้ความร่วมมืออย่างเต็มใจ หมอสาวเร่งมือรูดท่อนเนื้อเข้าๆออกๆ มืออีกข้างบีบคลึงหน้าอกตัวเอง ใช้ปลายนิ้วปั่นคลึงหัวนมจนลุกตั้ง เม้มปากสวยพยายามกลั้นเสียงคราง เหลือบตามองดูท่อนเนื้อใหญ่ยาวในมือ ที่มันแข็งปั๋งโด่เด่เปียกเยิ้มด้วยคราบน้ำกาม ยิ่งเธอได้ยินเสียงตาเฒ่าครางออกมาเบาๆ เธอก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นอีก
ภารโรงเฒ่าถูกหมอสาวตอบโต้กลับมาอย่างรุนแรง จนน้ำกามแทบจะระเบิด แกกลัวว่า แกจะเสร็จไปก่อนที่จะได้พาหมอสาวสวยขึ้นสวรรค์อีกครั้ง และจะอดใช้ท่าร่วมเพศที่แกชอบ แกรีบขยับตัวลุกนั่ง จับตัวหมอสาวพลิกนอนคว่ำ ยกสะโพกผายสูงขึ้น ให้หมอสาวใช้แขนยันตัวขึ้นตาม มองเห็นเส้นผมดำสลวยคลุมแผ่นหลัง ตัดกับผิวขาวนวลเนียน อกอวบเต่งแกว่งตามการหายใจ ใบหน้าสวยหวานเชิดสูงขึ้น แกรู้ว่าหมอสาวคนสวยพร้อมเต็มที่แล้ว ใช้มือข้างหนึ่งจับเอวคอดกิ่วดึงเข้าหาตัว มืออีกข้างจับท่อนเนื้อดำสนิทของแก จ่อเข้าไปที่รูเสียวของหมอสาว แล้วกดเอวดันส่งมันแทรกเข้าไปช้าๆ คราวนี้มันเข้าไปง่ายกว่าครั้งแรก แต่ก็ยังถูกบีบรัดรุนแรง ทั้งสองคนส่งเสียงซู๊ดปาก แม้จะเคยร่วมรักกันมาแล้ว แต่ด้วยรูสวาทสดใหม่ของหมอสาวสวย บวกกับขนาดท่อนเนื้อที่ยาวใหญ่ของตาเฒ่า ก็สร้างความเสียววาบให้ทั้งสองคนจนเกินอดกลั้น 
“ ซี๊ด..ด.. ลุงจ๋า... เบาๆก่อน ซี๊ด..ด.. ฉันเจ็บ อูย..ย.. ” 
“ อูย..ย.. ครับคุณหมอ อูว..ว.. ยังฟิตอยู่เลย แน่นจนน้ำแทบแตก ”
ลุงดำดันส่งท่อนเนื้อเข้าไปจนสุด เอื้อมสองมือสากเกาะกุมเต้าเต่งตึง บีบเคล้นอย่างแรง จนเนื้อปลิ้นออกมาตามซอกนิ้ว ใช้ใบหน้าหยาบถูไถไปบนแผ่นหลังขาวเนียน สูดดมกลิ่นกายหอมกรุ่นจากเนื้อตัวหญิงสาว ไม่รู้ชาติก่อน แกทำบุญอะไร ชาตินี้สวรรค์ถึงส่งนางฟ้ามาให้แก เมียคนก่อนตายไป 5 ปีแล้ว แต่ตอนนี้แกได้เมียใหม่ เป็นสาวรุ่นอายุคราวลูก ใบหน้าสวยหวาน รูปร่างสมส่วนอวบอัด สองเต้าเต่งตูมตั้ง เอวบางคอดกิ่ว สะโพกผายงดงาม ผิวผู้ดีขาวนุ่มเนียน แล้วยังอุตส่าห์เก็บรักษาความบริสุทธิ์ผุดผ่อง มาให้แกได้ทะลวงรูสวาทเป็นคนแรก และขณะนี้ก็มีทีท่าจะติดอกติดใจในลีลากามารมณ์ที่แกป้อนให้ จนครวญครางเสียงสะท้าน เนื้อตัวสั่นเทา พยายามดันตัวบดเนินเนื้ออวบอูมเบียดบี้กับโคนท่อนเนื้อของแกแนบแน่น น้ำเยิ้มเปียกเปรอะ 
“ คุณหมอพร้อมนะครับ อูว..ว.. เดี๋ยว..ว.. ผมจะส่งคุณหมอขึ้นสวรรค์เลย ”
“ ซี๊ด..ด.. ลุง..ง.. ลุงจะทำอะไรก็รีบๆทำเถอะ ฉันไม่ไหวแล้ว อูว..ว.. ” 
ตาเฒ่าได้ยิน รีบใช้สองมือจับเอวของหมอสาวไว้แน่น ขยับเอวเข้าๆออกๆอย่างรวด