วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : แลกเปลี่ยนสวิงกิ้ง

ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิ ตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงาน
ราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกัน
มากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำ
งานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแอนมาหาผมที่
บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะห้าโมงเย็น
แล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอก
จากยิ้มๆระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไท ยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอน
ถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิง กิ้ง ผมบอก
ว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็น ต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มัก
จะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว ผมบอกว่าขนาดผมนี้แก่แล้วเหรอเพิ่งสี่สิบกว่าเอง 
จากนั้นแอนก็ถามผมแบบข้องใจอีกว่าพี่มดซึ่งหมายถึงเมียผมเคยเล่ าอะไรให้ฟังหรือเปล่า ผมบอกว่าไม่ ด้วย
ความสงสัยจึงย้อนถามไปว่ามีอะไรเหรอแอนๆ รีบปฏิเสธ ว่าไม่ พลันก็นึกขึ้นได้ผมจึงบอกเธอไปว่าเอ้อ...เห็น
เขาบอกอยู่เหมือนกันว่าแฟนแอนรูปหล่ออยากยืมควงสักวัน พี่ก็บอกเมียพี่ว่าลองดูสิแอนจะได้ฉีกอกเอาให้ สิ้น
เสียงผมแอนถึงกับหัวเราะก๊าก โธ่...พี่แอนนะไม่หวงหรอกเพราะถือว่าไงๆก็กลับมาตายรังวันยังค่ ำ แต่พี่มดแฟน
พี่แม้จะสามสิบกว่าแต่หุ่นเขาดีนะก้นงอนเชียงพี่คงหวงน่าดูซิท่ า ผมบอกว่าหวงอะไรกันคนเราโตกันแล้ว ถ้าเขา
อยากจะสนุกเปลี่ยนรสชาติก็ตามใจแต่อย่าให้เป็นเรื่องเป็นราวก็ใ ช้ได้ ผมพูดไปเรื่อยเปื่อยตาก็จ้องที่ขาของ
แอนซึ่งเธอสวมกระโปรงกางเกงนั่งโชว์ขาขาวอยู่เบื้องหน้าผม มือเธอก็เปิดหนังสือไปเรื่อยในบรรยากาศที่เงียบ
เสียงแอนก็สอดแทรกถามผมขึ้นมาว่า วันเสาร์หน้าพี่กลับหรือเปล่า ผมก็บอกว่ากลับด้วยความสงสัยว่าทำไมเหรอ
แอนบอกว่าเธอจะชวนผมไปเป็นเพื่อนเพราะมีธุระสำคัญไม่อยากให้ผัว เธอรู้ และเราก็นัดเวลากันจนเป็นที่เข้าใจ
กันแล้วแอนก็กลับ เย็นวันนั้นเมียผมกลับมาบ้านเราเข้านอนกันผมจะเล่นเธอแต่เธอบอก ว่าเพลียเหมือนไม่ค่อย
สบายมาเที่ยวหน้าค่อยเล่นแล้วต่างคนก็ต่างนอน เสาร์ต่อมาประมาณ 10 โมงเช้า แอนก็มาหาผมอีกครั้งและถาม
ว่าพร้อมแล้วหรือยัง ผมบอกว่ารอเธออยู่ และถามว่าเมียผมไม่อยู่หรือ ผมบอกว่าเธอไปบ้านเพื่อน แอนบอกว่า
ถ้างั้นเราไปกันเลยโดยให้ผมขับมอเตอร์ไซค์ไปที่บ้านญาติเธอ จากนั้นก็พาผมขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างไปที่บ้าน
เธอซึ่งปิดประตูเงียบ ผมถามว่าแฟนไม่อยู่เหรอ แอนบอกว่าไปซื้อของข้างนอกเดี๋ยวคงมา แอนกุลีกุจอ เปิด
กุญแจพลันประตูเปิดเธอก็บอกว่าช่วยไปเปิดหลังบ้มนให้หน่อยเพราะ เธอจะล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้ ผมจัด
การทำตามเธอสั่ง พี่ขึ้นไปข้างบนเถอะแล้วห้ามส่งเสียงนะ บ้านแอนเป็นบ้านไม้เก่าๆชั้นล่างรู้สึกจะตกแต่ง
ดีหน่อย แต่ชั้นบนปล่อยไปตามอายุขัยเพราะทิ้งไว้เป็นห้องเก็บของ วันนั้นเธอสวมชุดแล็คสีแดง ผมสงสัยว่า
เธอพาผมขึ้นไปทำไมจึงถามเธอๆพูดสั้นๆว่าเดี๋ยวพี่ก็รู้เอง เกือบ 11 โมง เสียงประตูข้างล่างก็เปิดออก มากัน
แล้วเสียงแอนเอ่ยขึ้นเบาๆเสียงคนคุยกันอยู่ข้างล่างพอได้ยินแต่ ไม่รู้ว่าเป็นใครเพราะเสียงค่อนข้างเบา ต่อมา
ก็เหมือนเสียงคนอาบน้ำแล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็เงียบเหมือนบ้านนั้ นไม่มีคนอยู่เลยแอนคุกเข่าลงที่พื้นซึ่งปูด้วยเสื่อ 
น้ำมัน เธอค่อยๆยกเสื่อขึ้นแล้วแนบสายตามองที่ร่องกระดานพื้น ถึงตอนนี้ผมถึงกับแข็งปั๋งขึ้นมาเพราะผมมอง
แอนอยู่ในลักษณะคล้ายโก้งโค้งมาทางผม ชุดที่เธอสวมใส่รีดไปตามลำตัวจนเห็นขอบกางเกงใน แก้มก้นสอง
ข้างตึงเปรี๊ยะภายในร่มผ้า ผมอยากยื่นมือเข้าไปสัมผัสกับบั้นท้ายเธอยิ่งนักสักครู่แอนก็เง ยหน้าขึ้นหันมาทาง
ผมพร้อมทั้งพยักหน้าเรียก พอผมนั่งลงข้างๆเธอก็ย้ำผมอีกว่าดูแล้วอย่าเอะอะเป็นอันขาด ผมพยักหน้าเป็น
เชิงตอบรับ ทันทีที่ผมแนบสายตาเข้ากับร่องใจผมก็เต้นเร็วขึ้นมันร้อนวูบไปท ั้งตัว ภาพชาผัวของแอนที่เปลือย
กายล่อนจ้อนกำลังนอนกันกลมดิกกับเมียผมซึ่งเธอสวมชุดลำลองกระโป ร่งที่เธอสวมใส่ถูกมือของชาเลิกขึ้นมา 
กองไว้ที่หน้าท้อง มือเขาลูบไล้ตรงหน้าขาเธอๆนอนหงายแบะขาออกเหมือนอำนวยความสะดวก ให้กับเขา ปาก
ก็จูบกันพลัวัน ผมมองเห็นชาเพียงด้านหลัง ปากเขาเปลี่ยนจากจูบมาเป็นการไซ้ซอนไปตามลำคอและติ่งหูมือ
ก็สอดเข้าไปในบีกีนี่แล้วเขาก็จับเธอลุกขึ้นนั่งจัดการถอดเสื้อ ผ้าให้เธอจนหมด ชายืนขึ้นบนเตียงส่วนเธอนั่งคุก
เข่าใช้มือจับท่อนเนื้อที่ผงาดอยู่เบื้องหน้าชักเข้าออกก่อนอ้า ปากอับมันเข้าไปโดยที่ชาแอ่นก้นเด้งเป็นระยะมือเธอ 
คลึงเคล้าที่พวงสวรรค์ ผมยอมรับว่าสู้ของชาไม่ได้เพราะมันทั้งใหญ่ ขญะที่ผมกำลังเพลินกับภาพของทั้งสอง
หูผมก็ได้ยินเสียงของแอนกระซิบเบาๆว่าพี่ชาช่วยแอนหน่อย ผมหันมองไปตามเสียงนั้นตอนนี้แอนเหลือบีกินี่
กับบราเท่านั้น ผมจึงโผเข้าหาเธอทั้งที่ยังคุกเข่าอยู่หน้าขาแอนทั้งที่บีกีนี่ ยังไม่ได้ถอด ผมจับเป้ารวบเข้าหากัน
เพื่อเปิดช่องตรงเนินเนื้อกระเปาะเหลามีขนเพียงประปรายที่เนิน สองมือแอนขยุ้มที่หัวผม ลิ้นผมสอดแทรกเข้า
ทุกซอกกลีบจนแอนถึงกับยกขาข้างหนึ่งวางบนลังใบใหญ่ ขณะผมเลียก็ชำเลืองมองตาขึ้นเห็นแอนหน้าเชิดมอง
มองเพดาน ผมจึงใช้นิ้งแยงเข้าไปสลับกับลิ้นที่เล็มเลีย จังหวะที่แอนกำลังเพลินผมก็แยงนิ้วเข้ารูก้นแอนอย่าง
ช้าๆ จนมิดแล้วชักมันเข้าออก แอนก้มหน้าลงมาบอกผมว่าจะทนไม่ไหวแล้วผมจึงลุกขึ้นปลดบราเธอออก จับให้
เธอหันหลังมือท้าวลงโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วผมก็ถอดกางเกงงัดท่อนออกมาจ่อพอตรงเป้าผมก็ดันพรืดๆเข้า
ไปที่กะเปาะเหละของแอน สองมือผมับแก้มก้นแยกออกจากกันสายตามองท่อนเนื้อที่เข้าออกดูเย ิ้มไปหมด แอน
ไม่กล้าที่จะส่งเสียงดัง ผมทั้งงัดแงะแอนก็ส่ายรับอย่างไม่ย่อท้อสองเต้าที่ไหวตัวอยู่ตล อดเวลาโดนผมบีบเคล้า
อย่างเมามัน เสียงแอนดังออกมาเบาๆ พร้อมทั้งร่างที่กระตุกหงึกแก้มก้นทั้งสองข้างบีบรัดเข้าหากัน นั่นมัน
หมายถึงว่าแอนได้รับความสุขจากผมไปแล้ว ผมรอจนอาการเกร็งของแอนทุเลาลง ผมจึงจับเธอหันหน้ามาหา
ผมยกขาข้างหนึ่งขึ้นสอดเจ้าท่อนเนื้อซึ่งภายในยังขังไปด้วยน้ำข องความเสียวยัดเข้าไปใหม่ เอวเริ่มเร่งกระแทก
หนักขึ้นใบหน้าซุกไซ้ที่เต้านมสองข้างของแอนจนนาที่สุดท้ายมาถึ ง
ผมกับแอนยืนกอดกันกลมเสียงแอนกระซิบ
ข้างหูผมว่าแอนสงสารพี่หรอกจึงพามาถ้าจะเล่ากลัวพี่ไม่เชื่อ เห็นหรือยังว่าสวิงกิ้งมีจริงของแอนดีมั๊ยพี่ ผมรีบ
ตอบทันทีว่าดีจ๊ะ ผมเมามันกับแอนจนเกือบลืมนึกถึงคู่ที่อยู่ห้องข้างล่าง ผมถามแอนว่าเมียผมกับผัวแอนเขา
แอบเล่นกันมานานหรือยัง แอนบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สี่เพราะพี่มดบอกแอนว่าชอบแฟนแอน ๆก็เลยพูดทีเล่น
ที่จริงว่าถ้าชอบก็เอาเลย พี่มดเลยบอกว่าถ้างั้นก็แลกเปลี่ยนกนแต่ห้ามให้พี่รู้ว่าพี่มดเ ล่นกับแฟนแอน ครั้งแรกที่
เขาเล่นกันพี่มดยังบอกแอนว่าแฟนแอนเก่งจนพี่มดติดใจ และทุกครั้งที่พี่มดจะมาเล่นกับแฟนแอน พี่มดขอร้อง
ไม่ให้แอนอยู่บ้าน สองครั้งแรกแอนไม่อยู่พอครั้งที่สามแอนนึกได้ว่าข้างบนมีห้องเก ็บของแอนจึงเก็บตัวแอบ
ดูทั้งคูแอนมีอารมณ์จริงๆอยากจะเข้าไปร่วมด้วยก็ไม่กล้าแอนจึงไ ปชวนพี่มานี่แหละแล้วพี่อย่าไปว่าพี่มดนะ 
คราวหน้าถ้าพี่มดมาเล่นกับแฟนแอนๆจะไปเล่นกับพี่ที่บ้านผมได้ยิ นแอนเล่ามันรู้สึกซาบซิ้งใจไอ้ที่ปักคาที่หน้า 
ขาเธอเลยเสยเข้าอีกสองสามครั้ง ปากก็จูบเธอก่อนที่จะก้มลงดูทั้งคู่ที่ห้องข้างล่าง ระหว่างที่ผมเล่นกับแอน
ประมาณ 10 นาที ครั้งก้มมองดูคู่เมียผมกับชาผัวของแอนเขายังไม่เริ่มกันเลย เมียผมอยู่ในท่าเหมือนจะเข้าที่
วิ่งตรงขอบเตียงขาข้างหนึ่งยกตั้งฉากอีกข้างหนึ่งพับงอกับที่นอ นมือท้าวไปข้างหน้า ส่วนชานอนหงายสอด
หน้าเข้าไปหว่างขาเธอ สองมือเขาคลึงเคล้าที่นมปากเขาดูดเลียที่สามเหลี่ยม เธอถึงกับส่วยตูดไปมาผมมอง
เห็นท่อนเนื้อที่แข็งชี้โด่ตั้งฉากหัวมันแดงดูน่ากลัวผมเองยังเ สียวแทนเธอเลยว่ามันใหญ่ขนาดนี้ทำไมเธอรับไหว 
เธอหันหน้ามาทางด้านหลังไม่ทราบเธอพูดอะไรหัวสั่นไปมา ชาผละใบหน้าออกจากสามเหลี่ยมยืนหันหน้ามาทาง
บั้นท้ายเธอ เขาจับขาเธอที่งออยู่ให้ตั้งฉากในท่าโก้งโค้ง เขาแนบท่อนเนื้อถูไถไปตามง่ามก้นสร้างความเสียวให้
กับเธอ แล้วสองมือเขาจึงจับแก้มก้นเธอแยกออกจากกันพร้อมทั้งดันเจ้าท่อ นนั้นให้มันไหลเข้าช้าๆ พอมุดเข้าไป
เพียงหยักเขาก็ชักมันออกมาซอยถี่ๆเธอถึงกับเอื้อมมือมาข้างหลัง คล้ายจะกดบั้นเอวเขาให้มันเข้าไปจนสุด ชา
สนองเธอทันที โอ้ว.. ชา เสียงเธอร้องบอกถึงความรู้สึกที่เขาดันทีเดียวจนมิด เขาซอยเธอช้าๆ ได้ระยะหนึ่งเขา
ก็จับขาข้างหนึ่งของเธอยกขึ้นพาดบ่าพอได้ที่เขาก็เร่งการกระแทก อย่างถี่ยิบ เธอก็เด้งตอบเขาตลอดเวลา ผม
มองเห็นภาพเช่นนั้นก็ถึงกับลุกขึ้นมาอีกครั้งคราวนี้ผมไม่เกรงใ จแล้ว ทือผมเอื้อมไปลูบไล้ที่ก้นของแอนลอดเข้า
หาโพรงที่เปิดอ้าเพราะแอนอยู่ในท่าโก้งโค้ง ผมบี้เบาๆ ที่ติ่งเนื้อของแอน ๆถึงกับขยับก้น ส่วนคู่ข้างล่างก็เปลี่ยน
มาเป็นพาดเตียง ชาขึ้นนั่งยองๆ สองมือเขาสอดลงล่างคล้ายจะจับเนื้อเธอแยกออกจากกันเพื่อเปิดทาง ให้เจ้า
เนื้อมันเข้าได้สะดวกเธอถึงกับผงกหัวขึ้นมากึ่งนั่งกึ่งนอนข้อศ อกทั้งสองข้างท้าวที่นอน ก้นก็กระเด้งส่ายการ
กับการกระแทกกระทั้นของชาแล้วเธอก็ถึงกับทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตี ยงปล่อยให้ชาตะบี้ตะบันซอยอย่างถี่ยิบ 
จนกระทั่งเขาฟุบร่างลงทับเธอโดยที่ไม่ต้องชักมันออก เมื่อข้างล่างเสร็จผมก็เริ่มกับแอนต่อในท่าโก้งโค้งจน
เราเสร็จไปด้วยกันอีกเกม วันนั้นเมียผมเล่นกับชาเล่นกันถึงสามเกมโดยเกมสุดท้ายเธอขึ้นขย ่มซะเอง เมื่อกลับ
ถึงบ้านเวลาเธอเดินผ่านผมได้ยินเสียงบริเวณหน้าขาเธอดังเหมือนม ันแฉะชัดเจนเลยเธอเปรยๆกับผมว่าเธอ 
รู้สึกเจ็บหน้าท้องไม่รู้กินอะไรผิดมา ผมจะบอกเธอแล้วว่ากินเนื้อผิดขนาดมาแต่ผมก็เงียบ จนทุกวันนี้ผมก็ทำ
เป็นไม่รู้ไม่ชี้และทุกครั้งที่เธอไปหาความสุขกับผัวแอน แอนก็มาเล่นกับผมที่บ้านทุกครั้งไป นี่ล่ะครับเรื่องราวที่
มันเกิดขึ้นกับผมครับ