วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : นวดน้ำมัน

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่บอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ได้ออกเพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็นอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 36 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย แต่ก็ดีนะคะฉันชอบให้อาจารย์ผู้ชายหรือนักศึกษาลอบมองก้นฉันค่ะขอกลับไปที่เพื่อนของดิฉันต่อนะคะเพื่อนหญิงคนนี้ชื่อยัยเปิ้ลค่ะ ชวนครั้งแรกดิฉันติดงาน ครั้งที่สองก็ติดไปกินเลี้ยงเพื่อน คราวนี้เลยมีโอกาสมากะเขาเสียที ยัยเปิ้ลเพื่อนคนนี้ก็ยังเป็นโสดค่ะ หน้าตาไม่ค่อยสวยรูปร่างผอม ๆ แต่ไม่มาก เขาทำอาชีพค้าขายส่วนตัวค่ะ แต่ละวันจะให้ลูกจ้างดูแลงานให้ส่วนเจ้าตัวหล่อนก็เที่ยวไปหาเพื่อนคนนู้นที คนนี้ที และกับดิฉันค่อนข้างเป็นเพื่อนสนิทกันมาก ระหว่างไปที่ร้านนวดดังกล่าวยัยเปิ้ลอธิบายคร่าว ๆ ว่านวดน้ำมันเป็นอย่างไร ดิฉันก็เพิ่งทราบว่าต้องเปลือยกายล่อนจ้อนแถมคนนวดเป็นผู้ชายด้วย แทบทำให้ดิฉันเปลี่ยนใจแต่ยัยเปิ้ลบอกไม่ต้องกลัวเขาไม่ทำอะไรหรอก แค่นวดอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ต้องกลัวแล้วหัวเราะ พอไปถึงร้านเท่านั้นแหละค่ะคุณ ๆ ทั้งหลาย ผู้ชายนั่งในห้องกระจกหน้าตาหล่อเหลา หุ่นล่ำบึกทุกคนใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นเรียงเป็นหน้ากระดานเลย มีทั้งคนหนุ่มคนแก่ ยัยเปิ้ลเลือกขาประจำซึ่งเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีแต่อายุอ่อนกว่าคิดว่าคงอายุประมาณ 24 ปีได้ค่ะ ส่วนดิฉันไม่กล้าบอกยัยเปิ้ลขอรออยู่ข้างล่างดีกว่า ยัยเปิ้ลไม่ยอมคะยั้นคะยอในที่สุดยัยเพื่อนตัวดีก็เลือกคนนวดให้ฉันเอง ดูสิคะจัดการให้ดิฉันเสร็จสรรพเลย ฉันได้คนนวดเป็นผู้ชายอายุแก่กว่าฉันได้คิดว่าอายุประมาณใกล้ ๆ 40 ได้ค่ะ เมื่อถึงห้องนวดเป็นห้องกว้างไม่เท่าไร มีเตียงเบาะพอนอนได้คนเดียว อ้อคนนวดน้ำมันดิฉันเขาชื่อมิ่งค่ะ ไม่รู้ชื่อจริงหรือเปล่า นายมิ่งบอกให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าออก และไปอาบน้ำครั้งนึงก่อน เขาบอกว่าการนวดใช้เวลา 2 ชั่วโมงค่ะ ดิฉันหยิบผ้าขนหนูมาเปลี่ยน ถอดชุดออกหมดรวมทั้งกางเกงในแขวนไว้แล้วอาบน้ำเสร็จเขาก็ให้นอนคว่ำแล้วเอาผ้าขนหนูออกดิฉันไม่ยอมขอเอาไว้ปิดตัวเองเพราะไม่เคยนอนโป๊ต่อหน้าใครมาก่อนนี่คะ เขาเลยบอกงั้นให้คลุมส่วนสำคัญไว้ละกัน ฉันจึงยอมถอดแล้วนอนคว่ำบนเตียงเอาผ้าขนหนูปิดตั้งแต่ขาอ่อนจนถึงก้นไว้ นายมิ่งบอกแค่ก้นก็พอถ้าปิดมากกว่านี้ก็เหมือนไม่ได้นวดทั่วตัว แล้วถือวิสาสะเลิกผ้าขนหนูไว้ที่ก้นดิฉัน ดิฉันอายมากตัวร้อนวูบเลยเพราะไม่เคยถูกใครมองมาถึงขาอ่อนแบบนี้ หนำซ้ำยังมาบีบนวดถูกเนื้อต้องตัวได้แต่ทำไงได้หลงเข้ามาแล้ว นายมิ่งเริ่มลงน้ำมันที่แผ่นหลังดิฉันหยดลงทั่วแล้วลูบไล้แผ่นหลังดิฉันทั่วร่างพลางพูดชมว่าฉันตัวขาวไปทั้งร่างผิวเนียนจัง เล่นชมตรง ๆ แบบนี้ใคร ๆ ก็เขินสิคะ แต่ดิฉันนอนเงียบ ใจเต้นอย่างเดียว ไม่กล้าพูดด้วยเพราะเดี๋ยวเขารู้ว่าฉันปากสั่นใจสั่นเลยนอนตอบอือ ๆ ไปกับเขาแค่นั้น มือที่นวดหลังด้านบางทีก็ป่ายมาโดนฐานนมเหมือนตั้งใจยังไงไม่รู้ เขาถูหลังขึ้นลงจนดิฉันรู้สึกว่าสบายเหมือนมีไออุ่นร้อนผ่านไปทั่วหลัง เสร็จจากแผ่นหลังเขาก็เลื่อนลงไปนวดขา เขาจับขาดิฉันแยกออกแต่ยังให้นอนคว่ำเหมือนเดิมค่ะ แล้วนวดตั้งแต่ปลายเท้าบีบนวดถูพอให้น้ำมันชโลมทั่วแล้วลงมือถูไถจากปลายเท้ามาถึงน่อง เรื่อยมาถึงข้อพับหัวเข่า ทำแบบนี้จากขาข้างซ้ายแล้วเปลี่ยนมาข้างขวา พร้อมทั้งดึงนิ้วเท้านวดฝ่าเท้าให้ด้วย เสร็จจากปลายเท้าถึงข้อพับหัวเข่าแล้ว เขาก็เลื่อนมือมานวดที่ต้นขาดิฉันไล้มือนวดที่บริเวณข้อพับขนลุกเลยค่ะ เทน้ำมันชโลมหยดมาที่ต้นขาข้างขวา บีบนวดถูไถจากต้นขาด้านล่าง เรื่อยขึ้นมาถึงเนินขาอ่อนเรียกว่าเกือบโดนก้นแล้วล่ะคะทำอย่างนี้กับต้นขาด้านซ้ายด้วย รู้สึกว่ามือเขาดันเนื้อที่ต้นขาขึ้นมาเรื่อย ๆ จนคิดว่าผ้าที่ปิดอยู่น่าจะเปิดออกบ้างแล้วจึงพยายามเอามือเลื่อนผ้าลง แต่เขาบอกร้องห้ามค่ะ ให้อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวจะเคล็ดได้ ดิฉันเลยไม่กล้า แต่ดิฉันคิดว่าผ้าขนหนูเลื่อนขึ้นมาแน่ ๆเลยมันรู้สึกโล่ง ๆ น่ะค่ะ แล้วอย่างคิดไม่ถึงเขาโยนผ้าขนหนูทิ้งไปค่ะ บอกเกะกะมานานแล้ว นวดน้ำมันต้องนวดทั้งตัว แล้วเลื่อนมือลูบมาที่ก้นของดิฉัน ตอนนั้นยอมรับว่าอายที่สุดในชีวิตเพราะไม่เคยนอนเปลือยแบบนี้มาก่อน เขาเทน้ำมันหยดลงที่แก้มก้นทั้งสองข้าง สะดุ้งเลยค่ะเขาบอกไม่ต้องอายหรอกนวดให้สบายตัวอย่าคิดมาก แล้วใช้มือลูบไล้ก้นดิฉัน พูดเหมือนคนรำพึงว่าทำไมก้นดิฉันถึงใหญ่โต อวบ ขาวอย่างนี้ล่ะแล้วบีบแก้มก้นของดิฉันเข้าหากัน ดันก้นลูบไล้ไปมาบางทีก็บีบเน้น ๆ แล้วตบเบา ๆ ด้วย แล้วจากนั้นเขาก็เทออยลงผ่านร่องก้น บอกเทพลาดเดี๋ยวเช็ดให้ แล้วเขาก็ใช้นิ้วกดคลึงออยที่ไหลตามร่องก้นดิฉัน ตอนนั้นอยากจะร้องออกมาดัง ๆ มันเสียวมาก นิ้วโป้งทั้งสองเขาคลึงทั่วรูก้นของดิฉันแล้วเลื่อนนิ้วขึ้นจากบนผ่านรูก้นลงไปถึงปากร่องสยิวแล้ววนกลับวนที่รูก้นขึ้นไปอีก ตอนนั้นฉันครางกระเส่าเลยตัวสั่นเหมือนลูกนกให้เขาทำตามใจเลย ตอนจบท่านอนคว่ำก็ตบก้นดิฉันถี่ ๆ แต่ไม่แรงมาก เขาบอกให้ออยซึมเข้ารูขุมขนทั่วตัว รู้ตัวเองว่าเขาบีบคลึงและตบก้นนานมากค่ะ หลังจากนั้นเขาให้พลิกตัวนอนหงาย เพื่อจะได้นวดด้านหน้า ดิฉันถามเขาว่าจะนวดอะไรอีกเขาบอกนวดหมด ดิฉันไม่ยอมให้เขานวดค่ะ อายน่ะคะ เขาจึงบอกงั้นไม่เป็นไรเอาอย่างนี้ละกัน ให้นอนคว่ำเหมือนเดิมแล้วยกตัวตามเขาบอก จะได้ไม่เห็นหน้าอกและร่องตรงนั้นของดิฉันค่ะ เขาให้ดิฉันนั่งหันหลังให้ แล้วเลื่อนตัวขึ้นมาประชิดหลังดิฉัน เอื้อมมือเขาจากด้านหลังมากุมหน้าอกทั้งสองข้างฉัน แล้วกุมไว้ค่ะ โอ้โห..ตอนนั้นยอดอกฉันแข็งตัวเลยค่ะ เนื่องจากตัวนายมิ่งอยู่ติดหลังฉันจึงได้ยินเสียงลมหายใจเขารดต้นคอดิฉันเลยค่ะ แล้วนวดบีบเบา ๆ ขยำเน้นบางจังหวะ เลื่อนมือมานวดหน้าท้องวนแถวสะดือและเอวคอดกิ่วของฉัน จากนั้นมือป่ายลงมาต้นขาด้านหน้าแต่เขาบอกไม่ถนัดเพราะฉันนั่งขาทับไว้ จึงให้ฉันนอนคว่ำอีกครั้งแล้วเขาเอื้อมมือไปบีบแต่ก็ยังไม่ถนัดอีก เขาขอให้ดิฉันนอนหงายแต่ยังไงฉันก็ไม่ยอมค่ะเขาจึงบอกงั้นนวดที่สะโพกฉันอีกทีก็เสร็จละกัน ฉันจึงยอมคราวนี้เขาเทออยทีเดียวหมดขวดเลย แล้วนวดหนักกว่าครั้งแรกมาก ทั้งคลึงบีบตีแรง ๆ แล้วเอานิ้วไล้ร่องก้นเลยไปถึงร่องเสียวแล้วบีบก้นค้างไว้ไม่ปล่อยค่ะ บอกว่าจะช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงแล้วเอานิ้วโป้งทั้งสองแยกร่องเสียวดิฉันถ่างออกค่ะตอนนั้นดิฉันน้ำเยิ้มเต็มร่องไปหมดแล้วด้วย คิดว่าเขาก็รู้ได้ จากนั้นเขาก็คลายมือที่บีบออกแล้วให้ฉันคุกเข่าโก้งโค้งหันก้นให้เขาฉันถามจะทำอะไร เขาบอกจะเช็ดน้ำมันให้ ฉันจึงทำตามขณะที่กำลังยกก้นโก้งโค้งขึ้นนั้น เป็นจังหวะที่เขาเลื่อนหน้าเข้ามาข้างล่างแล้วใช้ลิ้นดูดเลียร่องเสียวของฉัน ตอนนั้นจะร้องก็กลัวอายคนอื่นจะว่าก็ไม่ทันเพราะเขารั้งเอวไว้ จึงทำได้แต่กระดกเอวขึ้นลงยอมให้เขาใช้ลิ้นเลียทั่วร่องเสียว แล้วดิฉันก็พูดไม่ให้ดังบอกว่าอย่าทำแบบนี้ไม่ดี เขาก็ยิ่งแยงลิ้นเข้ามาลึกจนดิฉันร้องว่าน้ำออกแล้ว และตอดข้างในยึก ๆ เขายิ่งรัวลิ้นแยงกินน้ำของดิฉันอย่างสะใจเลยค่ะ เขาขอเอาดิฉันด้วยแต่ดิฉันไม่ยอมเพราะแค่นี้ก็อายพอแล้ว เขาจึงขอเลียอีกครั้งโดยให้ฉันกลับหัวกลับหางนอนอยู่ข้างบน แล้วเขานอนเลียร่องของฉันด้านล่างอีกที นิ้วเขาก็แยง เข้าออกในร่องก้นจนดิฉันต้องขมิบกันไว้ตลอดแต่ก็สู้ความชำนาญลิ้นของเขาไม่ได้เผลอตัวชั่วครู่ก็ถูกนิ้วเขาดันเข้าช่องหลังค้างไว้ แล้วแยงลิ้นแหวกกลีบร่องดิฉันอย่างเมามัน เขาครางว่าไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนตูดใหญ่ขาวน่าฟัดแบบนี้มาก่อนวันนี้ขอเลียหีให้สะใจสักครั้งเถอะ ดิฉันได้ยินถึงกับน้ำแตกคาปากเขาจนได้เสร็จจากนั้นดิฉันรีบใส่ผ้าเช็ดตัวอาบน้ำเพราะครบสองชั่วโมงจึงออกมาพบเพื่อน เพื่อนถามดิฉันก็บอกนวดอย่างเดียวค่ะ แต่ยังมีคราวต่อไปอีกนะคะเนื่องจากดิฉันเริ่มติดใจค่ะ คราวนี้ฉันไปคนเดียวค่ะ ไว้จะเล่าใหฟังนะคะ..