วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : เสียบหอยแม่ยาย แทบตายคารู

ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ฐานะของเราพอๆ กัน พอผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “กุ้ง” ส่วนผมชื่อ “วัฒน์” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่ บางครั้งผมก็นึกอยากจะลองเล่นแม่ยายดูเหมือนกัน อยากลองดูว่าคนแก่ขนาดนี้จะมีลีลาขนาดไหน เพราะลูกสาวของแกลีลาไม่เบาเลย แถมยังขาวอวบด้วยกันทั้งคู่ เมียผมกับผมกลับบ้านคนละเวลากัน ผมมักจะมาถึงก่อนเมียทุกวัน ที่ทำงานผมอยู่ใกล้กว่าที่ทำงานเมีย แม่ยายผมเขาจะทำอาหารไว้ให้กินทุกเย็น ผมติดใจฝีมือแม่ยายคนนี้จริงๆ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น เวลาแกทำกับข้าวต้องใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นทุกครั้ง บางวันผมก็กลับมาตอนที่แกกำลังทำกับข้าวพอดี เห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายลงคอทันที เพราะรูปร่างแกนั้นยังดูสาวเต่งตึง ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจ มันตึงขาวอวบเหลือเกิน ยิ่งเห็นก็ยิ่งนึกอยากเล่นเสียวกับแกเสียเหลือเกิน แต่มันก็เป็นเพียงแค่ความคิดเท่านั้นเองครับ พอตกกลางคืนผมก็ต้องกระแทกกับเมียตัวเอง แต่นึกถึงหน้าและรูปร่างแม่ยายตลอดเวลาจน เสร็จเสียวไป ผมอยากจะหาโอกาสสักครั้งหนึ่ง อยากลองให้รู้ว่าแกจะมีดีขนาดไหน อายุขนาดนี้แต่ยังแต่งเนื้อแต่งตัวสวยแบบนี้ คงจะต้องมีอะไรดีแน่ๆ ห้องของแกอยู่ชั้นบนตรงข้ามกับห้องของผม ประตูเราไม่เคยล็อคกันเลย เพราะมีกันแค่ 3 คนทั้งบ้าน ห้องน้ำเปิดถึงกันได้ เพราะห้องจะโค้งแล้วมาชนกันที่ห้องน้ำ ถ้าใครลืมล็อคประตูเป็นต้องได้ฮากันหน่อย พอดีวันนั้นผมกลับบ้านเร็ว เป็นวันเสาร์ ผมทำงานครึ่งวัน กลับมาถึงผมไม่เห็นแม่ยาย ผมคิดว่าแกขึ้นไปบนตึกเพื่อเก็บค่าเช่าห้อง เพราะมันสิ้นเดือนพอดี ผมนั่งดูทีวีข้างล่างได้พักหนึ่งก็ขึ้นห้อง จะเข้าห้องน้ำอาบน้ำสักหน่อย แต่ว่ามีคนอยู่ในห้องน้ำ คงจะเป็นแม่ยายผมแน่นอน มันเข้าทางของผมพอดีเลยที่อยากดูของแม่ยายผมมานานแล้ว แบบนี้ผมไม่รีรออีกแล้ว เสียงเปิดฝักบัวดังคงไม่ได้ยินเสียงผมเปิดประตูหรอก ผมค่อยๆ บิดลูกบิดช้าๆ จนมันคลายจากการล็อคแล้วผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไป ภาพที่เห็นเป็นแม่ยายผมกำลังอาบน้ำอย่างสบายใจ แกยังไม่เห็น ผ้าม่านก็ไม่ปิด ผมเห็นแต่ด้านหลังของแก มันขาวโพลนไปทั้งแผ่นหลัง แขนขาก็ดูดี เนียนเป็น มันเวลาเปียกน้ำ ท่อนควยผมลุกโด่อย่างคึกคะนองทันที อยากเข้าไปปล้ำเสียเหลือเกิน แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ อยู่ แต่แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแม่ยายผมหันมายิ้มให้ผมอย่างอารมณ์ดี ผมตกใจรีบปิดประตูทันที แม่ยายรู้ว่าผมแอบดูแล้วผมจะทำอย่างไรดี ตายแน่คราวนี้ เมียรู้ยิ่งไปกันใหญ่ แม่ยายผมเปิดประตูออกมาแล้วบอกให้ผมไปช่วยถูหลังให้แกหน่อย เท่านั้นแหละครับ เนื้อตัวผมสั่น พูดไม่ออก มันตื่นเต้นไปหมด เหมือนคนที่ยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาเลย แล้วทุกสิ่งก็เป็นไปตามความต้องการของผมและแม่ยาย เมื่อแม่ยายเป็นฝ่ายเอื้อมมือมาจูงผมเข้าไปในห้องน้ำเสียเอง คราวนี้ผมไม่กลัวแล้ว เข้าไปถูหลังให้แม่ยายตามที่แกต้องการ หวังว่าคงจะได้อะไรมากกว่าการถูหลังแน่ๆ ผมเข้าไปถูหลังให้แม่ยายทันที เนื้อแกนิ่มดีครับ ผมถูไม่เห็นจะมีขี้ไคลออกมาเลย ถูจนผมเองขนลุกไปทั้งตัว ท่อนควยผมมันแข็งโด่เต็มพิกัดแล้ว ตุงกางเกงในดันออกมาเป็นลำ แม่ยายผมก็เปลือยกายตัวล่อนจ้อน ผมถูไปบีบไป เพิ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามหัวไหล่ แผ่นหลัง ต้นแขน อยู่นาน สายตาของผมก้มลงมองที่ร่องก้นของ แม่ยายมันงอนดี ไม่มีจุดด่างดำเหมือนเมียผม แกหาทุกอย่างมารักษาผิวพรรณจนเกลี้ยงเกลา น่าลิ้มลองเสียเหลือเกิน ท่อนควยผมมันกระตุกงึกๆ ดันเป้ากางเกงในจนแทบทะลุ อยากจะเอามันเสียบเข้าไปในร่องของแม่ยายเสียเหลือเกิน แล้วอยู่ๆ แม่ยายผมก็บอกให้ผมพอได้แล้ว แล้วบอกให้ผมออกจากห้องน้ำมาเฉยๆ ผมก็ทำตามทุกอย่าง ผมนึกเสียดายเหลือเกินเวลานั้นจะได้เล่นเสียวอยู่แล้ว พอผมกลับออกมาแล้ว แม่ยายผมก็ตามออกมาทีหลังด้วยเสื้อคลุมตัวเก่งของแก ผมกำลังนอนรูดท่อนควยเล่นด้วยความเงี่ยนอยู่บนตียงนอนของผมเพลินๆ แม่ยายก็เปิดประตูห้องเข้ามาแล้วบอกว่าให้ผมช่วยทำ อะไรให้แกหน่อย ผมตามไปที่ห้องแกด้วยกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด กางเกงในผมไม่ได้ใส่เพราะมันอึดอัดเหลือเกิน พอมาถึงห้องแม่ยายของผมก็เข้าไปในห้องของแก เสียงเปิดหนังดังลั่นห้อง มีแต่เสียง ซี๊ด... โอย...อย่างนี้ตลอด ภาพที่ผมเห็นต่อหน้าไม่ใช่ใครที่ไหน นอกเสียจากแม่ยายของผมเองครับ ตาดูบนจอทีวี เอานิ้วแหย่รูหีของตัวเอง ปากก็ร้องครางตามหนังใน จอไปพร้อมๆ กัน ด้วยอารมณ์หงี่ร่านของแก นี่แสดงว่าแม่ยายของผมแกคงจะเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน นึกว่าเป็นแต่ผมคนเดียว ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ แก ขณะที่แกยังซอยนิ้วเข้าออกอย่างเร็ว
“มีอะไรจะให้ผมช่วยหรือครับ...”
สายตาของผมจ้องมองไปที่ร่องหีของแม่ยายผมอย่างสนใจ มันยาวดีครับ แคมสองข้างแดงก่ำ ดงผ่านศึกมาเยอะ ติ่งแตดโผล่ออกมาให้เห็นเต็มๆ นิ้วแกวิ่งเข้าวิ่งออกอย่างเร็ว แล้วเสียงครางก็ดังขึ้น ท่อนควยผมมันตั้งโด่แข็งตัวเต็มที่ ดันเป้ากางเกงขาสั้นจนแทบจะทะลุให้ได้
“มาแล้วหรือจ๊ะลูกแม่...ซี๊ดดดด...แม่กำลังเสียวอยู่ไม่เห็นหรือไง...อูยยยย ...ยืนอยู่ทำไม...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...มาช่วยแม่หน่อย...แม่ทรมาน เหลือเกิน...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เร็วๆ หน่อย...ซี๊ดดดด...มาเลย ยืนลังเลอะไรอยู่...ช่วยแม่ให้หายหงี่ทีเถอะ...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
ผมรอคำนี้มานานแล้ว มัวแต่ลีลาอยู่ได้ แม่ยายก็แม่ยายเถอะ ผมไม่สนแล้ว ผมรีบถอดกางเกงแล้วเดินควยโด่เข้าไปหาแม่ยาย ไม่คิดถึงเมียหรือคนรอบข้างอีกเลยในเวลานั้น มีแต่แม่ยายคนเดียวเท่านั้น ท่อนควยของผมยื่นเป็นลำยาวใหญ่พอประมาณ ไม่รู้ว่าแม่ยายจะชอบหรือเปล่า ผมดึงนิ้วมือแม่ยายออกจากรูหีของแก แล้วแยงนิ้วของผมเข้าไปแทนที่ แหย่ควานแล้วกระตุกอย่างแรงขึ้นทางด้านบนให้ครูดกับเม็ดแตด สร้างความเสียวซ่านให้แกมากพอดูเหมือนกัน แม่ยายผมครางได้เสียวซ่านดีเหลือเกินครับ ทั้งเด้งทั้งกระดกโคกหีขึ้นมาสวนกับนิ้วผมแรงๆ หลายที ผมเร่งซอยนิ้วให้เร็วขึ้นอีกเป็นสองเท่า แม่ยายผมทิ้งร่างลงนอนหงายบิดร่างส่ายไปมา ปากร้องครางไม่หยุดตลอดเวลา รูหีขมิบตอดนิ้วผมเป็นระยะ ส่วนคู่ในจอทีวีนั้นกระแทกกันอย่างเมามันส์มาตั้งนานแล้ว ส่งเสียงร้องครวญครางกันปวดใจดีเหลือเกิน ผมดึงนิ้วออกแล้วก้มหน้าลงไปที่ร่องหีของแม่ยาย ปากร่องเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกใส ผมดูดที่เม็ดแตด สองมือแหวกปากรูหีให้อ้าออก ลิ้นผมฉกเลียอย่างเร็วตลอดเวลา แม่ยายผมร้องครางเป็นการใหญ่ ผมต้องคอยจับขาไว้ด้วยเพราะแกดิ้นแรงเหลือเกิน
“โอยยยย...ซี๊ดดดด...ลูกจ๋า...แม่เสียวเหลือเกิน...อูยยยย...ซี๊ดดดด...แม่ ไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เร็วๆ หน่อย...แม่เสียวแล้ว...โอยยยยย...จะทำอะไรแม่ก็ทำเสียทีเถอะ... ซี๊ดดดดดด...”
แต่ผมยังไม่รีบร้อนที่จะทำให้มันเร็วเกินไป ผมยังเฝ้าดูดเลียที่ร่องหีของแม่ยายอย่างเร็วไม่ขาดปาก พร้อมกับเสียงครวญครางดังถี่ยิบติดต่อกัน สะโพกส่ายกระดกจนกระแทกกับหน้าผมจนอาการหนักขึ้นแล้ว ผมยังไม่เร่งรีบอีกเหมือนเคย แต่เปลี่ยนมาเป็นให้แม่ยายผมดูดเลียท่อนควยของผมแทน แม่ยายผมลุกขึ้นอย่างเร็ว ดันให้ผมลงไปนอนแทนที่ของแก ท่อนควยของผมผงาดตั้งตรงอย่างองอาจ หัวถอกบานแดงโร่ มีน้ำปริ่มเยิ้มตรงรูที่หัว แม่ยายผมคว้าไปอมอย่างไม่รังเกียจ อ้าปากเขมือบมันเข้าไป แล้วโยกหัวขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ผมเสียวตลอดลำควยเลยครับ เพราะฟันของแม่ยายครูดกับท่อนควยของผม มันเสียวมากจริงๆ บางครั้งผมก็ร้องครางเหมือนกัน ขนลุกไปทั้งตัว มือของแกลูบคลำไข่สองใบของผมไปด้วย เพิ่มความเสียวสยิวให้ผมมากขึ้นไปอีก แกไม่ยอมหยุด เร่งโยกปากเข้าใส่ท่อนควยของผม ทำอย่างกับมันเป็นขนมหวานอย่างนั้นแหละ ผมเสียวจนสุดจะทนได้แล้ว น้ำเงี่ยนผมจวนจะแตกเต็มที ผมต้องรีบบอกให้แกหยุดก่อน แต่แกก็ไม่ยอมหยุดเลย ไม่ยอมฟังเสียงที่ผมพูด ก้มหน้าก้มตาดูดเลียอย่างเมามันส์ จนหัวถอกผมแดงก่ำ เสียวที่สุดเมื่อแกเอาฟันครูดกับหัวควยของผม
“โอยยยย...แม่ครับ...ซี๊ดดดด...อูยยยย...พอก่อนครับแม่...ผมเสียวควยเหลือ เกินครับ...โอยยยย...เสียวครับ...พอก่อนได้ไหมครับ...โอยยยย... ซี๊ดดดดดด...”
“ไม่ได้หรอกลูกรัก...โอวววว...แม่ชอบดูดควยของลูกมากมันใหญ่เต็มปากดี...อู วววว...แม่จะดูดให้น้ำแตกไปเลยเอาไหมจ๊ะ...อูวววว...อืมมม...จ๊วบบบบบบ...”
แม่ยายผมไม่ยอมหยุด แกดูดอย่างแรงแล้วโยกหัวขึ้นลงทันทีที่พูดจบ ผมต้องเกร็งขมิบควยแน่นกลั้นเอาไว้ทันทีเลยครับ เสียวก็เสียว น้ำจะแตกอยู่แล้ว โอยยย...มันตึงเครียดไปหมดแล้ว สถานการณ์ตอนนี้ อารมณ์ของแม่ยายผมหยุดไม่อยู่เสียแล้วครับ แกจะดูดให้ผมน้ำแตกคาปากแกให้ได้ ผมก็พยายามกลั้นเอาไว้ไม่ให้น้ำแตกออกมา แกโยกหัวอย่างบ้าคลั่ง จากที่ผมเสียวกลับกลายเป็นปวดแทนไปแล้ว มันไม่ไหวจริงๆ บอกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมหยุด ผมต้องลุกขึ้นแล้วดึงหัวแม่ยายผมขึ้น แล้วลุกขึ้นยืน แม่ยายผมตามมาติดๆ ยืนประกบกับผม แกตัวเตี้ยกว่าผม ผมรีบจับขาแกยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วเสือกงัดท่อนควยเข้ารูหีแกทันที ท่อนควยผมมุดเข้าไปอย่างไม่ยากเย็น มันไหลลื่นเข้าไปจนมิดดุ้น แต่ก็เสียวดีเหมือนกัน
“ซี๊ดดดด...โอยยยย...อย่างนี้แหละดีลูกรัก...โอยยยย...ซี๊ดดดด...แม่รอมานาน แล้ว...อูวววว...เอาเลย กระแทกเข้ามาเลย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...แรงๆ เลยลูกรัก แม่เสียวแล้ว...เอาเลย อุ้มแม่แล้วพาเดินเย็ดรอบห้องเลยนะ...แม่ชอบมากเหลือเกิน...อูยยยย... ซี๊ดดดดดด...”
ผมพาแม่ยายเดินไปรอบห้อง แม่ยายผมแกช่วยขย่มเองเลย ส่วนผมเดินอย่างเดียว มันเสียวดีเหมือนกันท่านี้ ผมเกร็งท่อนควยแอ่นไว้ตลอด แล้วผมก็พาแม่ยายมาทิ้งลงบนเตียง เงยหน้าไปดูที่จอทีวี กำลังจะน้ำแตกกันพอดี ผมเลยเร่งกระแทกท่อนควยเข้าใส่รูหีแม่ยายที่หยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ท่อนควยผมมันไหลลื่นดีจริงๆ ให้ตายเถอะครับ กระแทกแต่ละครั้งมิดยังโคน เสียงหนอกกระแทกนอกดังพั่บๆๆๆ อร่อยท่อนควยดีเหลือเกินครับ แม่ยายผมก็เด้งโคกหีกระแทกใส่ท่อนควยผมด้วยเหมือนกัน พร้อมกับร้องครวญครางตลอดเวลา แม่ยายผมเสียงดีจริงๆ คงจะอดอยากมานานถึงได้เสียวซ่านเหลือเกิน ผมก็ไม่น้อยหน้าอัดกระแทกแบบเน้นๆ เข้าใส่พอๆ กัน กับแรงกระเด้งของแม่ยาย มันเป็นรสชาติที่เร่าร้อน ต่างคนต่างก็อยากเย็ดกันอยู่แล้ว ผมเพิ่มแรงอัดกระแทกเป็นสองเท่า แม่ยายผมหยุดกระเด้งสวนขึ้นมาทันที บิดกายร่างสั่นด้วยความเจ็บ เอามือลูบโคกหีตัวเอง ตาเหลือบขึ้นมองผมอย่างคนหมดแรงหรือง่วงนอนเต็มที่
“โอยยยย...ลูกจ๋า แม่จวนแล้ว...ซี๊ดดดดด...ลูกช่วยเปลี่ยนท่าให้แม่หน่อย...ซี๊ดดดด...แม่อยาก เสียวหลายๆ ท่า...อูยยยย...มันส์ดีจริงๆ...เย็ดแรงๆ เลยนะลูก...แม่ชอบมากแบบนี้...อูยยยย...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
ผมจับแม่ยายเปลี่ยนท่านอนใหม่ ให้ตะแคงข้างหนีบขาเข้าหากัน แล้วเสียบท่อนควยทางด้านหลัง ท่านี้รูหีแม่ยายหนีบท่อนควยผมแน่นกว่าท่าแยกขาออกเสียอีก ผมอัดกระแทกท่อนควยเข้าใส่ทันที ไม่หยุดเลยรวดเดียว เหมือนตอนที่เย็ดเมียใหม่ๆ อย่างนั้นแหละ เสียวรัดแน่นตึงท่อนควยดี ปากก็ร้องครวญครางไม่หยุด บิดร่างไปมา แม่ยายพยายามยกขาขึ้น คงเพราะท่อนควยผมครูดจนรูหีปลิ้น แต่ผมไม่ยอมให้ยกขึ้น กดคาไว้อย่างนั้น
“เป็นไงครับคุณแม่ ผมกระแทกอย่างนี้ชอบหรือเปล่าครับ...โอยยยย...ผมก็ใกล้แล้วเหมือนกันครับแม่...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
แม่ยายผมรีบลุกขึ้นอย่างเร็ว ผลัดให้ผมลงนอนหงายแทนที่แก แล้วแกก็ขึ้นคร่อมบนตัวผม จับท่อนควยตั้งตรงแล้วนั่งทับลงมาอย่างแรง แล้วขย่มลงมาอย่างเร็วเลยครับ แกแหงนหน้าสูดปากซี๊ดซ๊าด สองมือแกบีบขยำเต้านมตัวเองจนปลิ้น สะโพกก็ยกขึ้นขย่มลงไม่หยุด ผมเองก็เด้งเอวเสยท่อนควยสวนขึ้นไปกระแทกกับรูหีของแกเหมือนกัน มันเสียวน่าดูเลยครับ
“โอยยย...เร็วหน่อยลูกจ๋า...แม่จวนแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...แม่ ไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...ลูกจ๋า เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...ไม่ไหวแล้ววววว...มัน จะแตกอยู่แล้ว...โอยยยย...แตกแล้ววววว...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
“ผมก็เหมือนกันครับแม่...โอยยยย...ขย่มลงมาแรงๆ เลยครับ...อูยยยย...ผมเสียวจนน้ำจะแตกอยู่นานแล้ว...โอ๊ยยยย...ซี๊ดดดด...ผม ไม่ไหวแล้ว...แตก...แตกแล้วววว...โอยยยย...อ้ากกกกกก...”
ทั้งผมและแม่ยายต่างก็ร้องครวญครางด้วยความเสียวสุดขีด แม่ยายผมขย่มลงมาอย่างไม่คิดชีวิต ผมเองก็เด้งกระแทกเสยขึ้นไปอย่างแรงไม่แพ้กันครับ จนรูหีแม่ยายผมขมิบท่อนควยผมอย่างแรง ท่อนควยผมก็ขมิบเกร็ง แล้วทั้งผมและแม่ยายต่างก็น้ำแตกออกมาพร้อมๆ กัน แม่ยายผมไม่ยอมลุกจากท่อนควยผมเลย ถึงน้ำจะแตกออกมาแล้วก็ตามที แกเสียวจนลืมทุกอย่าง ผมเองก็เช่นเดียวกัน แม่ยายผมนอนกอดผมอยู่นานกว่าจะลุกขึ้นจากอกผม ท่าทางแกหมดแรงมาก นอนหงายอ้าซ่า น้ำเงี่ยนไหลออกมมาเยิ้มร่องหี ส่วนผมนั้นต้องรีบกลับห้องเพราะใกล้เวลาที่เมียผมจะกลับแล้ว แม่ยายผมพอใจมากที่ผมช่วยให้แกหายหงี่ ผมอยากได้อะไรแกก็หามาให้ผมทุกอย่าง แถมยังทำอาหารบำรุงผมอย่างเต็มที่ พอตกเย็นผมก็จะรีบกลับบ้านมาช่วยแก้หงี่ให้แม่ยายเป็นประจำ ดีนะที่เมียผมไม่สงสัย ไม่งั้นผมโดนดีแน่ๆ