วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : จับรุมจนซะใจ

เรื่องนี้เกิดขึ้นปลายเดือนมกราคมรับสหัสวรรษใหม่ สมัยที่ผมยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังมีงานรับปริญญา โดยก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากเรียนจบจากภาควิชาภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยเราซึ่งเป็นภาควิชานึงที่ขึ้นชื่อในการผลิตบัณฑิตสาวสวย เธอก็ได้งานเกือบจะทันทีเลยครับ คือเธอผ่านการคัดเลือกให้เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินของชาติตะวันออกที่มีโลโก้สีแดงส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอสวมใส่ เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย เธอจึงย้ายไปทำงานที่ กทม เพราะสายการบินนี้ไม่มีสาขาในภาคเหนือ พี่เจี๊ยบเป็นสาวอายุ 21 ปีที่สวย น่ารักตามแบบฉบับของสาวมนุษย์ รูปร่างดีพอเหมาะ ผมยาวที่ย้อมสีน้ำตาลเข้มไว้นั้นช่วยให้เธอดูน่ารักมากขึ้น เธอสูงราว 160 น้ำหนักก็ราว 45 รูปร่าง 33-24-35 ผิวพรรณผมเผ้าสะอาดสะอ้านเพราะเธอเป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ บุคลิกเธอนั้นอ้อนแอ้น มีสเน่ห์จริตมารยาตามประสาผู้หญิงร้อยเปอร์เซนต์ซึ่งไม่ใช่การยากเลยที่ผู้ชายทั้งหลายจะสนอกสนใจและหลงสเน่ห์ของพี่เจี๊ยบ เธอพูดจาไพเราะอ่อนหวานสมกับงานที่เธอได้ทำ นอกจากนี้พี่เจี๊ยบเธอยังออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีฐานะดี ด้วยคุณสมบัติของเธอทำให้มีหนุ่มๆมาหลงเธอมากมาย ซึ่งรวมทั้งผมและเพื่อนอีกหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเราก็ต้องอกหักดังเป๊าะเพราะเธอมีแฟนแล้ว แต่อย่างน้อยก็ผมคนนึงล่ะที่แอบหลงเธอมาตลอด คืนนั้นหลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับจังหวัดบ้านเกิดเธอไปคืนนั้นเลย แต่พี่เจี๊ยบขออยู่ต่อเพื่อพาคนรู้จักไปเลี้ยงฉลอง คืนนั้นเป็นคิวของผมครับ เธอได้นัดผมไว้พร้อมกับเพื่อนเธออีกสองสามคนและก็ให้ผมชวนเพื่อนที่พอเคยเห็นๆหน้ากันมาได้อีกสองสามคน หลังงานรับปริญญา เธอก็กลับไปถอดเสื้อครุยบัณฑิตออกที่โรงแรม แล้วพวกเราก็ไปทานข้าวที่ร้านอาหารที่พี่เจี๊ยบได้จองโต๊ะไว้ หลังอาหารเราก็ได้ชวนกันไปที่คาราโอเกะแห่งนึงแถวๆสิบสองห้วยแก้ว คนที่ขอตัวกลับไปก่อนก็มีหลายคน จนเหลือสมาชิกที่ไปร่วมแหกปากร้องเพลงกันอยู่แค่ 5 คน เป็นผู้ชาย 4 คนคือผม ไอ้กบ ไอ้วัตและไอ้ชิต และหญิงคนเดียวของงานคือพี่เจี๊ยบบัณฑิตสาวสวย ในชุดเสื้อนักศึกษาสีขาวสะอาดรัดรูป กระโปรงสีม่วงทรงฟิตสั้นเหนือเข่าซึ่งดูเหมือนจะสั้นและฟิตจนผิดระเบียบที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดไว้ด้วยซ้ำ กับรองเท้าคัทชูหุ้มส้นสีดำ ซึ่งเป็นชุดที่ใช้ในโอกาสพิเศษของมหาวิทยาลัยเรา เสื้อผ้าที่พี่เจี๊ยบใช้เกือบทุกชิ้นมักเป็นของแบรนด์เนม ซึ่งทำให้เธอดูดีแม้จะเป็นชุดที่ดูเรียบๆ เธอยังแต่งหน้าอยู่โดยโทนสีเครื่องสำอางค์ที่เธอเลือกใช้นั้นช่วยเสริมให้เธอดูสวยขึ้น อีกทั้งกลิ่นยั่วยวนของน้ำหอมราคาแพงที่เธอฉีดนั้นชวนให้หลงไหลเอาเสียเหลือเกิน ทั้งไสตล์การแต่งตัว แต่งหน้าและกลิ่นน้ำหอมนั้นดูเพียงปราดเดียวก็รู้ถึงความมีรสนิยมของเธอ บัณฑิตแอร์โฮสเตสสาวสวยช่างดูเด่นเหลือเกิน ยิ่งในวงล้อมของนักศึกษาชายรุ่นน้อง 4 คนอย่างพวกผม ยิ่งเสริมให้เธอดูเด่นขึ้นอีกเป็นกอง ความจริงผมและเพื่อนๆวางแผนไว้ว่าจะต้องลากพี่เจี๊ยบไปเชยชมให้สมกับความหลงไหลที่ผมมีต่อเธอมานานนมแล้วให้ได้ พี่เจี๊ยบดื่มพั้นซ์น้ำผลไม้เข้าไปไม่มากก็เริ่มออกอาการ เธอคุยออกอรรถรสมากซึ่งเพิ่มความน่ารักของเธอเข้าไปอีก คุยไปหัวเราะไป น่ารักสุดๆ เราลุ้นกันให้เธอพับคาโต๊ะจะได้ช่วยกันหามเธอไปขึ้นสวรรค์ แต่เธอคงรู้ตัวว่าเมาแล้วก็เลยหยุดดื่มไป โชคดีที่ไอ้กบมันเอายาอะไรของมันติดมาด้วย เมื่อพี่เจี๊ยบเผลอนิดเดียวเท่านั้นไอ้กบก็เอายาหยดลงในพั้นซ์น้ำผลไม้ของเธอ ตอนพี่เจี๊ยบคว้าแก้วแล้วดื่มมันไปอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวมันน่าตื่นเต้นมากครับ เราต่างก็ใจจดใจจ่อกันทุกคน สักพักเธอก็ออกอาการมึนๆ พวกผมก็พาเธอขึ้นรถของเธอโดยมีผมเป็นคนขับไอ้ชิตนั่งข้าง ไอ้กบกะไอ้วัตนั่งประกบเธอคนละข้างที่เบาะหลัง ช่วงที่ผมขับรถไปที่โรงแรมม่านรูดขาประจำแถวๆถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ที่พวกผมชอบเอาสาวมาลงแขกกัน แม้ว่ารถพี่เจี๊ยบจะกระจกใสแต่ไอ้กบอะไอ้วัตก็ช่วยกันรุมฟัดพี่เจี๊ยบที่กำลังเมามายด้วยฤทธิ์ยาสวาทอยู่ที่เบาะหลังอย่างไม่อายคนข้างนอก เธอครางออกมาบ้าง เสียงครางของพี่เจี๊ยบน่ารักเอามากๆ แต่แล้วเธอก็หลับผลอยไปก่อนถึงโรงแรม พอถึงโรงแรมบ๋อยโบกให้หยุดหน่อยนึงเพราะเห็นเรามากันหลายคนเกินไปและคงไม่คุ้นรถ แต่พอเห็นหน้าพวกเราชัดขึ้นมาหน่อย บ๋อยโรงแรมก็โบกเรียกให้เราเลี้ยวเข้าห้องประจำ เป็นห้องริมที่ไกลที่สุด เพราะพวกเราเป็นขาประจำที่ทิปหนักเอาการอยู่ พอรถเลี้ยวเข้าซองเราก็ช่วยกันหามพี่เจี๊ยบขึ้นเตียงอย่างคล่องแคล่วตามแบบที่เคยทำบ่อยๆกับบรรดาสาวน้อยใหญ่ สุดแต่เราจะหามาปันกันได้ สายตาของเราทั้งหมดนั้นจ้องไปที่ร่างอันไร้สติของพี่เจี๊ยบตาเป็นมัน แม้ว่าเรื่องอย่างนี้จะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับพวกเรา แต่กับแอร์โฮสเตสนี่นับว่าเธอเป็นคนแรกเลยครับเพราะน้อยคนนักที่จะได้เป็น ไอ้วัตหิ้วกล้องถ่ายวีดีโอของพี่เจี๊ยบเข้ามาด้วย ส่วนพวกเราที่เหลือมันจัดการรุมเปลื้องเสื้อผ้าของพี่เจี๊ยบออกอย่างหยาบคายและเร่งรีบ กระดุมเสื้อนักศึกษาซึ่งเป็นกระดุมเหล็กปลิวว่อนจนไล่เก็บไม่ทัน ไอ้ชิตกระชากยกทรงกับกางเกงในของเธออย่างหยาบคายจนมันขาดโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น จากนั้นทุกคนก็เดินออกมาห่างๆเหมือนรู้งานเป็นอย่างดี ผมนั่งใจเต้น มองดูไอ้กบเดินอาดๆ เข้าไปหาพี่เจี๊ยบ แม้ว่าผมจะหลงรักพี่เจี๊ยบมากแค่ไหนแต่ก็ต้องจำใจยอมให้มันก่อนตามสัญญาที่คราวลงแขกสาวนักศึกษาคราวแล้วมันเคยให้ผมก่อน ไอ้กบถอดกางเกงออกจนล่อนจ้อน โชว์อาวุธอันยาวใหญ่แข็งโด่ ร่างเปล่าเปลือยของพี่เจี๊ยบถูกลากมากลางเตียง ไอ้กบมันใช้มือหยาบๆของมันเฟ้นฟอนไปตามผิวกายอันเนียนนุ่มของเธอที่เธอหมั่นประทินผิวพรรณอยู่เป็นประจำ ผมนั่งตัวแข็งมองดูพี่เจี๊ยบถูกลวนลามอย่างใจจดใจจ่อ พี่เจี๊ยบครางอือๆออกมาให้ได้ยินเป็นครั้งคราว เสียงหัวเราะของพวกเราดังเซ็งแซ่ เมื่อไอ้กบแหวกขาที่เรียวสวยของพี่เจี๊ยบถ่างออก และร่องสีชมพูเรื่อของพี่เจี๊ยบก็ปรากฏให้พวกผมเห็นเต็มตา น้ำหล่อลื่นที่นองอยู่นั้นคงเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาบวกกับลีลาการเล้าโลมของไอ้กบกะไอ้วัตที่ฟัดเธอที่เบาะหลังขามา ไอ้กบกำลังจะเป็นสามีคนแรกของเธอ พวกเราเชียร์กันดังเซ็งแซ่ก่อนที่ไอ้กบจะสอดใส่ท่อนเนื้อที่อวบหนาทะลวงเข้าไปในร่องนั้นอย่างช้าๆ จนในที่สุดไอ้กบก็ยัดเข้าไปจนมิด พี่เจี๊ยบร้อง อ้า!!..ออกมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไอ้กบเริ่มชักเข้าชักออกอย่างเมามันเหลือเกิน ร่างกายของพี่เจี๊ยบนั้นสั่นสะท้านไปแรงโถมกระแทกอย่างไม่มีปรานีของไอ้กบ ภาพที่พี่เจี๊ยบกำลังถูกไอ้กบข่มขืนอยู่ตรงหน้าเร้าอารมณ์ของผมมาก แต่อารมณ์ปวดใจก็เกิดขึ้นมาเป็นครั้งคราวเพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ผมหลงรักมานาน แต่ไม่เป็นไร ผมคิดในใจว่ายังไงเธอก็ไม่ใช่แฟนผมอยู่แล้ว ไอ้กบมันส่ายสะโพกไปทางซ้ายทางขวาขึ้นบนลงล่างสลับกันไปมา อัดเข้าไปในหอยที่แคบคับของพี่เจี๊ยบอย่างช่ำชอง จนแทบจะเรียกได้ว่าทุกทิศทางเลยทีเดียว ความรุนแรงนั้นไม่ต้องพูดถึง ไอ้กบมันรูปร่างสูงใหญ่ นักกีฬาบาสของคณะผมซึ่งเมื่อยืนเทียบกันแล้วแม้ว่ารูปร่างความสูงของพี่เจี๊ยบจะมาตราฐานแต่ก็สูงแค่ไหล่มันแค่นั้นเอง มันทำเหมือนมันมีความแค้นอะไรกับเธอมานานซะเหลือเกิน น้ำหนักกว่า 80 กิโลกรัมของมันโถมอัดเข้าใส่ร่องสวาทของพี่เจี๊ยบอันเป็นส่วนที่เธอหวงแหนอย่างที่สุดอยู่ร่วมยี่สิบนาที มันถล่มของรักของหวงของพี่เจี๊ยบจนผมกลัวว่ามันจะแหลกเละจนไม่เหลืออะไรให้พวกเราได้ลิ้มรสอีก พี่เจี๊ยบในตอนนี้อยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่น คงมึนเพราะฤทธิ์ยา จะตื่นก็ตื่นไม่ได้ จะหลับก็หลับไม่ลงไอ้ชิตซึ่งยืนแก้ผ้าชักว่าวมองตาเป็นมันอยู่ไปถึงจุดสุดยอดก่อนคนอื่น มันเดินเข้ามาคุกเข่าๆ ข้างศีรษะของพี่เจี๊ยบและพุ่งน้ำกามสีขาวขุ่นกระฉูดไปบนใบหน้าที่งดงามของเธอที่เธอหมั่นบำรุงด้วยเครื่องสำอางค์หลายชนิดจนเปรอะด้วยน้ำกามมัน ในที่สุดไอ้กบก็ถึงสวรรค์ มันอัดสะโพกกระแทกลงไปอย่างถี่ยิบ ทาบร่างลงไปใช้มือเคล้นไปบนนมที่เต่งเต้าของพี่เจี๊ยบอย่างแรง และระเบิดน้ำเมือกเข้าไปในร่างของพี่เจี๊ยบอย่างสุดแรง สักพักมันก็หลั่งน้ำออกมาหมด ค่อยคืบคลานออกมาจากตัวของพี่เจี๊ยบ กลีบแคม ของพี่เจี๊ยบตอนนี้บวมเป่ง มีเลือดและน้ำเมือกสีขาวขุ่นไหลซึมออกมาเป็นทาง แม้ว่าพี่เจี๊ยบจะมีแฟนอยู่แล้วแต่เราบังเอิญรู้มาว่ายังซิงครับเพราะรุ่นพี่ที่คณะผมเป็นแฟนกับรูมเมทของเธอ พวกผมเลยตัดสินใจงดใช้ถุงยางซะ ทันทีที่ไอ้กบถอยออกไป ไอ้วัตก็พรวดพราดเข้าไปแทนที่ โยนกล้องวีดีโอให้ไอ้ชิตคอยถ่ายแทน ไอ้หนูของมันที่แข็งโด่อยู่แล้ว ก็เสือกพรวดเข้าไปในหีที่เปิดอ้าอยู่ของพี่เจี๊ยบทันที ไอ้วัตสอดของๆ มันทะลวงเข้าไปในตัว ของพี่เจี๊ยบซึ่งหลังจากที่ไอ้กบช่วยเบิกร่องให้ก่อน ทำให้มันสอดเข้าไปได้อย่างไม่ยากนัก ไม่นานก็เริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ ส่งเสียงหัวเราะกระเส่า มันอัดไปพลางก็ทาบตัวลงไปทั้งดูดทั้งกัดและเลียบนหัวนมของพี่เจี๊ยบอย่างตะกละตะกรามเสียงจ๊วบจ๊าบ ตอนนี้หัวนมของเธอมีแต่รอยแดงๆที่มันดูดและรอยฟันกัดของมันอยู่เต็มไปหมด มันกัดจนนมเธอแทบขาดเสียให้ได้ พี่เจี๊ยบคราง อา..อา..อ้า..อ้า สลับกับเสียงร้อง โอ้ยๆ..กรี๊ด..ยามที่มันกัดหัวนมเธอ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันแค้นอะไรเธอเสียหนักหนา หรือว่ามันไม่ยอมน้อยหน้าไอ้กบก็ไม่รู้ ไอ้หนูของผมแข็งตัวจนคับเป้ากางเกงจนผมต้องรีบแก้ผ้าให้ตัวเอง พอจังหวะที่ไอ้วัตระเบิดน้ำกามของมัน เข้าไปในร่างของพี่เจี๊ยบและถอยออกมา อาวุธของผม ที่ขนาดใหญ่ไม่น้อยหน้าเพื่อนก็เข้าไปจ่อแทนและก็โถมทะลวงเข้าไปในร่องสวาทของพี่เจี๊ยบอย่างเมามัน ผมรั้งขาทั้งสองข้าง ของพี่เจี๊ยบขึ้นไป จนกระทั่งหัวเข่าของพี่เจี๊ยบไปกดอยู่ตรงหน้าอกของเธอทำให้ผมขย่มลงไปในหีที่แม้ผ่านมาแล้วสองมือ ก็ยังคงคับสุดๆเสียงของผมร้องครางออกมาด้วยความมัน ร่องสวาทของพี่เจี๊ยบตอดรัดไอ้หนูของผมน่าดู ผมอัดหีพี่เจี๊ยบอย่างเมามันอยู่ร่วมครึ่งชั่วโมงให้สาสมกับความรักที่ผมมีต่อเธอมานานและแล้วไอ้หนูของผมก็ยิงน้ำเมือกกระฉูดลงไปในหีฉ่ำเยิ้มของพี่เจี๊ยบจนหมด สำเร็จแล้วครับในที่สุดความรักความหลงที่ผมก็มีต่อเธอมานานก็ได้ส่งผ่านไปถึงเธอแล้ว ตอนนี้ผมเป็นสามีของเธอแม้จะเป็นสามีคนที่สามต่อจากไอ้กบและไอ้วัตก็ตาม หลังจากนั้นผมก็มานั่งดูพรรคพวกที่เรียงคิวทยอยกันเข้าไป จัดการกับพี่เจี๊ยบอีกตามใจชอบ ไม่รู้ตั้งกี่รอบ ทั้งหีทั้งตูดทั้งก้นทั้งปาก พอพี่เจี๊ยบฟื้นจากอาการเมามายบ้างแล้วก็ร้องไห้จนแทบจะตายเสียให้ได้เลยครับ ด่าว่าสาปแช่งผมและเพื่อนๆต่างๆนานา แต่พอเราเปิดวีดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ให้เธอดู เธอก็ร้องไห้โฮ ขอร้องต่างๆนานา พวกเรายังนึกเผื่อแผ่ถึงเพื่อนๆที่คอนโดนอกมหาวิทยาลัยที่เราพักอยู่ เราหลอกเธอว่าถ้ายอมจนพ้นคืนนี้จะคืนวีดีโอให้ก็ตามประสาครับ เลยตามเลยแล้ว ผู้หญิงตัวคนเดียวจะทำไรได้ เธอใจถึงก็เลยเลือกที่จะเสี่ยง พวกผมก็รีบแต่งตัวหยาบๆแล้วผมก็ขับรถพาสมาชิกแก๊งเราและเธอไปที่คอนโด"ล้านนา" ใกล้มหาวิทยาลัย แล้วพาเธอขึ้นห้องพักโดยไม่มีการขัดขืนใดๆจากเธอเลย เรียกเพื่อนร่วมก๊วนรุมโทรมของเรามาที่ห้อง ก๊วนเรามีจริงๆอยู่ 8 คนครับ เช่าห้องอยู่ 3 ห้องติดกัน ทุกคนมาพร้อมหน้า บางคนก็เมามาหลังจากไปกินเลี้ยงกับพี่บัณฑิตมาพี่เจี๊ยบเห็นเรา 8 คนแล้วคงช็อค แต่เธอก็จำต้องถอดเสื้อผ้าสนองตัณหาพวกเรา เราสนองตัณหากันจนถึงเช้าท่ามกลางเสียงกรีดร้องของพี่เจี๊ยบแอร์โฮสเตสสาวสวยน่ารักจากสายการบินชื่อดัง เสียงกรีดร้องของพี่เจี๊ยบสำหรับพวกผมแล้วมันเป็นเสียงสวรรค์อันไพเราะและสดใสซึ่งปนเปกันอยู่ระหว่างความเจ็บปวดและความเสียวซ่าน ถึงตอนนี้ความสุขที่พวกเราทุกคนบรรจงประเคนให้กับพี่เจี๊ยบอย่างตั้งอกตั้งใจนั้นคงทำให้เธออารมณ์กระเจิงจนกู่ไม่กลับแล้วครับ น่าแปลกใจที่แอร์โฮสเตสสาวท่าทางคล่องแคล่ว ที่แท้เรื่องบนเตียงก็ไม่เคยเอาซะเลยครับ ต้องให้พวกผมรุมสอนกันใหญ่ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนเธอเป็นบัณทิตสาวสวย มีเกียรติ ดูเหมือนจะไกลเกินเอื้อมของพวกผมซะด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้เธอ…. พี่เจี๊ยบซึ่งคืนนั้นถูกรุมทะลวงทั้งหีทั้งตูด แถมต้องหม่ำไอ้หนูของพวกเราทั้งแปดคน และยังได้เป็นนางเอกหนังสดอัดไว้ในกล้องวีดีโอของตัวเองอีกด้วย เรารุมเธอคนละหลายรอบจนเช้าอย่างไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร หลังจากหมดยกแล้วพี่เจี๊ยบต่างโดนละเลงไปด้วยน้ำของพวกผมทั้งแปดคน ทั้งหี ตูด ปาก หน้า ตามร่างกาย ไม่ว่าที่ไหนก็มีแต่น้ำเมือกของเรา หน้าพวกผมนั้นมีแต่รอยยิ้มบนความอ่อนเพลีย วีดีโอที่ถ่ายนั้นหมดม้วนไปนานแล้วพี่เจี๊ยบก็ฟุบหลับอยู่ในอ้อมกอดอับอบอุ่นของพวกเรา เหมือนกับเหยื่อสาวๆหลายคน ที่เราต่างผลัดกันหามาแบ่งปันกันและกัน แต่ผมว่าเธอโดนหนักสุดแล้วเพราะแถวนี้หาแอร์ยากจริงๆ พี่เจี๊ยบตื่นมาช่วงเที่ยง เธอทวงวีดีโอคืน ผมคืนให้เธอแต่กล้องครับ ส่วนม้วนนั้นพวกเรายังเก็บไว้ใช้ต่อรองอีก เธอด่าแช่งพวกผมอย่างอาฆาต แต่ก็ทำได้แค่นั้นเธอรีบจับเครื่องของการบินไทยเที่ยวล่าสุดกลับไปทันที แม้เรามีวีดีโออยู่แต่ก็ไม่เคยต้องใช้ครับ ตอนนี้เธอเลิกกับแฟนเธอแล้ว และผมกำลังคั่วเธออยู่ให้สมใจที่ผมแอบหลงเธอมานาน แต่ผมก็ไม่ได้ลืมเพื่อนๆร่วมก๊วนเลยสักคน เพราะพวกเพื่อนผมทุกวันนี้ก็ยังรุมปฏิบัติต่อเธออย่างดี ทุกคนต่างผลัดกันประเคนความสุขให้เธอ ดูท่าเธอจะทำใจยอมรับกับเรื่องนี้แล้ว ทุกวันนี้เธอก็ยังแต่งเครื่องแบบไปทำงานอยู่เหมือนเดิม