วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : โดนดุ้นแฟนครั้งแรก แทบหุบขาไม่ลง

ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก แต่พอมาเจอของจริงเข้าลืมเลยค่ะ หญิงกับหญิงไหนจะสู้ของจริงตามธรรมชาติได้ วันหนึ่งๆ ดิฉันก็อยู่แต่หน้าเครื่องเก็บเงินไม่ได้สนใจอะไรมากนัก คราวนั้นแฟนฉันคนปัจจุบันแหละค่ะ เขาเป็นลูกค้ามาซื้อของ ตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาเอะใจตอนที่พนักงานคนอื่นๆ มักจะล้อเสมอๆ ว่าเขามาอีกแล้ว สงสัยติดใจพี่กาญจน์แน่เลย ดิฉันเลยถามเอากับเพื่อนพนักงานรุ่นน้องว่ามีอะไรเหรอ น้องๆ บอกว่าผู้ชายคนนี้แหละที่มาซื้อของทุกวันเลย แล้วยังถามถึงพี่ด้วยนะว่าชื่ออะไร เป็นยังไงอะไรทำนองนี้แหละ เขาบอกว่าเขาสนใจพี่ แต่ไม่กล้าเข้ามาพูดด้วยกลัวเสียงาน ดิฉันไม่ได้ว่าอะไร นั่งมองชายคนที่พูดถึงอยู่ หน้าตาก็ใช้ได้ จังหวะเขาหันมามองพอดี เขายิ้มให้ดิฉัน ดิฉันก็ทำเป็นไม่สนใจ แต่ในใจคิดว่าเขายิ้มเท่ห์ดีนะ พอหลังจากวันนั้นมาดิฉันก็สังเกตว่าเขาจะมาประมาณบ่ายโมงกว่าทุกวัน มาถึงก็เดินดูปากกา ดินสอ เครื่องใช้เครื่องเขียน และยิ้มให้กับดิฉันทุกครั้งไปเหมือนกัน เป็นอย่างนี้อยู่นานเกือบเดือน จนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ วันที่ 14 มาถึง ขณะนั้นบ่ายโมงกว่าแล้ว อยู่ๆ เขาก็มายืนอยู่ข้างหน้าเครื่องเก็บเงินแล้วยื่นช่อกุหลาบสีแดงให้ พร้อมกับยิ้มเท่ห์เสียด้วย บอกว่า
          “สำหรับคุณครับ...”
          ตอนนั้นดิฉันอายเป็นที่สุด จะไม่รับคนก็มองกันเต็มไปหมด ก็เลยต้องรับมาพร้อมกับกล่าวคำขอบคุณไปด้วย หลังจากนั้นเป็นต้นมาแฟนดิฉันกับดิฉันก็รู้จักและพูดคุยกัน ความสนิทสนมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกว่าวันไหนถ้าไม่มายืนส่งยิ้มให้ดิฉันรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปเหมือนกัน ต่อมาเขาขอนัดทานข้าวกลางวัน แต่กฎของพนักงานห้ามออกไปทานนอกห้าง เขาก็เข้าใจ ไม่ว่าอะไร ดิฉันก็บอกว่าวันหยุดก็ได้ เขาก็ตกลง เราเลยนัดกันวันอาทิตย์หน้า เขาเลยนัดว่าจะเจอกันที่ไหน ก่อนกลับเขาย้ำว่าอย่าลืมนะ พอถึงวันอาทิตย์เราก็มาพบกันที่อนุสาวรีย์ชัยฯ วันนั้นทั้งวันเราเดินเที่ยวกันอย่างมีความสุข ความสนิทสนมทำให้เขากุมมือดิฉันตลอดเวลา ซึ่งดิฉันเองก็มีความอบอุ่นอย่างมาก เราเดินซื้อของใช้บางอย่างกันในห้างแถวนั้น ประมาณบ่ายโมงนิดหน่อยก็ทานข้าว เขาถามดิฉันว่าจะกลับเย็นได้ไหม ดิฉันก็บอกว่าถ้าไม่ดึกจนเกินปกติก็ไม่เป็นไร เขาบอกต่อว่างั้นดูหนังรอบค่ำได้ไหม ดิฉันตอบตกลง เราเลยเลือกโรงหนังที่สะดวกในการเดินทางกลับบ้านดิฉัน ระหว่างรอเวลาเราสองคนก็นั่งในห้องอาหารใต้โรงหนังเพื่อรอเวลา เขาบอกว่าเขาสนใจดิฉัน ดิฉันถูกใจเขา รูปร่างสูงใหญ่และก็สวย ดิฉันตอนนั้นฟังคำพูดเขาแล้วก็เคลิบเคลิ้มไปหมด ได้แต่ยิ้มๆ สงวนท่าทีเอาไว้ เพราะในใจของดิฉันตอนนั้นก็นึกชอบเขาอยู่เหมือนกัน เรายังคงคุยกันต่อไปอีกหลายเรื่อง ตลอดเวลาที่คุยกันเขาไม่ได้ล่วงเกินหรือลวนลามดิฉันเลย ทำให้ดิฉันพอใจเขาอยู่เหมือนกัน ทั้งในขณะดูหนังเขาก็สุภาพเรียบร้อย พอดูหนังจบแล้วก็ออกมาหาอะไรทานก่อนกลับบ้าน เขามาส่งดิฉันที่บ้านด้วยค่ะ ดิฉันอาบน้ำอาบท่าเรียบร้อย ใส่ชุดนอนประจำแล้วก็มานอนนึกถึงเขา กลางวันที่ผ่านมาดิฉันมีความสุขอย่างจับใจ อดใจไม่ได้ที่ต้องช่วยเหลือตัวเอง ดิฉันค่อยๆ เลิกชายเสื้อนอนขึ้นมา ปกติดิฉันจะไม่ใส่ชั้นในเวลานอน พอชายเสื้อนอนขึ้นมากองอยู่ที่หน้าท้อง เนินเนื้อนูนที่หว่างขาของดิฉันก็โผล่ให้เห็น ปกคลุมไปด้วยกลุ่มขนสีดำสนิทแผ่เต็มเนินสามเหลี่ยม ดิฉันเอามือทาบทับลงไป นิ้วกลางค่อยๆ เกลี่ยและวนเวียนถูไถอยู่ที่ปากร่อง บดขยี้กับติ่งพิศวาสจนต้องครางออกมาด้วยความสยิว จากนั้นก็ค่อยๆ ถูขึ้นลงช้าๆ สลับแรงๆ จนดิฉันรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำที่หยาดเยิ้มจนถึงง่ามก้นของดิฉันแล้ว ในที่สุดนิ้วกลางก็จมหายลงไปในรูเนื้อหว่างขาของดิฉันจนหมด ดิฉันดึงเข้าดึงออกช้าๆ แต่ก็ควานคว้านไปมาภายในรูรอบๆ อย่างเสียวสุข ค่อยๆ ดันเข้าดึงออกเร็วขึ้นตามลำดับจนทนไม่ไหว ดิฉันถึงสวรรค์ด้วยการช่วยตัวเอง เพราะคิดถึงคนรักเมื่อกลางวันนั้นเอง คืนนี้ฉันหลับด้วยอาการที่นิ้วยังคงคาอยู่ในรูเนื้ออย่างนั้นทั้งคืน หลังจากนั้นมาพอถึงเวรวันหยุดของดิฉันทีไร เราก็จะมาพบกันทุกครั้งไป จนดิฉันเองก็ยอมรับกับตัวเองว่าชอบเขา เขาเองเคยพูดเหมือนกันเรื่องของเราสองคนว่า ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเขายินดีรับผิดชอบเอง ดิฉันก็ถามว่าอะไรล่ะ เขาไม่ตอบแต่เขาก็พูดให้รู้ว่า เขารักดิฉันมาก เรายังคงเจอกันอยู่เสมอๆ และในที่สุดวันที่ดิฉันต้องจำมาตลอดเวลานี้ก็มาถึง เป็นวันที่ดิฉันเต็มใจจะให้ความบริสุทธิ์ของฉันแก่เขาด้วยค่ะ ทำให้ดิฉันรู้ว่าของแท้มีความสุขเช่นนี้เอง ไม่เหมือนผู้หญิงด้วยกันเลย อย่างน้อยก็ทำให้ดิฉันหุบไม่ลงไปหลายวันเลยทีเดียว เกือบเป็นไข้เลยก็ว่าได้ วันนั้นเป็นเวรวันหยุดของดิฉันตามปกติ เรานัดพบกันที่เดิม แต่คราวนี้เขาบอกดิฉันว่าจะไม่ดูหนังหรืออะไรล่ะ แต่อยากอยู่กับดิฉันเงียบๆ เพียงสองคนเท่านั้น เขาพูดตรงๆ ค่ะ และก็บอกตรงๆ ดี ดิฉันก็เลยถามว่างั้นที่ไหนล่ะ บ้านดิฉันก็มีคนอยู่ เขาบอกว่าที่ห้องพักของเขาก็ได้ เขาเช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ค่ะ ไม่แพงสำหรับเขาเท่าไหร่นัก ตกลงเราก็เลยไปที่ห้องพักของเขา พร้อมกับซื้ออะไรไปทานด้วย มาถึงห้องพักของเขาแล้วก็ดูเรียบร้อยดีสมกับอยู่คนเดียวเป็นผู้ชายจัดห้อง สะอาดมากมารู้ทีหลังเขาเพิ่งจัดเพื่อรับดิฉันนั่นเอง เรานั่งคุยที่เก้าอี้ในห้องของเขา ครึ่งนั่งครึ่งนอนบนเตียง เขาถามดิฉันว่า
          “ไม่กลัวเหรอที่มีอยู่กันเพียงสองคน...”
          “ถ้ากลัวแล้วจะมาเหรอ ไว้ใจหรอกถึงได้มา...”
          เขาเดินมาที่ดิฉันนั่งอยู่ ดึงตัวดิฉันให้ยืนขึ้น และก่อนที่ดิฉันจะตั้งตัวติด เขาก็กอดดิฉันทันทีเลย จูบปากดิฉันด้วย พอถอนปากออก เขาก็บอกว่า
          “ผมรักคุณมากเลย...”
          ดิฉันยอมรับค่ะว่าวูบวาบในอกไปหมด ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน เขาดึงดิฉันให้มาที่เตียงนอน พอเรียบร้อยแล้วก็พูดขึ้นว่า
          “ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ผมรับผิดชอบทุกอย่าง ขอรับรอง...”
          ว่าแล้วเขาก็จูบดิฉันอีก สองมือโอบกอดดิฉันไว้ ดิฉันเองก็จูบตอบเขาเช่นเดียวกัน มือของเขาไม่อยู่นิ่งแล้ว ตอนนี้แกะกระดุมเสื้อของดิฉันที่ละเม็ด ปากก็ยังจูบกันอยู่ เราควานลิ้นเข้าหากัน ดูดดุนลิ้นของกันและกันอย่างสุดอารมณ์ใคร่ เขาแกะกระดุมจนหมด ถอดเสื้อของดิฉันออก เหลือแต่ยกทรงตัวเล็กๆ ที่ห่อหุ้มเอาไว้ไม่หมด ดิฉันรูปร่างใหญ่อยู่แล้ว เต้าก็ใหญ่ด้วย เขาถอนปากมาไซ้ที่เด้านม แล้วบอกว่า
          “อกคุณสวยจังเลย อวบใหญ่ ขอผมกินนมนะ...”
          พูดจบเขาก็ซุกหน้ากับร่องอกที่เบียดชินสนิทกันของฉัน มือก็เอื้อมไปด้านหลังแกะตะขอยกทรงหลุดออก พอนมสองเต้าของดิฉันเป็นอิสระเท่านั้น เขาก็ดันดิฉันเอนกายลงกับพื้นที่นอน ปากก็เลียไล้อยู่ที่เต้าซ้ายเต้าขวาอยู่ไปมา แม้ดิฉันจะเคยยุ่งกับเพศหญิงด้วยกันมาแล้ว แต่ก็ไม่เหมือนกับแฟนดิฉันเลย เขามีเทคนิคที่ต่างไปจากผู้หญิงมากนัก เขาใช้ริมฝีปากเม้มเบาๆ ที่หัวนมที่ชูชันของฉัน และละเลงลิ้นวนไปมา บางคราวก็กดหนักจนหัวนมดิฉันจมลงไปในเต้า เขาซุกหน้าละเลงลิ้นอยู่ตลอด ส่วนนมอีกข้างที่ว่างก็ถูกมือของเขาบีบเคล้นสลับกับบีบบี้หัวนมไปมาตลอดเวลา เล่นเอาดิฉันต้องแอ่นอกสู้มือสู้ปากเขาด้วยอารมณ์วาบหวามในอก มือของดิฉันก็ค่อยๆ กดศีรษะของเขาให้อัดอยู่กับเต้าเต่งตึงของดิฉัน ยามที่เขาใช้ลิ้นได้อย่างถูกใจ เขายังคงวนเวียนดูดนมจากเต้าของดิฉันอยู่ บางทีก็ใช้คางที่สากด้วยหนวดเคราของเขาไซ้ขยี้ไปด้วย ดิฉันเสียววาบในหัวใจเลยกับลูกเล่นของเขา ยิ่งตอนที่เขากอบเอาเต้านมทั้งสองข้างให้ชิดกัน จากนั้นก็ซุกหน้าเอาคางบดขยี้ที่หัวนมทั้งสองข้างพร้อมกันด้วยอารมณ์พิศวาส ของเขา ดิฉันแทบหัวใจวายด้วยความเสียว จนต้องเผลอร้องครางออกมาอย่างลืมอาย เขาถอนหน้าออกจากเต้านมของดิฉัน แล้วเอามือวนเต้าซ้ายเต้าขวาไปมาแทน ดิฉันเลยจัดการถอดเสื้อยืดของเขาออก แล้วก็ลูบไล้แผงอกของเขาเช่นเดียวกับที่เขาทำกับดิฉัน จากนั้นเขาก็ปลดกางเกงที่นุ่งอยู่ออกก่อนที่จะปลดกางเกงดิฉัน ร่างของเขาจึงเหลือแต่กางเกงในเพียงตัวเดียว ดิฉันเหลือบมองที่เป้ากางเกงในของเขา มันตุงใหญ่น่าดูเลย นึกในใจว่าของเขาจะขนาดไหนนะ ใหญ่จัดเราจะตายไหมนะ แต่เขาก็ไม่ถอดเสียให้หมด ลงมือจัดการกับเต้านมอวบใหญ่ของดิฉันต่อ เขายังคงทั้งดูดทั้งดุนและไซ้อยู่ไปมา แต่ก็แกะตะขอกางเกงและรูดออกทางปลายเท้า เหลือแต่บิกินีตัวเล็กสิเนื้อบางๆ เท่านั้น ที่แทบจะปิดไม่มิดกับเนินเนื้อของดิฉันเลย เขาดูดหัวนมแล้วเอามือไปทาบทับกับเนินเนื้อที่อูมเด่นขึ้นมา บดขยี้ด้วยฝ่ามือคลึงเคล้นอยู่ไปมา ดิฉันต้องแอ่นสะโพกสู้มือของเขาเลย จากนั้นเขาค่อยๆ ลากลิ้นสากต่ำลงมาที่สะดือของดิฉัน วนเวียนอยู่สักครู่ ก็ต่ำลงไปถึงบิกินี เข้าใช้มือรูดมันออกอย่างช้าๆ และนิ่มนวล แต่ลิ้นของเขาไม่อยู่นิ่งลากต่ำตามลงมาด้วย จนถึงขนปุกปุยสีดำที่แผ่ขยายเต็มเนินหลังเต่าของดิฉัน เขาซุกหน้าบดขยี้กับร่องเต่าของดิฉันอย่างเมามันส์ เหมือนกับลืมหายใจเลยทีเดียว เขาแบะขาของดิฉันออกเพื่อที่จะใช้ลิ้นของเขาซุกไซ้ภายในรอยแตกของกระดองเต่า ได้อย่างถนัดถนี่ เขาจัดการแซะขอบข้างๆ ทั้งนอกและใน บางครั้งก็ตวัดเบาๆ เอากับตุ่มเนื้อเล็กๆ เล่นเอาดิฉันต้องครางออกมาด้วยความเสียวสยิวสุดทน มือของดิฉันก็ควานไปที่ส่วนล่างของเขา เหมือนกับจะรู้ใจ เขาขยับกายให้ดิฉันสัมผัสได้สะดวกยิ่งขึ้น ดิฉันรูดกางเกงในเขาออกทันที เพราะอยากสัมผัสท่อนเนื้อของเขาบ้าง พอออกหมดเท่านั้นสายตาของดิฉันก็เห็นดุ้นเนื้อของเขาเต็มตา มันทั้งยาวและใหญ่เสียเหลือเกินในความรู้สึกของดิฉันตอนนั้น แต่ตอนนี้ดิฉันกลับชอบเสียเหลือเกิน คืนไหนไม่ได้กินหรือไม่ได้จับต้องหงุดหงิดก็ว่าได้ เขายังคงสนุกอยู่กับเนินเต่าของดิฉัน ส่วนดิฉันเองก็รูดดุ้นเนื้อขนาดใหญ่ของเขาขึ้นลง บางที่ก็คลึงที่หัวบานเล่น ทำให้เขาเสียวได้เหมือนกัน เราสองคนสนุกกับเนื้อตัวของกันและกันสักพักใหญ่ เขาลุกขึ้นนั่งที่ขอบเตียงแล้วบอกดิฉันว่า
          “คุณนอนคว่ำสิ...”
          ดิฉันก็ทำตาม เขาก็ตามขึ้นมาไซ้ทั่วแผ่นหลัง เอว และก้อนเนื้อบั้นท้ายของดิฉัน ดิฉันขนลุกซู่ไปหมดกับลีลารักของเขา ปากก็ครางอย่างมีความสุข คราวนี้พอเขาทำสักพักก็พลิกตัวดิฉันกลับให้นอนหงาย
          “เอาหละนะ...”
          ดิฉันตอนนั้นหยุดอารมณ์ของตัวเองไม่ไหวแล้ว ตามใจเขา เขาจะทำอะไรก็ยอมเขาทุกอย่างแล้ว เขาจับขาดิฉันแยกออกจนกว้างพอสมควร แล้วแทรกตัวเข้ามาอยู่ในหว่างขาดิฉัน ยกขาของดิฉันขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้าง แล้วเขาก็จับดุ้นเนื้อของเขาดันเข้ามาในรูเต่าของดิฉัน ขนาดดิฉันว่าของดิฉันใหญ่แล้ว แต่พอโดนดุ้นเนื้อของเขาแหวกเข้ามา มันทั้งคับทั้งแน่น และเจ็บแปลบที่ปากเต่า ถึงดิฉันจะบอกว่าเจ็บ แต่เขายังคงยกขาดิฉันแยกอยู่อย่างนั้นและพยายามดันดุ้นเนื้อเข้ามาเรื่อยๆ ดิฉันถามเขาว่า
          “เข้าหมดหรือยัง...”
          “เหลืออีกนิดหน่อย...”
          เขาก็ดันเข้ามาอีก มันทั้งเสียวทั้งคับแน่นเหลือเกิน สุดท้ายพอเข้าหมดแล้วเขาก็บอกว่า
          “เข้าหมดแล้วครับ...เจ็บไหมคุณ...”
          “เจ็บจังเลย...ของคุณใหญ่จัง...”
          “ทนหน่อยนะ...เดี๋ยวสักพักก็หาย...”
          เขายิ้มเอาขาดิฉันลง แล้วโน้มตัวลงมาจูบดิฉัน เขาดูดนมของดิฉันต่อ ขณะที่ดุ้นเนื้อของเขาเริ่มขยับไปมาอย่างช้าๆ เอวของเขากดแน่นกับหน้าท้องของดิฉันเลย บางที่ก็โยกส่ายซ้ายขวาไปมาเหมือนกัน มันเหมือนกับมีอะไรไปควานภายในท้องของดิฉัน เสียวไปทั่วท้องน้อยและข้างในรูเต่าเลยค่ะ เขาเริ่มสาวดุ้นเนื้อกระแทกเบาๆ ปากก็ดูดนมสลับซ้ายขวา มือก็ช้อนไปใต้บั้นท้ายของดิฉันยกให้ลอยขึ้นมา เขาก็กระแทกดุ้นเนื้อเข้ามาให้ลึกที่สุด ซึ่งดิฉันก็ยอมรับว่าอยากให้มันเข้าลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ เขากระแทกดุ้นเนื้อแรงๆ หนักๆ ดิฉันก็ส่งเสียงครวญครางอยู่ตลอดเวลา
          “โอวววว...ซี๊ดดดด...เสียวเหลือเกินค่ะ...อูยยยยยย...”
          “ผมเองก็เหมือนกันครับ...ของคุณมันรัดของผมแน่นดีจัง...”
          “เร็วๆ หน่อยนะคะ...แรงๆ เลยค่ะ...ซี๊ดดดดดด...”
          ดิฉันกลับเป็นฝ่ายเร่งเขาเสียอีก เขาก็เร่งกระแทกดุ้นเนื้อของเขาเร็วขึ้นอีก เราสองคนต่างส่งเสียงแห่งความสุขแข่งกัน โดยไม่กลัวห้องข้างๆ จะได้ยิน ดิฉันรู้สึกเหมือนตัวเองใกล้จะถึงสวรรค์เข้าไปทุกที เพราะเขาทั้งโยกและเสย กดกระแทกหนักๆ ตลอดเวลา จนดิฉันแทบทนไม่ไหว เขาเร่งกระแทกอย่างเร็วและแรงโดยไม่กลัวเอวเคล็ดเลย ดิฉันทนความเสียวไม่ไหวต้องปล่อยให้ตัวเองไปถึงสวรรค์ก่อน เพราะกลั้นเสียวต่อไปไม่ไหวแล้วจริงๆ
          “โอยยยย...ซี๊ดดดด...คุณขา...อูยยยย...กาญจน์.จะ...จะเสร็จแล้วววว...โอยยยย ...เสร็จ...เสร็จแล้วววว...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”
          พอเขาเห็นว่าดิฉันถึงสวรรค์ไปแล้วเข้าก็ค่อยๆ ลดจังหวะจากเร็วเป็นช้าๆ แต่ยังไม่หยุดนิ่ง ยังคงชักดุ้นเนื้อเข้าออกอยู่ ดิฉันถามเขาว่า
          “ยังไม่เสร็จเหรอ...ให้กาญจน์ทำให้บ้างนะ...”
          ว่าแล้วดิฉันก็พลิกตัวให้เขาอยู่ข้างล่าง ดิฉันลุกขึ้นนั่งยองๆ ค่อยๆ จับดุ้นเนื้อที่เปียกเยิ้มของเขาให้ตรงปากเต่า แล้วก็กดตัวเองให้สวมทับลงไป พอได้ครึ่งหนึ่งของดุ้นเนื้อก็ยกตัวขึ้น แล้วค่อยๆ กดลึกลงไปๆ มือของเขาบีบขยำเต้านมของดิฉัน ปากก็ส่งเสียงร้องแห่งความสุขทั้งสองคน
          “อูยยยย...เสียวสุขจังเลยคุณขา...อาาาาาา...”
          “โอวววว...ผมก็เหมือนกัน...เอาให้หมดเลยนะ...”
          “ยังไม่หมดอีกเหรอ...อูยยยย...เด้งสวนขึ้นมาด้วยสิ...โอยยยยยย”
          เขาแอ่นดุ้นเนื้อสวนกับรูเต่าดิฉันที่กดตัวเองลงไป ฉันเริ่มขย่มแรงขึ้นๆ บางครั้งก็ส่ายหอย!!!ไปด้วย บางครั้งก็โยกหน้าโยกหลัง เหมือนกับไสไม้งั้นแหละ แบบนี้เหมือนขี่ม้าพยศเลยค่ะ เสียวเหลือทน เพราะดุ้นเนื้อเข้าไปในรูเต่าจนมิดลำ ดิฉันขย่มแรงขึ้น เขาแอ่นสวนอย่างเหมาะเจาะ เขาจ้องมองด้วยความเสียว
          “ดีจังครับคุณ...ขย่มลงมาเลย...เก่งจริงๆ...โอวววววว...”
          ดิฉันเองก็เสียววูบในท้อง มือเกร็งเกาะเอวเขาไว้แน่น มือของเขาก็บีบเคล้นสองเต้าของดิฉันพร้อมไปด้วย ดิฉันยกตัวขึ้นลงอย่างแรงๆ และหนักๆ ทั้งเขาและดิฉันสุดเสียว ฟังได้จากเสียงครวญครางของเราสองคน ผสมกับเสียงเนื้อกระแทกกันดังพั่บๆๆ อยู่ตลอดเวลา และแล้วในที่สุดดิฉันก็ทนไม่ไหว ร้องบอกเขาว่า
          “โอยยยย...คุณขา...กาญจน์จะเสร็จอีกแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
          “ผมก็เหมือนกัน...พร้อมกันนะ...ขย่มหนักๆ เลยที่รัก...โอวววววว...”
          ดิฉันขย่มอย่างแรงแบบไม่คิดชีวิต เขาก็แอ่นดุ้นเนื้อรอรับอย่างเต็มที่ ดุ้นเนื้อของเขาเสียบเขามาในรูเต่าจนลึกสุดๆ สุดท้ายทั้งเขาและดิฉันก็ถึงสวรรค์แห่งความเสียวด้วยกัน เหมือนมีน้ำพุร้อนพุ่งกระฉูดใส่ท้องน้องดิฉันจนอุ่นวาบอย่างบอกไม่ถูก ดิฉันตัวเกร็งกระตุกขมิบรูเต่ารัดดุ้นเนื้อของเขาแน่น ขมิบตอดถี่ๆ จนดิฉันต้องฟุบลงไปบนตัวของเขา โดยที่ดุ้นเนื้อของเขายังคาอยู่ในรูเต่าของดิฉัน เราพักกันสักครู่เขาก็เริ่มใหม่อีกคราวนี้ท่าใหม่ เขาให้ดิฉันโก้งโค้งหันหลัง แล้วเขาก็ดันดุ้นเนื้อใส่หลังเต่าที่แตกอ้าของดิฉัน ก็เป็นสุขไปอีกแบบหนึ่ง วันนั้นเราหาความสุขกันตลอดวันตลอดเลย จนถึงค่ำมืด ดิฉันยอมรับค่ะว่าติดใจในท่าทางและลีลาการเอาของเขามากๆ ทีเดียว ตอนที่เขาไปส่งที่บ้านดิฉันถึงกับเดินขาถ่างหุบไม่ลงเลย เหมือนกับขี่เอ็นม้ามาทั้งวัน แต่ก็ถึงใจที่สุดเลยค่ะ