วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : เสียงมันพูดมาอย่างนั้นทำให้ฉันเดาออกแล้วว่าฉันกำลังจะโดนอะไร

ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี
      “ลุงคะ ไปแแถวรังสิตไหมคะ”
      ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า
      “อ้อไปครับ เชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย”
      ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้น เพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไป แอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้ม ขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาล ฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้น ฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..
      ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง ก็มานอนกับที่นอนนุ่มหนา พยายามลืมตาดูก็พบภาพตัวเองในกระจกบนเพดานห้องบานใหญ่ ตัวเองนอนในชุดนักศึกษาอยู่ในสภาพที่ปกติ แต่ว่าฉันยังรู้สึกมึนหัวอยู่จึงลุกนั่งไม่ได้ ได้ยินเสียงชายคนหนึ่งดังมา
      “ฟื้นแล้วรึ อีนังคนสวยรอตั้งนาน กูยังไม่อยากล่อ!!!คนตอนหลับว่ะไม่มันส์ ฟื้นแล้วก็ดีเดี๋ยวจะได้สนุกด้วยกัน”
      เสียงมันพูดมาอย่างนั้นทำให้ฉันเดาออกแล้วว่าฉันกำลังจะโดนอะไร พยายามฝืนที่จะลุกขึ้นแต่ก็ช้าไปแล้ว มันตรงเข้ามาคร่อมร่างที่อวบอัดของฉันไว้ พร้อมกับจูบที่แก้มฉัน ซุกไซร้ตามซอกคอฉันพยายามที่จะผลักมันออกไป แต่เรี่ยวแรงของผู้หญิงน่ะนะอย่างไรก็สู้แรงของผู้ชายไม่ได้
      “อุ๊บ…”เสียงฉันร้องออกมา มันชกเข้าที่ท้องฉันอย่างแรง
      “ดิ้นนักเหรอ…นี่แน่ะ”
      ฉันตัวงอเป็นกุ้ง หมดเรี่ยวแรงที่จะขัดขืน มันเห็นดังนั้นจึงจับฉันแกะกระดุมเสื้ออย่างใจเย็นทีละเม็ดๆจนหมดแล้วรวบ ร่างฉันขึ้นนั่งถอดเสื้อนักศึกษาฉันออก ยกทรงสีขาวสะอาดปกปิดปทุมถันคู่งามไว้ตามันมองเบิกโพลงอย่างกระหายมันปล่อย ร่างที่อ่อนระทวยเพราะฤทธิ์หมัดลงนอนกับที่นอน แล้วก็หันไปจัดการกับกระโปรงนักศึกษาที่ฟิตเปรี๊ยะสั้นเลยหัวเข่านั้นซะ .มันดึงออกไปอย่างลำบากเพราะความฟิตของกระโปรง แต่ก็ไม่พ้นความพยายามของมันได้ จากนั้นมันก็เริ่มแล้ว มันซุกใบหน้าที่เหอย!!!่ยวย่น ริมฝีปากที่หนาเตอะดำของมันเข้ากับซอกคอ พยายามที่จะจูบปากฉันแต่ฉันเบี่ยงหน้าหนีด้วยความขยะแขยงมันโมโหคะ มันตบฉาดใหญ่เลยคะที่ใบหน้างามของฉัน
      “วอนซะแล้วอีนี่ ถ้ามึงไม่ตามใจกูนะ เดี๋ยวกูจะบีบคอให้ตายเลยอีนี่”
      ฉันกลัวมากคิดถึงพ่อแม่ ใครก็ได้ช่วยฉันที ความกลัวทำให้ฉันต้องอยู่นิ่งๆพอมันเห็นฉันนิ่งมันก็เข้ามาจูบที่ปากฉัน ทันที ปากมันเหม็นมากเหมือนส้วมเน่าๆเลย มันใช้ริมฝีปากมันเผยอปากฉันแล้วก็ดุนลิ้นของมันเข้ามาในปากฉัน มันฉกลิ้นที่ไวเหมือนลิ้นงูมาพันกับลิ้นฉันมันดูดลิ้นฉันด้วย น้ำตาฉันไหลพรากรู้ตัวว่าคงไม่พ้นชะตากรรมครั้งนี้แน่นอนขณะที่มันจูบกับฉัน อย่างดูดดื่มอยู่นั้นมือมันเริ่มเอื้อมมาปลดตะขอยกทรงด้านหน้า ใช้นิ้วแค่สองนิ้วก็ปลดยกทรงฉันได้อย่างรวดเร็ว เต้านมของฉันดีดผลึงออกมาชูชันหัวนมที่ตั้งเล็กเท่าเม็ดถั่ว มันเอามือมันบีบที่ฐานนมเคล้นคลึงอย่างหนัก ฉันเจ็บจนต้องครางออกมา
      “ฮือๆ อย่าบีบเจ็บนะ”
      มันไม่ฟังใช้นิ้วสองนิ้วบีบหัวนมฉันแล้วคลึงอยู่อย่างนั้น ฉันขนลุกซู่ด้วยความแขยง มันละจากปากที่หอมหวานของฉัน ซุกไซร้ไปตามซอกคอลงไปถึงนมที่อวบๆของฉัน ลิ้นมันไต่ไปเรื่อยๆ ไต่ไปจนถึงหัวนมเลียอย่างรวดเร็วที่หัวนม ฉันเสียวจนต้องอ้าปากหวอ
      “อุ้ย…อย่า…ซี๊ดส์”
       มันทั้งเลียทั้งดูดดุน ลิ้นมันฉกรวดเร็วมาก ฉันได้แต่หลับตาปี๋ เสียวเข้าไปถึงหัวใจ มันดุดดุนจนพอใจลิ้นมันก็โลมเลียลงต่ำเรื่อยๆจนถึงหน้าท้องที่เรียบเนียนขาว ผ่องฉันถึงกับแขม่วท้อง กางเกงในสีขาวสะอาดถูกมันม้วนเป็นวงกลมดึงลงไปไว้ที่ข้อเท้า มันเพ่งมองโหนกนูเนื้อของฉันอย่างใกล้ชิด
       “โอ้โหสวยอะไรอย่างนี้ทั้งโหนกทั้งนูนขาวจั๊วะเลยว่ะมีขนแซมนิดเดียวเอง ขอเลียหน่อยนะโว้ย”
       ฉันพยายามปกป้องตัวเองโดยดึงผมมันไว้ไม่ให้มันเลียลงไปต่ำกว่านั้น มันตวัดลิ้นอย่างรวดเร็วจนฉันหมดเรี่ยวแรงที่จะดึงมันไว้ต่อ จากนั้นลิ้นมันก็ฉกเข้าที่โหนกนูนเนื้อที่ฉันอุตสาห์สงวนมานานนับสิบๆปี สองมือมันจับโคนขาอ่อนที่ขาวอวบถ่างออกไป ใบหน้าที่ปุปะเต็มไปด้วยสิวของมันซุกไซร้ดอมดมกลีบแคมของฉัน พอลิ้นมันแตะเข้าที่ร่องรูของฉัน ฉันสะดุ้งวาบรู้สึกเหมือนโดนไฟฟ้าช๊อตเต็มแรง สองขาพยายามถีบมันแต่ก็ไร้ประโยชน์ มันบดปากมันเข้ากับกลีบแคมอย่างเมามันส์ลิ้นที่ไวเหมือนงูก็เลียตั้งแต่ง่าม ก้นขึ้นลงไปมาจนถึงติ่งเสียวของฉันฉันสะท้านไปกับลีลาลงลิ้นของไป สะบัดหน้า สะบัดผมที่ยาวสะลวยไปมาจนผมกระจายเต็มที่นอน สองมือของฉันฟาดเปะปะไปเรื่อย เพื่อที่จะระบายความเสียวสยองออกไป น้ำหล่อลื่นที่ร่างกายขับออกมาอย่างไม่เต็มใจนั้นไหลออกมาเลอะเทอะจนถึงง่าม ก้นจนเปียกที่นอน
      “อู๊ยซี๊ดส์ พอแล้วไอ้บ้า ฉันแย่แล้ว โอ้ยช่วยด้วยพ่อจ๋าแม่จ๋าช่วยลูกด้วย ใจสั่นไปหมดแล้ว”
      ฉันร้องอย่างสับสนไปหมด มันเงยหน้าขึ้นจากหอย!!!น้อยๆฉันแล้วพูดว่า
       “ไม่มีใครช่วยมึงได้หรอกมีแต่กูนี่แหละ แต่จะช่วยมึงให้ถึงสวรรค์ไม่ว่า”
       จากนั้นมันก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมดเหลือแต่กางเกงในราคาถูกๆ ระหว่างที่มันลุกขึ้นฉันดิ้นรนเพื่อที่จะเอาตัวรอด ฉันลุกขึ้นจากที่นอน แล้วก็วิ่งจะไปที่ประตู แต่ช้าไปแล้ว มันจับแขนฉันกระชากอย่างแรงจนร่างฉันเซถลากลับลงไปนอนกับที่นอนอีกครั้ง
      “จะไปไหนว่ะ เดี๋ยวเถอะมึงอยากตายรึไง”
      มันขู่ด้วยแววตาที่น่ากลัวมาก ด้วยความกลัวฉันจึงไม่กล้าที่จะทำอะไรอีก ได้แต่นอนเฉยรอรับสิ่งที่กำลังมาเยือนอย่างไม่เต็มใจ พอฉันนิ่งมันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะถอดปราการด่านสุดท้ายของมันออก ขณะที่มันลุกขึ้นฉันเหลือบตามองเห็นที่เป้ากางเกงในมันตุงๆ เป็นลำใหญ่มาก มันสบตากับฉันแล้วยักคิ้วให้ทีนึงก่อนที่จะ ค่อยๆรูดกางเกงในของมันออกไป โอคุณพระช่วยลูกด้วย สิ่งที่ฉันเกิดมาเพิ่งเคยเห็นครั้งแรกในวัยสาวรุ่นนั้นมันช่างน่าเกลียดน่า กลัวอะไรจะปานนั้น ท่อนกล้วย!!!ที่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงในดีดผลึงออกมายาวเหยียด ฉันกะดูแล้วคงประมาณเจ็ดถึงแปดนิ้วได้ ลำตัวดำมะเมื่อม พองก๋าชี้มาทางฉัน เส้นเอ็นขึ้นปูดโปนรอบๆท่อนกล้วย!!!เต็มไปหมด ลำตัวที่อวบอ้วนขนาดน้องๆขวดโค๊กเห็นจะได้ โคนท่อนกล้วย!!!เต็มไปด้วยขนดกดำขึ้นไปจนถึงหน้าท้องที่กล้ามเป็นมัด
      “เป็นไงว่ะ เดี๋ยวเถอะมึง กูจะส่งให้ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์เลย”
      มันพูดพลางชักรอกท่อนกล้วย!!!ของมันไปพลาง ย่างสามขุมขึ้นมาบนเตียง ฉันกลัวจนแทบจะสิ้นสติ มันคุกเข่าลงเบื้องหน้าฉัน กล้วย!!!มันของมันอยู่ตรงหน้าจนเกือบชิดติดกับใบหน้าที่สวยหวานของฉัน มันร้องสั่ง
      “อ้าปากออก”
      ฉันรู้ว่ามันจะให็ฉันทำอะไร ฉันเม้มปากแน่น มันเห็นฉันไม่ทำตามคำสั่งมัน จึงเอื้อมมือมาจับแก้มฉันแล้วออกแรงบีบ เพราะความเจ็บฉับจำเป็นต้องอ้าปากออก แต่ก็ยังไม่กว้างเท่าไหร่
      “อ้ากว้างๆได้ยินมั๊ย”
       มันเพิ่มแรงบีบเข้าไปอีก ฉันน้ำตาไหลพรากๆ เจ็บจนต้องทำตามที่มันสั่ง ปากฉันอ้าออกจนสุด มันจึงจับท่อนกล้วย!!!ของมัน ยัดเข้าใส่ปากฉัน เพราะความยาวมันจึงเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว เหม็นมากเหม็นที่สุดในชีวิตกลิ่นหืนจนต้องคายมันออกมา ฉันอาเจียนออกมาซึ่งมาแต่น้ำ มันหัวเราะชอบใจใหญ่
      “ฮ่ะ ฮา ฮ่า เป็นไงใหม่ๆก็ยังงี้ทุกคน เดี๋ยวมึงจะชอบ”
       มันจับกล้วย!!!ยัดเข้ามาใหม่คราวนี้ฉันเริ่มชินกับกลิ่นแล้วก็พอที่พะอืด พะอมไปได้ มันเริ่มกระเด้ากล้วย!!! เข้าออกอย่างช้าๆ ฉันได้แต่หลับตาปี๋อมๆให้มันไปเฮอะ เดี๋ยวก็เสร็จเอง ฉันคิดผิดไปถนัดมันกระเด้ากล้วย!!!สักพัก ก็ขึ้นคร่อมหน้าฉันหันหัวไปทางตรงกันข้าม มันก้มลงซุกหน้าเข้าที่เดิมคือร่องรูหอย!!!ของฉัน จากนั้นมันก็เริ่มเลีย ดูด ดุนเพื่อปลุกอารมณ์ฉันใหม่ เอวมันก็กระเด้ากล้วย!!!กับปากฉันอย่างเมามันส์ ฉันอยู่ในท่ากลับหัวกลับหาง ปากฉันอมท่อนกล้วย!!!ให้มัน ส่วนมันก็เลียร่องรูหอย!!!ของฉัน
      “ซี๊ดส์ ซ๊าดส์ อู้ อู้ย เสียวเหลือเกิน”
      เสียงมันครวญครางไป ปากก็เลียไป ท่อนกล้วย!!!ของมันก็กระตุกๆในปากฉันทำท่าเหมือนจะพ่นน้ำออกมา ฉันตกใจมาก รีบคายท่อนกล้วย!!!ของมันออก
      “ทนไม่ไหวแล้วโว้ย ให้หอย!!!ดูดกล้วย!!!ดีกว่า”
       มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นจากตัวฉันไปคุกเข่า จับขายาวเรียวถ่างออกจนสุดล้าวางลงบนต้นขามันแล้วใช้ต้นขาที่แข็งแรงของมัน ถ่างขาฉันออกจนสุดล้า
       “เอาล่ะนะ น้องสาวอย่าเกร็งนะถ้าไม่อยากเจ็บตัว ปล่อยตัวตามสบาย แค่เจ็บนิดเดียวเดี๋ยวน้องจะมันส์สุดๆ”
      ฉันรู้ตัวแล้วว่าชะตาหอย!!!ของฉันขาดแน่ แต่ก็พยายามที่จะขมิบรูไว้แน่นเพื่อป้องกันการบุกรุกจากท่อนกล้วย!!!ที่ใหญ่ ยาวมากๆนั้นไว้ มันเริ่มจับท่อนกล้วย!!!เอาหัวที่บานเหมือนดอกเห็ดโคนจ่อเข้าที่ปากรูเขี่ย ไปๆมาๆขึ้นๆลงๆ ฉันตาเหลือกโพลงมองท่อนกล้วย!!!ที่จ่อปากรูฉันอย่างหวาดกลัวและสยอง ขนลุกเกรียวไปหมด สะโพกงอนงามส่ายไปมาพยายามหลบท่อนกล้วย!!!นั้น มันจ่อคาไว้แล้วเอื้อมมือมาโอบสะโพกของฉันแล้วยึดไว้แน่นเพื่อกันฉันส่ายหนี มันเริ่มแทงอย่างแรง
      “อึ๊ก อ๊า ฮือๆ อย่า เจ็บ เจ็บ โอ้ย ไอ้เหอย!!!้ย ไอ้สัตว์ กูเจ็บ”
       ฉันด่ามันออกไปอย่างไม่ละอาย มันกลับยิ้มชอบใจกระแทกเข้าไปใหญ่เลย แต่ด้วยความที่กล้วย!!!มันใหญ่ผิดมนุษย์มนาจึงทำให้ท่อนกล้วย!!!นั้นเข้าไป ได้แค่ส่วนหัวนิดเดียว
       “แม่งฟิตจริงๆว่ะของมึงนี่ สงสัยยังไม่เคยโดนล่ะมั๊ง แสบหัวกล้วย!!!ไปหมด”
       มันมองท่อนกล้วย!!!ของมันที่เข้าไปเพียงนิดเดียวก่อนที่มันจะดึงหลุดออกมา ใหม่ มันบ้วนน้ำลายใส่สองมือมันแล้วละเลงลงไปที่ท่อนกล้วย!!!มัน
      “ต้องนี่เลย น้ำหล่อลื่น”
       มันบ่นอุบอิบแล้วมันก็เริ่มใหม่ จับขาฉันยกขึ้นสูงเอาไปพาดไว้บนบ่ามันทั้งสองข้างแล้วมันก็ดันตัวมันโน้มไป ข้างหน้า ขาฉันทั้งสองข้างแทบจะติดกับหน้าอก สะโพกลอยคว้างขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ ทำให้โหนกนูนของฉันยิ่งลอยเด่นรูแหกกว้างออกอย่างท้าทายสายตา มันรีบจับท่อนกล้วย!!!มันจ่อเข้าที่รูหอย!!!ที่ลอยอยู่อย่างรวดเร็ว แล้วก็ทิ้งตัวลงมาอย่างแรง ความลื่นของน้ำลายมันบวกกับท่าที่ทำอยู่ทำให้ท่อนกล้วย!!!ใหญ่ยาวเหยียดของ มันพุ่งพรวดเข้าไปในรูหอย!!!ฉันอย่างไม่ยากนัก
       “อุ๊บ! โอ๊ย เจ็บนะ ไอ้บ้า โอ๊ย เอาออกก่อน ไม่ไหวแล้ว อ๊า”
      ท่อนลำมันชำแรกผ่านไปได้ครึ่งลำ มันยิ้มอย่างกระหาย ฉันน้ำตาไหลพรากๆ ความสาวที่ฉันอุตสาห์ถนอมมานานเกือบ 20 ปี กลับถูกแท็กซี่แก่ๆคนหนึ่งใช้ท่อนกล้วย!!!กระแทกเอาไปซะแล้ว ฉันเสียใจเสียดายความสาวสะอื้นฮักๆ น้ำตาไหลพรากๆ มันหยุดแช่ท่อนกล้วย!!!ไว้เพียงแค่นั้น แล้วปล่อยขาฉันลงไปกับที่นอน โน้มตัวมาจูบไซร้ที่นมฉัน ไล่ขึ้นไปที่ปาก ฉันเม้มปากไม่อยากจูบตอบกับมัน แต่มันก็ประกบเข้าที่ริมฝีปากบางๆของฉันได้ มันดันลิ้นเข้ามาพัวพันกับลิ้นฉัน ส่วนบั้นเอวก็เริ่มสาวเข้าออกอย่างช้าๆเนิบนาบ ฉันจุกในท้องไปหมดขนาดเข้าไปแค่ครึ่งนะ ฉันอ้าปากหอบหายใจเพื่อที่จะระบายความเจ็บ จุกในท้อง มันยังคงสาวเข้าออกเรื่อยๆ ร่างกายของฉันก็ขับน้ำหล่อลื่นออกมาตามธรรมชาติของมันแม้ว่าในจิตใจฉันจะไม่ เต็มใจที่จะร่วมเพศกับมันนัก พอน้ำหล่อลื่นของฉันไหลออกมาชโลมท่อนกล้วย!!!มันจนลื่นดีแล้ว มันก็สอดมือใต้แขนฉันแล้วรั้งหัวไหล่ฉันไว้ จากนั้นก็ยกบั้นเอว ถอดถอนท่อนกล้วย!!!ของมันออกมาจนเกือบสุด ฉันรู้สึกเสียวตอนที่มันดึงออกจนต้องเด้งตามท่อนกล้วย!!!นั้น ขณะที่ฉันเด้งตามมันกลับสวนท่อนกล้วย!!!ลงมาพอดี “ปึ๊ก” เสียงหนอกขาวสะอาดของฉันกระทบกับหนอกดำๆของมันที่เต็มไปด้วยขนดังลั่น บัดนี้ท่อนกล้วย!!!ของมันเข้าไปจนสุดลำยาวเจ็ดนิ้วแล้ว ฉันดิ้นพราดไปด้วยความเจ็บปวดในท้องน้อยพยายามดิ้นถีบเท้าเพื่อที่จะขยับตัว เองให้พ้นจากกล้วย!!!ที่จมมิดอยู่ในรูของตัวเอง แต่สองมือของมันที่สอดเหนี่ยวรั้งสองไหล่ของฉันไว้ทำให้ฉันขยับตัวไปไหนไม่ ได้ สิ่งที่ทำได้ขณะนี้คือสะบัดหน้าไปมา ปากก็ร้องครวญครางเสียงดังลั่น
      “โอ้ย อู๊ย ได้โปรดเถอะ พอที ฉันเจ็บท้องจังเลย เอามันออกไปนะ อู๊ย ซี๊ดส์”
       มันยิ้มกริ่มไม่พูดอะไร มันบดหนอกที่หยาบไปด้วยขนของมันเข้ากับเนินเนื้อที่อวบอูมของฉันเป็นวงกลม เพื่อที่จะคว้านท่อนกล้วย!!!ของมันที่คาคับอยู่ในรูหอย!!!ฉัน ฉันเจ็บแปลบข้างในท้องความรู้สึกมันบอกว่าพรหมจรรย์ฉันขาดเสียแล้ว น้ำอุ่นไหลรินไปถึงร่องก้น ฉันไม่รู้เป็นน้ำอะไรคิดว่าคงเป็นเลือดสาวของฉันแน่นอน แค่คิดยังงั้นฉันก็ได้แต่ร้องไห้ด้วยความเสียดายความสาวที่อุตส่าห์ถนอมมา น้ำตาฉันไม่ได้ทำให้มันรู้สึกสงสารกลับเพิ่มความหื่นกระหายให้มันอีก มันขยับก้นแล้ว มันยกก้นมันถอนท่อนกล้วย!!!ยาวออกอย่างช้าๆ ฉันเด้งตามท่อนกล้วย!!!ด้วยความเสียว พอฉันยกก้นตามมันกลับดันท่อนกล้วย!!!พรวดพราดเข้าในรูฉันอย่างแรง ฉันหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปนเสียว มันเฝ้าวนเวียนทำอย่างนั้นเรื่อย จวบจนกระทั่งร่างกายฉันเริ่มขับน้ำหล่อลื่นออกมาตามธรรมชาติเพื่อบรรเทาความ เจ็บปวด มันจึงช่วยได้มากในการที่จะสาวท่อนกล้วย!!!ของมันได้คล่องขึ้น จากการที่มันสาวช้าๆเนิบนาบเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่รู้จะขัดขวางมันยังไงได้แต่นอนถ่างขามองตัวเองในกระจกบนเพดานห้อง เห็นก้นดำปี๊ดปี๋ของมันกระเด้ายึกยักอยู่ที่ช่วงล่างของฉัน ภาพที่ฉันเห็นในกระจกให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ยังไม่เท่ากับความรู้สึกที่เริ่มก่อตัวขึ้นในตอนนี้ ฉันเริ่มเสียวขึ้นมาเรื่อย จากการกระทำที่ซ้ำๆซากๆของมันจนต้องขมิบรูตูดไว้
      “ซี๊ดส์ ดูดดีจังเลยหอย!!!มึงนี่ ไม่เคยเจอใครฟิตแล้วก็แน่นไปหมดทั้งกล้วย!!!อย่างนี้มาก่อนเลยแม่เจ้าโว้ย”
       ใบหน้ามันบูดเบี้ยวไปด้วยความเสียวท่อนกล้วย!!!ยามที่ฉันขมิบก้นขมิบหอย!!! ฉัน ฉันไม่รู้หรอกว่าการที่ฉันขมิบหอย!!!นั้นจะทำให้มันเป็นได้ถึงขนาดนั้น แต่ที่ขมิบเพราะเป็นไปตามกลไกธรรมชาติฉันไม่สามารถบังคับตัวเองได้ มันสาวท่อนกล้วย!!!เข้าออกได้สักพักมันก็ถอนกล้วย!!!มันออกอย่างเร็วดังพล๊ อก แล้วมันก็จับฉันพลิกตัวนอนคว่ำหน้ากับที่นอน สองมือมันจับสะโพกที่งอนงามดึงให้โก่งขึ้นมา แล้วมันก็ใช้หน้าขาทั้งสองข้างมันดันขาอ่อนด้านหลังฉันถ่างออกและมันก็จับ ท่อนกล้วย!!!จ่อเข้าที่รูหอย!!!ของฉันดันอย่างแรงผลุบเดียวหายเข้าไปหมดลำ ฉันถึงกับจุกแน่นในช่องท้องท่านี้ทำให้มันเข้าลึกมากกล้วย!!!มันยันถึงมดลูก ทีเดียว มันตั้งหลักได้มันก็เริ่มขยับเอวซอยกล้วย!!!มันใหญ่ มันสาวยาวๆดึงออกจนเกือบสุดลำแล้วดันกลับเข้าไปใหม่จนมิดด้าม ขนหยาบหนามันเสียดสีกับร่องก้นของฉัน ฉันอ้าปากร้องครางอย่างโหยหวน สะบัดหน้าไปมาจนผมยาวสลวยกระจายเต็มแผ่นหลัง เสียงร้องของฉันทำให้มันยิ่งกระเด้าแรงยิ่งขึ้น ร่องรูของฉันร้อนผ่าวๆ ลำกล้วย!!!อวบใหญ่ครูดเข้าออกตามผนังช่องคลอด ฉันเสียวจนสุดบรรยาย มันก็คงจะทนกับความฟิตของร่องรูหอย!!!ฉันไม่ไหวฉันได้ยินมันแผดเสียงร้อง เหมือนควายถูกเชือด
       “อ๊ากส์ ซี๊ด กูจะออกแล้วโว้ย”
      มันคำรามพร้อมกับกระเด้าท่อนกล้วย!!!เข้าออกอย่างรวดเร็ว ฉันรู้ตัวว่ากำลังจะโดนมันอัดฉีดน้ำอสุจิเข้ามาในท้องฉัน ฉันเลยคลานหนีเพื่อให้พ้นจากกล้วย!!!ของมัน แต่ว่ามันเหมือนจะรู้มันจึงดึงสะโพกฉันแน่น แล้วก็ขะโยกกล้วย!!!เข้าหอย!!!ใหญ่ ฉันเสียวจนต้องก้มหน้าฟุบกับที่นอน สองมือเกร็งเล็บจิกผ้าปูเตียงแน่นกล้วย!!!มันซอยจนฉันเกร็งตูดขมิบรูแน่นฉัน ทนความเสียวไม่ไหวแล้ว และแล้วก็มาถึงจุดที่ทำให้ฉันต้องสะท้าน ขนลุกเกรียว เมื่อมันกระแทกครั้งสุดท้ายกล้วย!!!มันจมมิดหายเข้าไปในรูหอย!!!ฉัน พร้อมกับพ่นน้ำเชื้ออันร้อนผ่าวราดรดที่ปากมดลูกฉันอย่างแรง ฉันโดนน้ำเชื้อมันอัดเข้าเต็มที่ ฉันสะท้านหน้ามืดหวิวลมออกหูทั้งสองข้างร่างกายของฉันก็ถึงกับหลั่งน้ำออกมา พร้อมกับมันน้ำเชื้อของมันกับของฉันปะทะกันในช่องท้องอย่างแรงใช่ฉันเสร็จ พร้อมกับมันแต่ความรู้สึกเสียวสะท้านก็ไม่อาจที่จะลบล้าง ความรู้สึกขยะแขยงน้ำเชื้อของมัน ฉันต้องขมิบเกร็งเพื่อที่ไม่ให้เชื้อเข้าท้องได้มากนักแต่การที่ฉันขมิบมัน ก็เหมือนกับการดูดเอาน้ำเชื้อมันเข้าท้องมากขึ้น มันพ่นน้ำเชื้อออกมามากมายจนล้นรูหอย!!!ฉันไหลลงไปตามขาอ่อนขาวๆจนเลอะผ้าปู ที่นอน มันปล่อยให้หอย!!!ฉันดูดน้ำกามมันจนหมดแล้วมันก็ฟุบตัวอันเต็มไปด้วยขนลงบน แผ่นหลังขาวเนียนของฉัน ฉันรับน้ำหนักของมันไม่ไหวจึงต้องฟุบลงไปกับที่นอนพร้อมๆกับมัน