วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : ครูเงี่ยนจัด ยัดขวดลิโพเลยโดนลูกศิษย์เย็ด

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหี จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งเงี่ยนจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เย็ดเมื่อเวลาเงี่ยนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหีและเอานิ้วแหย่หียิ่งเงี่ยนมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เย็ดแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว เงี่ยนมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหีตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หีตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอมมาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเย็ดหีตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเย็ดหีตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเย็ดหีเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีด้วย ความมันจนสักพักใหญ่น้ำเงี่ยนแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวควยที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหีอยู่ "อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ" "ผมขึ้นมาตั้งแต่อาจารย์ภาศรีหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีอยู่นะครับเห็นแล้ว เงี่ยนอยากเย็ดอาจารย์จนควยแข็งก็เลยเอามือสาวควยเล่นรอเย็ดอาจารย์นะครับ" ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหีอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหีแล้วเอามือปิดหีตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า "เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวควยรอเย็ดครู" "ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังเงี่ยนผมก็จะช่วยเย็ดหีอาจารย์แก้เงี่ยนให้ไง ครับแล้วอาจารย์ไม่ต้องเอามือปิดหรอกผมเห็นจนหมดแล้ว" "เธอรู้ได้ยังไงว่าฉันเงี่ยนอย่าพูดบ้าๆนะ" "ไม่เงี่ยนแล้วทำไมอาจารย์เอาขวดลิโพเย็ดหีจนน้ำเงี่ยนแตกแฉะหีอย่างนั้น ละมาให้ผมเอาควยเย็ดเถอะรับรองมันกว่าขวดลิโพเยอะเลย" พร้อมกับพูดทั้งสองคนก็เดินสาวควยเข้ามาหาฉันที่เก้าอี้ฉันเองมองเห็นควย ขนาดยาวใหญ่ของทั้งสองคนแล้วก็อยากให้เอาเย็ดหีแก้เงี่ยนเหมือนกันทั้งสองคน พอเข้ามาถึงก็เข้ามานั่งข้างๆเก้าอี้แล้วจับขาฉันให้ถ่างออกอนุชาก็ก้มลงมา เอาปากจูบที่ร่องหีแล้วเอาลิ้นเลียร่องหีที่อ้าอยู่แล้วก็เลียที่ติ่งแตดฉัน เสียวจนต้องแอ่นหีตัวเองรีบลิ้นที่เลียลงมาส่วนวิชัยก็เข้ามาถอดเสื้อและ เสื้อชั้นในฉันออกแล้วก็เอาปากมาดูดหัวนมส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็บีบขยำนม วิชัยทั้งดูดทั้งกัดหัวนมจนฉันเสียวทั้งนมและหี "โอ้ยซี๊ดหีหีนมนมอนุชาวิชัยครูเสียวหีเสียวนมซี๊ดหีหีชาจ๋าหีครูชัยจ๋านม ครูโอ้วจะแตกแล้วน้ำหีครูน้ำเงี่ยนครูจะแตกแล้วซี๊ดแตกแล้วชาจ๋าน้ำเงี่ยน ครูแตกแล้วชาเอาควยเย็ดหีครูเถอะครูเงี่ยนอยากให้ชาเอาควยเย็ดหี" ฉันบอกให้อนุชาเอาควยเย็ดหีฉันด้วยความเงี่ยนและความร่านอนุชากับวิชัยก็เลย ช่วยกันประคองฉันไปที่โต๊ะแล้วจับฉันนอนหงายบนโต๊ะอนุชาขึ้นไปนั่งคร่อมตรง หว่างขาฉันส่วนวิชัยข้นไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าฉันฉันจับควยที่ยาวใหญ่ ของอนุชาเอาหัวควยจ่อที่หีอนุชาพอควยจ่อที่หีเขาก็ดันควยเย็ดหีฉันอย่างแรง แต่ควยของเขาทั้งคับทั้งแน่นเพราะความใหญ่ควยอนุชาเย็ดหีฉันเข้าไปได้ไม่ถึง ครึ่งควยฉันเจ็บหีจนต้องให้เขาหยุดเย็ด "โอ้ยอนุชาครูเจ็บหีหยุดเย็ดก่อนควยเธอทั้งคับทั้งแน่นหีครูจนเจ็บไปหมดแล้ว โอ้ยหีหี" อนุชาเขาหยุดเย็ดวิชัยเขาก้มลงมาจูบปากเอาลิ้นเข้าไปตะหวัดเกี่ยวกับลิ้นฉัน ส่วนมือก็บีบขยำบี้หัวนมจนฉันเสียวและเงี่ยนเพราะรสจูบทำให้น้ำเงี่ยนออกมา เยื้มหีอนุชาพอเห็นหีฉันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนก็ดันควยเย็ดอย่างแรงจนควยเขา ทะลวงเข้าไปในรูหีมิดลำควยจนหัวควยชนกับมดลูกของฉัน "โอ้ยแหกหีแหกแล้วซี๊ดอนุชาหัวควยชาเข้าไปดันมดลูกครูจนเสียวไปหมดแล้วชาจ๋า ควยชาทั้งยาวทั้งใหญ่หี ครูแหกหมดแล้ว" อนุชาพอดันควยเย็ดหีฉันจนมิดแล้วเขาก็ลงมือสาวควยกระเด้าเย็ดหีฉันโดยไม่ฟัง เสียงร้องของฉันเขาสาวควยเย็ดอย่างรุนแรงด้วยความเงี่ยนและเย็ดแรงขึ้นเร็ว ขึ้นฉันเองตอนนี้ความเจ็บไม่รู้หายไปไหนมีแต่ความเสียวและความร่านเด้งหีรับ ควยอนุชาที่เย็ดลงมาด้วยความเงี่ยนและร่านในขณะเดียวกันวิชัยก็เอาควยมาจ่อ ที่ปากฉันให้ฉันอมและดูดฉันเองก็อ้าปากดูดอมควยวิชัยด้วยความร่านตอนนี้เลย มีสองควยที่เย็ดฉันควยนึงเย็ดหีอีกควยเย็ดที่ปากฉันทั้งเสียวทั้งเงี่ยนแต่ ก็ร้องไม่ออกเพราะว่าควยวิชัยเย็ดคาปากอยู่อนุชาเย็ดฉันจนน้ำเงี่ยนฉันแตก ถึงสามครั้งเขาจึงดันควยอัดเข้าไปสุดๆจนหัวควยมุดเข้าไปในมดลูกฉันแล้วเขาก็ ฉีดพ่นน้ำอสุจิใส่เข้าไปในมดลูกฉันอย่างแรงจนฉันร้อนวาบไปทั้งมดลูกสว่น วิชัยก็ฉีดน้กามใส่ปากฉันแล้ให้ฉันดูดกินน้ำกามของเขาจนหมดพออนุชาเอาควยออก จากหีฉันวิชัยที่ควยยังแข็งอยู่ถึงน้ำกามจะแตกแล้วก็เข้ามาเอาควยเย็ดหีฉัน ต่อทันทีส่วนอนุชาเอาควยที่ยังลุกแข็งอยู่เช่นเดียวกันมาให้ฉันเอาปากอมและ ดูดต่อวิชัยเย็ดฉันอยู่นานมากเพราะน้ำกามแตกไปแล้วครั้งนึงวิชัยเย็ดฉันอยู่ เกือบสี่สิบห้านาทีทำให้ฉันน้ำเงี่ยนแตกไปห้าหกครั้งวิชัยจึงน้ำกามแตกใส่หี ฉันส่วนอนุชาก็น้ำกามแตกใส่ปากให้ฉันดูดกินจนหมดเหมือนกันหลังจากนั้นเด็ก ทั้งสองคนก็พักอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงอนุชาก็ควยแข็งโด่เข้ามาหาฉันแล้วบอก ให้ฉันนอนคว่ำเอาหมอนมารองตรงท้องน้อยจนก้นกระดกเห็นหีชัดอนุชาก็เข้ามานอน ประกบด้านหลังเอาควยจ่อที่หีแล้วทะลวงควยเย็ดหีฉันทางด้านหลังอย่างแรงจนควย ทะลวงเย็ดเข้าไปในหีฉันทีเดียวมิดลำควยเลยแล้วอนุชาก็ซอยควยกระเด้าเย็ดหี ฉันอย่างแรงและเร็วจนฉันต้องร้องครางด้วยความเสียวและความเงี่ยนน้ำหีแตกอีก หลายครั้งพออนุชาพ่นน้ำกามใส่หีฉันเสร็จวิชัยก็เข้ามาบอกให้ฉันนั่งคุกเข่า โก้งโค้งแล้ววิชัยก็นั่งคุกเข่าทางด้านหลังเอาควยทะลวงเย็ดหีฉันในท่าคุด เข่าโก้งโด้งวิชัยเย็ดฉันรุนแรงมากส่วนมือก็เอื้อมมาบีบขยำนมอย่างแรงวิชัย เย็ดแรงจนหนอกควยเขากระแทกง้ามก้นฉัน ดังปั๊บปั๊บหัวควยเข้าไปชนมดลูกตลอด เวลาฉันยิ่งโดนวิชัยเย็ดรุนแรงก็ยิ่งทั้งเงี่ยนทั้งร่านบอกให้วิชัยเย็ดแรงๆ อีก "ซี๊ดชัยจ๋าเย็ดหีครูแรงๆอีกซี๊ดมีนหีดีจังผัวขาเย็ดหีเมียแรงๆเลยเย็ดให้หี แหกไป เลยผัวขา" ฉันเงี่ยนจนต้องเรียกวิชัยเป็นผัวพร้อมกับโยกหีสู้กับควยของวิชัยที่เย็ด เข้ามาจนน้ำเงียนแตกแล้วแตกอีกในที่สุดวิชัยก็น้ำกามแตกใส่หีฉันพอวิชัยดึง ควยออกจากหีฉันอนุชาก็เข้ามาจับให้ฉันยืนโก้งโค้งเอามือท้าวเก้าอี้ แล้วอนุชาก็มายืนเย็ดฉันทางด้านหลังต่อทันทีหลังจากอนุชาเย็ดฉันในท่ายืน เสร็จวิชัยก็ให้ฉันเย็ดกับเขาต่อในท่าที่วิชัยนั่งบนเก้าอี้แล้วให้ฉันนั่ง คร่อมเอาหีขย่มเย็ดควยของเขาโดยวิชัยช่วยจับ เอวแล้วแทงควยสวนเข้ามาแล้วน้ำ กามวิชัยก็แตกใส่หีฉันอีกครั้งถึงตอนนี้ฉันโดน อนุชาและวิชัยเย็ดหีคนละสามทีรวมเป็นหกทีฉันบอกกับเด็กทั้งสองคนว่าวันนี้พอ แค่นี้แต่เด็กทั้งสองคนบอกว่ายังไม่ถึงจุดที่อยากจะทำให้ฉันเลยขอพักเดี๋ยว ก่อนแล้วจะเย็ดต่อรับรองว่าฉันจะต้องติดใจแน่พอหลังจากพักประมาณครึ่ง ชั่วโมงอนุชาก็ขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะควยลุกตั้งโด่แล้วบอกให้ฉันขึ้นไปนั่ง คร่อมเอาหีเย็ดควยเขาพอควยเย็ดเข้าหีมิดอนุชาก็บอกให้ฉันขย่มหีเย็ดควยเขา สองสามทีอนุชาก็ดึงตัวฉันลงไปเพื่อเอาปากดูดกัดหัวนมฉันทำให้ก้นฉันโด่งลอย จนมองเห็นรูตูดแล้วฉันก็รู้สึกว่าวิชัยเอาอะไรมาทาที่รูตูดฉันเย็นๆแล้วิชัย ก็เอานิ้วมือแหย่เข้ามาในรูตูดฉันที่แรกนิ้วเดียวทำให้ฉันรู้สึกเสียวแปลกๆ สักพักก็เอาสองนิ้วแหย่ฉันเองตอนนี้ทั้งเสียวหีเสียวตูดจนพักใหญ่วิชัยก็เอา นิ้วออกฉันรู้สึกมีอะไรมาทามากขึ้นแล้ววิชัยก็เอาควยมาจ่อที่รูตูดฉันแล้ว ดันควยเย็ดตูดฉันจนเข้าไปมิดหัวควยฉันตอนนี้เจ็บจนต้องร้องพยายามจะเบียงตูด หนีแต่ก็ทำไม่ได้เพราะอนุชากอดไว้แน่น "โอ้ยเจ็บนี่เราสองคนจะทำอะไรครู" "ผมสองคนจะทำให้อาจารย์ภาศรีมีความสุขอีกแบบนึงโดยเย็ดหีและตูดอาจารย์ พร้อมๆกัน "โอ้ยไม่เอานะครูเจ็บอย่าทำอย่างนั้น" "ทนอีกนิดนะอาจารย์ภาศรีเดี๋ยวพอควยไอ้ชัยมันเข้ามิดแล้วผมสองคนเย็ดอาจารย์ พร้อมๆกันอาจารย์จะถึงจุดสุดยอดของการเย็ดเลย" วิชยเอาอะไรเย็นๆมาทาเพิ่มขึ้นส่วนอนุชาก็จับฉันจูบปากและบีบขยำนมบี้หัวนม จนฉันเสียวอาการเจ็บลดลงวิชัยก็ดันควยเย็ดต่อจนควยของวิชัยเย็ดเข้าไปในตูด ฉันจนมิดลำควยแล้วทั้งสองคนก็ลงมือเย็ดฉันทั้งสองรูพร้อมๆกันฉันเองตอนนี้ เสียวทั้งหีทั้งตูดมีความรู้สึกมันสุดๆแบบที่ไม่เคยมาก่อนทั้งสองคนเย็ดฉัน จนน้ำเงี่ยนแตกอีกหลายครั้งทั้งสองคนก็พ่นน้ำอสุจิใส่หีและตูดพร้อมกันทั้ง สองคนหลังจากนั้นวิชัยก็นอนทับลงมาบนตัวฉันทำให้ฉันนอนอยู่ระหว่างกลางโดย ที่ทั้งสองคนยังเอาควยคาหีและตูดอยู่อย่างนั้นจนในที่สุดควยของทั้งสองคนก็ ลุกแข็งอีกครั้งทั้งๆที่ยังอยู่ในหีและตูดวิชัยก็ดึงควยออกแล้วให้ฉันลุก ขึ้นไปนั่งคร่อมเอาหีเย็ดควยเขาส่วนอนุชาก็เข้ามาเย็ดที่ตูดฉันแทนทั้งสองคน เย็ดฉันอยู่ครึ่งชั่วโมงกว่าก็พ่นน้ำกามใส่ฉันหลังจากรีดน้ำกามจนหมดทั้งสอง คนก็ลุกออกจากตัวฉัน "พอรึยังละสองครั้งหลังนี่เราสองคนทำให้ครูสนุกสุดๆเลยวันนี้พอแค่นี้นะแล้ว วันหลังครูจะให้เราทั้งสองเย็ดอีก" "ครับวันนี้พอแค่นี้ก็ได้วันหลังผมสองคนจะขึ้นมาเย็ดกับอาจารย์ภาศรี อีกวันนี้หีอาจารย์เย็ดมันจริงๆ" แล้วทั้งอนุชาและวิชัยก็เนเข้าไปล้างควยที่อ่างด้านหลังแล้วออกมาแต่งตัว กลับบ้านส่วนฉันยังนอนแก้ผ้าด้วยความเพลียเพราะโดนเย็ดทั้งสามรูโดนเย็ดหี แปดทีเย็ดตูดสองทีและเย็ดปากอีกสองทีและทุกครั้งน้ำกามของอนุชาและวิชัยแตก ใส่ทั้งสามรูฉันโดยเฉพาะสองที่หลังที่โดนทั้งหีและตูดพร้อมๆกันสองควยมันทำ ให้ฉันแทบลุกเดินไม่ไหวเลยฉันนอนพักอยู่ครึ่งชั่วโมงก็ลุกไปล้างหีแต่งตัว กลับบ้านเพราะความเงี่ยนแท้ๆทำให้ฉันได้เด็กมาเย็ดแก้เงี่ยนจนสมอยาก