วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : ตีฉิ่งกับเพื่อนสาว

เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่า เพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า "เข้ามาทำไม" เขาบอกว่า "เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก" เราก็เลยบอกว่า "ออกไปก่อน ไม่เป็นไร จะเสร็จแล้ว" แล้วเขาก็ออกไป ตอนนั้นงงและตกใจมาก ที่อยู่ดีๆ ก็เข้ามา ตอนนั้นไม่รู้สึกอายเพราะว่าเป็นผู้หญิง ด้วยกัน แล้วคบกันมาหลายปีแล้วด้วย พอออกมาจากห้องน้ำ เขาบอกว่าอย่าเพิ่งใส่เสื้อผ้า เดี๋ยวจะเช็ดตัวให้ก่อน เพราะเพิ่ง อาบน้ำเย็นๆ มาเดี๋ยวจะไม่สบาย เราก็เลยนอนลง (นุ่งผ้าเช็ดตัว) เขาก็ออกไปเอาน้ำอุ่นกับผ้ามา เขาบอกว่าให้เอาผ้าเช็ดตัว ออกด้วย จะเช็ดตัวให้ เราก็ไม่ยอม เขาบอกงั้นจะเช็ดตัวยังไง เราก็บอกว่าก็เช็ดแค่แขนขาก็พอแล้ว แล้วตอนนั้นก็รู้สึก สงสัยในพฤติกรรมของเพื่อนคนนี้มากด้วย เพราะอยู่ในกลุ่มก็ออกจะเป็นผู้หญิง แล้วมีผู้ชายมาชอบมากหน้าหลายตาด้วย ก็เลยบอกว่าออกไปก่อน เดี๋ยวเราจัดการเอง เขาบอกเพื่อนกันอายอะไร แล้วเขาก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกเลย เขาบอกว่าแหม ซ่อนรูปเหมือนกันนิเรา ก็เลยถามว่าซ่อนรูปยังไง เขาบอกอย่าพูดเลยดีกว่า แล้วเขาก็เอาผ้ามาเช็ดตามตัว เริ่มจากคอ มาแขน แล้วก็บริเวณหน้าอก ซึ่งตอนที่เขาถูก็มีอารมณ์แล้วด้วยเช่นกัน เขาถามว่ารู้สึกดีไหม เราก็บอกว่าก็ดี แล้วก็มาถูตามขา ซึ่งเราก็โล่งใจนึกว่าจะมาถูตรงนั้นซะอีก แต่ที่ไหนได้ เขาเอามือมากุมแล้วบอกว่าอุ่นดีจัง เราก็บอกว่าจะบ้าเหรอ ทำอย่างนี้ ได้ไง เขาบอกไม่เป็นไรหรอกเพื่อนกันเอง แล้วเขาก็ถามว่าหิวน้ำไหม เราก็บอกว่าก็ดีเหมือนกัน อยากดื่มอะไรหวานๆ เขาก็ออกไปสักพัก แล้วก็กลับเข้ามาพร้อมกับน้ำแดงเฮลย์บลูบ อย แต่ตอนที่เขาเดินเข้ามานี่สิ เขาแกล้งสะดุดหกล้ม น้ำที่ถือก็ เลยหกลงใส่ที่ตัวเราเลอะไปหมด เราก็ตกใจมาก ไม่ได้กลัวว่าตัวจะเปื้อนหรอก แต่กลัวที่นอนเปื้อนมากกว่า เราก็ว่าเขาว่า ทำไมซุ่มซ่ามอย่างนี้ เขาบอกขอโทษ แล้วบอกว่าจะพาไปล้างตัว พอไปถึงห้องน้ำ เขาก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด ตอนนี้เป็นอันว่า เรา 2 คนไม่มีอะไรติดตัวกันเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เขาบอกลงไปเล่นน้ำในอ่างอาบน้ำกันเถอะ เลยถามว่าจะเอาจริงเหรอ เขาบอก ที่บ้านไม่มีอยากลองดูมั่งว่าเป็นยังไง เราก็เลยตามใจเปิดให้เขาอาบ เขาบอกว่าลงมาด้วยกันซิ ไม่เป็นไรหรอก ไม่เคยเห็นใน การ์ตูนญี่ปุ่นเหรอ เขายังแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเลย เราก็เลยบอกเออก็ได้ พอลงไปได้สักพัก เขาบอกว่าผลัดกันถูนะ เราก็เลย ตามใจเขา เราถูให้เขาก่อน ก็แค่ถูหลังถูตัวแค่นั้น (หน้าอกเขาใหญ่เหมือนกัน ประมาณ 35-36) เราก็บอกพอแล้ว ขี้เกียจแล้ว เขาบอกงั้นตาเรามั่ง ตอนนั้นเขาหันหลังให้เราอยู่ อยู่ดีๆ เขาก็หันมาทั้งตัว (จนน้ำที่อยู่ในอ่างกระเด็นกระจายออกไปเต็มเลย) จนนมเขามาชนนมเรา เรารู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที แล้วหัวนมเราทั้งสองคนก็ชูชันแข่งกันเลย (หน้าอกเราก็ใหญ่เหมือนกัน) เขาก็เริ่มเอามือถูสบู่ให้เกิดฟองแล้วเอามือมาถูที่นมเรา รู้สึกว่าตอนนั้นอารมณ์กระเจิงแล้ว แถมยังบี้หัวนมอีกต่างหาก ตอนนั้น รู้สึกดีมากเลย เขาก็คงพอจะรู้ว่าเรามีอารมณ์เหมือนกัน จากนมก็ไล่ไปตามท้องจนถึงหอยของเรา เขาเอามือล้วงอย่างเมามัน เราก็มันด้วย เราบอกเขาว่าพอแล้วไม่เอาแล้ว เขาก็เลยเปลี่ยนไปที่ก้นของเรา เขาบีบนวดแล้วยังเอานิ้วแหย่เข้าไปอีก พอทีนี้ เขาปล่อยอ อก เขาก็ถามว่าขอดูดนมได้ไหม เราตั้งสติแทบไม่อยู่ แต่จริงๆ ก็อยากอยู่เหมือนกัน เลยแกล้งถามว่าจะดีเหรอ เขาบอกไม่เป็นไร ลองดูไม่เสียหายนิ ผู้หญิงด้วยกันไม่ท้องหรอก พอพูดเสร็จเรายังไม่ได้ตอบ เขาก็เริ่มบรรเลงดูดนมเราทั้งสองข้าง ทั้งดูดทั้งเลียผสมกัน ตอนนั้นขาเราไปผูกกับ เอวเขาแล้ว ขาเขาก็ผูกที่เอวเราด้วยเหมือนกันโดยอัตโนมัติ หอยของเราทั้งสองคนก็เจอกันจังๆ พอดูดนมเสร็จเราก็ดูดปาก กัน มันมากเลย ดูดกันชนิดที่ว่าฝรั่งยัง อาย เราแลกลิ้นกันดูดสนุกมากเลย แล้วเราสองคนก็เอานมถูให้กันและกัน ขาของเรา สองคนก็ผูกกันแน่น แบบหอยแทบไม่ได้หายใจ น้ำในอ่างกระเพื่อมออกไปจนเกือบหมด เราผลัดกันดูดนมกันจนแดงเป็นจ้ำ เลยทีเดียว เราก็เปลี่ยนมาเป็นบนเตียงมั่ง ตอนที่เราสองคนเดินออกมานั้น เราก็ดูดปากกันมาเรื่อยจนถึงเตียง เราอยู่ข้างล่าง ส่วนเขาอยู่บน เขาชอบเป็นฝ่ายทำมากกว่า พอถึงเตียงเขาก็ดูดตัวเราไล่ลงไปจนถึงที่หอย แหวกหอยเราดูดจนไม่มีน้ำให้ดูด เขาก็เปลี่ยนมาใช้นิ้วสอดเข้าไป เราครางเบาๆ ในคอรู้สึกดีมาก สักพักเราก็แลกกันเลียหอยของกันและกัน โดยปากเราอยู่ที่ หอยเขา ปากเขาอยู่หอยเรา จากนั้นเราก็ดูดปากกันต่อ สักพักเราก็หยุดเพราะเหนื่อยมากแล้วด้วย เราก็มีความคิดว่าน่าจะ หาที่อื่นที่ดีกว่าในห้องนี้ เราก็เลยแนะนำให้ไปที่สระว่ายน้ำของคอนโด เราชอบในน้ำมากกว่า ตอนนั้นก็เป็นเวลาเกือบ 4 ทุ่มแล้ว จริงแล้วสระว่ายน้ำปิดแล้ว แต่เพราะเรามีคอนโดก็สามารถว่ายได้ เราทั้งคู่ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ไม่ได้ใส่เสื้อใน หรือกางเกงในกันเลย จริงๆ แล้วถ้าใครอยากว่ายน้ำต้องเปิดไฟเอง แต่เราไม่คิดที่จะเปิดไฟกันหรอก พอเดินไปถึงสระว่ายน้ำ เขาก็รีบถอดเสื้อเรา แล้วก้มมาดูดนมเราเหมือนเด็กทารกกระหายนมแม่เลย เราก็จัดแจงถอดกางเกงเราและของเขาออก รวมถึงเสื้อเขาด้วย เขาก็ยังบรรเลงดูดนมเราทั้งซ้ายทั้งขวา แล้วเราก็กระโดดลงน้ำด้วยกันทั้งๆ ที่ไม่มีชุดอะไรเลย เราชอบ มากเลยที่เขาดูดนมเรา เพราะมันเสียวดี และเราก็ยังชอบท่าที่ขาเราสองคนผูกไว้ที่เอวของกันและกัน ทำให้หอยเราชนกัน แนบแน่นมาก เราใช้สระเด็กเป็นที่บริหารเพศ เพราะดูเหมือนอ่างอาบน้ำอันยักษ์ของเราทั้งสองคน เราเริ่มดูดปาก ดูดคอ ดูดทุกๆ ส่วน เราก็ดูดนมของเขาเหมือนกัน เราขบหัวนมเขาเบาๆ เขาเสียวมาก แล้วเราก็กอดกันสักพักเพื่อพักก่อน เรากอด กันแน่นมาก นมเราสองคนเบียดบี้กันสนุกจริงๆ ทีนี้เขาดำลงไปดูดหอยเรา โอ๊ย! เสียวมากเลย แถมยังเอาลิ้นมาทะลวงหอย เราอีก ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ เรารีบจับเขาขึ้นมาดูดปากเลยเพราะความเสียว จากนั้นเราก็ก้มลงไปดูดนมเขาบ้าง ทั้งดูด ทั้งกัด ทั้งเลีย ในน้ำเนี่ยสนุกมากเลย เราก็บอกเขาว่าเราอยากมากเลย เขาบอกว่างั้นเดี๋ยวทำให้ แล้วเขาก็เอานิ้วสองนิ้วแหย่เข้าไป ในหอยของเรา ค่อยๆ ชักเข้าชักออกช้าๆ แล้วเร็วขึ้นจนเราเสร็จเลย เราถามเขาว่าไม่เอามั้งเหรอ เขาบอกไม่หรอก อยากเป็น ฝ่ายทำให้มากกว่า เราเล่นกันอย่างนั้นจนถึงตี1 พอขึ้นไปบนห้องเราก็ทำอะไรกันกิน โดยที่เราแก้ผ้ากันทั้งคู่โดยไม่ได้เขิน อะไรกันเลย พอเผลอก็ดูดปากกันมั่ง ผลัดกันดูดนมมั่ง สนุกมากกว่าผู้ชายกับผู้หญิงอีก ไม่ท้องด้วย แต่อาจจะไม่ถึงใจกว่า ก็เท่านั้นเอง แต่เราคิดว่าแค่นี้ก็พอแล้วสำหรับเรา ไม่ต้องผู้ชายหรอก แต่ขอบอกอย่างหนึ่ง ถ้าใครคิดจะเลียนแบบอย่างเรา บ้างก็ได้นะ ยิ่งในน้ำได้รสชาติกว่าเยอะ ทุกวันนี้เวลาเราไปเที่ยวในกลุ่มเพื่อน เราก็จูบกันบ่อยๆ โดยที่เพื่อนก็เห็น และเขาก็ ยังมาหาเราบ่อยๆ เช่นกัน ตอนนี้เขาก็มีผู้ชายมาจีบ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เราก็มีคนมาจีบ เขาก็ไม่ว่าอะไร เพราะเราก็ เป็นหญิงด้วยกันทั้งคู่ แล้วก็ไม่ว่าไรด้วยเพราะผู้หญิงกับหญิงได้อารมณ์ดีเหมือนกัน