วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เ รื่องเ สียว : เซ็กส์ของผมกับพีเมย์สาวหยิ่งสุดเซ็กส์ที่ทำงาน(เรื่องจริง)

สวัสดีครับ ผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นเซลล์แมนอยู่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยขายของจำพวกเครื่องทำกาแฟ โดยบริษัทดังกล่าวมีเซลล์ชายหญิงอยู่จำนวนไม่มากส่วนใหญ่มักสนิทกัน ในจำนวนเซลล์นี้มีเซลล์ผู้หญิงคน หนึ่งหน้าตาดี รูบร่างสูง ผิวขาว หุ่นนางแบบ ซึ่งผมได้จ้องมองและสนใจอย่เป็นเวลานานแล้ว โดยเธอ มีชื่อว่า เมย์ เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานผมโดยอายุไล่เลี่ยกัน โดยพี่เมย์เป็นผู้หญิงที่ ค่อนข้างหยิ๋ง โดยมักมีลูกค้าหรือชายหลายรายมาชอบพอเธอแต่เธอไม่ค่อยสนใจ ด้วยความหยิ่งของเธอ ผมได้เข้าไปทำความรู้จักกับเธอโดยการอาศัยเป็นรุ่นน้อง หลังจากนั้นผมก็ฉวยโอกาสเข้าไปสนิทสนม โดยการไปคุยกันเรือ่งงาน แต่ใจผมไม่เป็นเช่นนั้น เพราะพี่เมย์ เป็นคนที่น่าฟันมาก ซึ่งผมได้วางแผนไว้ว่า ถ้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ อดฟันเธอแน่นอน และจากที่สอบถามเธอมีคนที่เธอชอบนอกบริษัทมาติดพันอยู่ ทำให้แผนการของผมยากขึ้นไปอีก แต่การรอคอยก็มาถึง ผมใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือนตามจีบพี่เมย์ พี่เมย์ก็รู้แต่ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมแกล้งแหย่ แกล้งพูดว่าพี่เมย์เซ็กซ์ซี่จัง เธอก็ยิ่งชอบ ด้วยตามลักษณะของคนรักสวยรักงาม และคนหยิ่ง ในช่วงที่ความพยามยามผมสำเร็จนั้น เป็นช่วงที่ พี่เมย์ ทะเลาะระหองระแหงกับแฟนของพี่เมย์เองเป็นประจำ ช่วงนั้น ผมเลยตามติดหวังเผด็จศึก วันเวลาที่รอคอยก็มาถึง ผมได้ใกล้ชิดไปไหนด้วยการมากขึ้น โดยเธอเปิดโอกาศให้ผมขึ้นรถยนต์ของเธอเพื่อไปติดต่อลูกค้าด้วยกันบ่อยขึ้น เธอมักชอบนุ่งกระโปรงสั้น ผมเห็นเธอ ตอนขับรถยนต์นั้น กระโปรงจะร่นมาเหนือเข่าแค่คืบเดียว พี่เมย์เป็นคนที่น่าฟัดน่าฟันมากจริงๆ ขอบอก หลังจากนั้นไม่นานในตอนกลางวันผมได้ออกไปหาลูกค้ากับ พี่เมย์ หาลูกค้าได้ไม่นาน ผมจึงออกอุบายชวนพี่เมย์ให้ไปส่งที่ห้อง ซึ่งพี่เมย์ก็ทำท่าจะไม่ไป โดยผมอ้อนวอนว่าไปส่งหน่อยเท่านั้นน่าพี่ พี่เมย์ก็ยอมทำตาม เมื่อไปถึง ผมก็บอกว่าเพิ่งบ่ายสองโมงเอง จะรีบกลับไปไหนเดี๋ยวเจ้านายก็รู้หรอก ว่างานเสร็จแล้ว มานั่งเล่นที่ห้องผมก่อน ไม่ไว้น้องคนนี้หรือพี่เมย์ ผมกล่าว เมย์จึงยอมขึ้นไปบนห้อง เมื่อขึ้นไปถึงบนห้องคุยได้สักพัก ผมจึงปฎิบัติการจู่โจมทันที พี่เมย์ขัดขืนไม่ยอม ผมเห็นว่าปล่อยโอกาส ให้หลุดลอยไปไม่ได้ เพราะคงไม่มีโอกาสดังกล่าวอีก และถ้าได้ฟันเธอ เธอคงไม่กล้าบอกใคร จึงได้ทำการปลุกปล้ำ ถลกกระโปรงเธอขึ้น โดยกระโปรงเธอถลกง่ายมากเพราะสั้นมาก เธอร้องโวลวาย บอกผมว่า "น้อง....อย่าทำพี่เมย์เลย " ขณะนั้นผมหน้ามืดไม่ฟังเสียง ผมจัดแจงดึงกางเกงในของพี่เมย์ออก และถอดเสื้อผ้าของผมออก จากนั้นได้ใช้แรงปลุกปล้ำอยู่นานเนื่องจากพี่เมย์เป็นคนค่อนข้างสูงตัวใหญ่ หุ่นนางแบบ จึงต้องใช้แรงมากหน่อย เมื่อถลกกางเกงในของพี่เมย์แล้ว โอ้โห เนินงามนั้นสวยมากมีคนปกคลุมร่ำไร่ แบบคนที่รักษาของ คงผ่านการใช้งามมา ไม่มาก ผมเกรงจะเสียเวลาจึง จับเจ้าหนูของผม แหย่งลงไปที่รองโหนกนูนนั้นของพี่เมย์ พี่เมย์ได้แต่ร้องลั้นและร้องไห้ ว่า " น้อง...ทำไมทำกับพี่อย่างนี้ " ผมไม่ฟังเสียงได้ยัดเจ้าหนูของผมลงใส่ของพี่เมย์มันคับแน่นมาก ผมไม่รอช้าจับยัดเข้าไปแรงๆ ชักขึ้นชักลง พี่เมย์ได้แต่ร้องไห้ แต่ในร่องของพี่เมย์ตอนนี้มีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาตามธรรมชาติ มันมันส์มากเลยสมกับที่รอคอย ผมใส่อยู่ไม่นานก็พ่นน้ำขาวขุ่น ใส่ของพี่เมย์จนเต็มช่องท้อง พี่เมย์ได้แต่ร้องไห้ไม่หยุด ผมได้แต่บอกพี่เมย์ว่า "ไม่มีใครรู้หรอก ขอแค่ครั้งเดียวเอง จะไม่บอกใคร "หลังจากนั้นพี่เมย์ก็กลับบ้านไป ผมประทับใจเป็นที่สุด ไม่เคยนอนกับใครที่มีของดี ๆ อย่างนี้มาก่อน ทั้งๆ ที่ผมผ่านผู้หญิงมาเยอะ หลังจากนั้นผมได้คุยกับพี่เมย์ตามปกติที่ทำงาน พยายามหาทางที่จะได้นอนกับเมย์อีก แต่พี่เมยืไม่เปิดโอกาสเลย โดยกลัวแฟนรู้ แต่สักวันหนึ่ง ผมต้องได้ฟันของดีๆ กับพี่เมย์อีกแน่นอน ไม่รอดหรอกผมคิด มีอะไรแล้วไม่ยากหรอก ผมคิดพร้อม ยิ้มกริ่มทำงาน และมักแกล้งโทรศัพท์ไปหาพี่เมย์ที่อยู่อีกโต๊ะหนึ่ง พี่เมย์กลัวคนอื่นรู้จึงไม่ค่อยคุย ผมได้แต่กระหยิ่งยิ้มย่องในใจ ตราบใดที่พี่เมย์อยู่บริษัท นี้ ผมต้องได้ลิ้มลองของดีของพี่เมย์อีกแน่นอน

ผมยังระลึกถึงประสบการณ์สุดมันส์ของผมหนุ่มเซลล์แมนย่านรัชดากับพี่เมย์จนถึงทุกวันนี้