วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : เอาสาวใหญ่ในรถ

ช่วงปี35ผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้
าบ้าน พี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำงานที่กรุงเทพ จะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิคเป็น ประจำนี่ค
รับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึงเปรี๊ยะเห็นแก้
มก้น อย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึงหน้า อกและบั้
นท้ายอวบๆของพี่ผ่องจนน้ำกระฉูดออกมา ผมสนิทกับพี่ผ่องมากเธอมักจะชวนคุยเรื่องบนเตียงประจำ คงเป็นเพราะสามีพี่ผ่องนานๆจะกลับบ้าน ผมสังเกตุดูเวลาคุยเรื่องแบบนี้กับผมพี่ผ่องจะชอบมาก ไม่ถือตัวผมคุยไปแตะเนื้อต้องตัวไปพี่ผ่องก็ไม่ว่าคล้ายๆพี่ผ่องก็มีใจกับผม ยิ่งทำให้ผมฝันว่าคงใด้เอาพี่ผ่องสักครั้ง และแล้ววันที่ผมมีโอกาสใด้เชยชมกลีบเนื้อในร่มผ้าของสาวใหญ่ที่ผมใฝ่ฝันมา นานก็มาถึง
วันนั้นผมใด้รับมอบงานให้ไปทำธุระในตัวจังหวัด พี่ผ่องจึงโดดร่มขอติดรถเข้าเมืองเช่นเคย วันนั้นฝนตกตั้งแต่เช้าพี่ผ่องใส่ชุดเซ็กซี่มากกระโปรงสั้นเสื้อเชิ้ตแขนกุด บางๆสีขา
วมีสูทสวมทับอยู่ชั้นนอกพอขึ้นรถขับออกมาพี่ผ่องถอดสูทออก โห... ผมมองผ่านเสื้อสีขาวบางๆที่เปียกฝนมันแนบเนื้อเห็นร่องอกของพี่ผ่องชัดเจน เลยแท่งเนื
้อผมลุกแข็งจนปวดหนึบ ขณะที่ขับไปฝนก็ตกหนักขึ้นเรื่อยๆมืดไปหมดจนแทบมองไม่เห็นทาง พี่ผ่องจึงบอกให้ผมเลี้ยวรถลงทางแยกข้างหน้าก่อนให้ฝนซาแล้วค่อยไปต่อ ผมจอดรถห่างถนนใหญ่ประมาณ100เมตร เปิดไฟหรี่ทิ้งไว้ พี่ผ่องก็เอื้อมมือมาปิดเธอบอกว่าอันตรายเดี๋ยวคนเห็น ข้างนอกรถฝนยังตกหนักภายในรถมีเพียงเสียงเพลงบรรเลงเบาๆและความเย็นจากแอร์ แล้วเสียงพี่ผ่องก็ดังผ่านความเงียบออกมา"น้องเอก..วันนี้พี่สวย..น่าเอาไม๊ จ๊ะ"ผมตลึงใด้แต่นั่งนิ่ง"ใด้ยินไม๊ที่พี่ถาม& quot;คราวนี้พี่ผ่องไม่พูดเฉยเอามือลูบคลำที่เป้ากางเกงผมด้วยโดนลูบนิด เดียวแท่งของ
ผมก็พองแข็ง"อุ๊ย..ว้าย.น้องเอกอะไรกันพี่ลูบไม่กี่ที่แข็ง แล้วเหรอ..แท่ง ใหญ่เต็มมือดี..ถูกใจพี่จริง..มาพี่จะชักให้& quot;พี่ผ่องจัดเจงรูดซิปกางเกงผมออกสอดมือเข้าไปในขอบกางเกงในด้านบนล้วง แท่งเนื้อข
องผมออกมาภายนอกแล้วกำชักขึ้นลงช้าๆ ถึงตรงนี้ผมไม่อยู่นิ่งมือเอื้อมโอบกอดร่างสาวใหญ่คลึงเต้าอวบของพี่ผ่อง" พี่ผ่องครับผมอยากดูเนื้อแท้ของพี่ที่ผมใฝ่ฝันถึงใด้ไม๊ครับ& quot;แทนคำตอบพี่ผ่องถลกชายเสื้อขึ้นบนอกมือปลดตะขอบราเซียจนมันดีดผลึงออก จากกันเต้
านมอวบใหญ่ทั้งสองเผยออก พี่ผ่องขยับตัวปลดตะขอรูดซิปถอดกระโปรงสเตย์ตัวเขื่องสีเนื้อห่อหุ้มโคกเนื้อหน้าขาท
ี่อวบ อูม เธอยกสะโพกขึ้นพร้อมกับดึงสเตย์ที่ค่อนข้างรัดออกทางปลายเท้า จนท่อนล่างของพี่ผ่องเปลือยเปล่าเธอโผเข้าคว้าคอผมกอดจูปอย่างเร่าร้อน"น้อง เอก..รูพี่แฉะหมดแล้วจับดูสิ..พี่ต้องการแล้ว..เอาพี่เถอะ..พี่อยากเอากับ เอกนานแล้ว"เธอกระซิบข้างหูผม"ผมก็เช่นกันครับพี่ผ่อง"มือพี่ผ่องกำชักแท่ง รักอย่างชำนาญผมจูบตอบพี่ผ่อง มือผมก็ปรับเบาะเอนลงนอน"ใหญ่สู้แฟนน้องใด้ไม๊จ๊ะ...ขนของพี่อาจดกดำไปหน่อย น่ะ....น้องชอบรึปล่าว?& quot;พี่ผ่องคว้ามือผมไปลูบคำโหนกนูนหน้าขาเธอแยกขากว้างขาข้างหนึ่งยกตั้ง ฉากขาข้าง
หนึ่งพาดไปทางคันเกียร์ จริงเหมือนพี่ผ่องบอกมือผมสำผัสเข้ากับกลุ่มขนที่ดกดำลื่นเหมือนเคลือบด้วยน้ำเมือกจ
นถึง ปากร่อง ผมจึงเอานิ้วแหย่ลงไปควานข้างในเสียงพี่ผ่องซู้ดปากครางระงม"อูยยย...ซี้ดดด ...เสียวจริงๆ..เอก.เอาของน้องใส่รูพี่เถอะ..."ผมขยับถอดกางเกงออกคุกเข่าลง พื้นรถโน้มตัวลงไปข้างหน้าซุกไซร้ เต้าอวบใหญ่อ้าปากดูดหัวนมสีน้ำตาลไหม้ พี่ผ่องเอื้อมมือคว้าท่อนเนื้อที่แข็งโด่จ่อปากรูรัก พอตรงปากรูเธอก็กระเด้าแอ่นสะโพกอ้าอมแท่งรักเข้าไปกว่าครึ่งเสียงพี่ผ่อง ร้อง"อูยย..ของน้องมันใหญ่คับแน่นในรู..ขนาดพี่มีลูกมาแล้วน่ะ"พูดจบพี่ผ่อง อัดบั้นท้ายใหญ่อีกทีคราว นี้มิดลำเลย"อ้าา..เข้ามิดรูแล้ว..อูยย..ของน้องยาวจังชนมดลูกพี่เลย..ซอย เบาๆก่อนน่ะเอก..รูของพี่ไม่ใด้เจอเอ็นนานแล้วสามีพี่ไม่ค่อยสนใจ..เบาๆ อย่างนั้นล่ะจ้ะพี่จะเด้งโคกช่วยน่ะ" แล้วผมก็เริ่มกระเด้าช้าๆสองขาพี่ผ่องโอบรัดเอวผมแน่น มือขยี้ที่หัวของผม ปากก็ส่งเสียงร้องครวญคราง ผมบีบบี้เต้านมพี่ผ่อง ท่อนเนื้อก็ชักยาวๆจนเกือบหลุดแล้วอัดลงไป"โอ้ย...น้องจ๋าพี่เสียวจนน้ำจะ แตกแล้ว...ซูดดด..ขนลุกไปหมดเลย.."พี่ผ่องบ่งบอกถึงความรู้สึกที่ใด้รับขณะ นั้น"ผมเองก็จะไม่ไหวแล้วครับ..พี่เด้งไม่หยุดเลย..มันสุดๆเปลี่ยนท่าน่ะ ครับพี่"ว่าพลางผมชักท่อนออกดัง"บล็อค"อึ๋ยย..เสียงอุทานจากพี่ผ่อง ผมจับพี่ผ่องหันหลังโก้งโค้ง ขาคุกเข่าที่เบาะหน้าหมอบลงบั้นท้ายอวบใหญ่โด่งขึ้นอวดความสมบูรณ์ของหนั่ เนื้อกลีบพ
ลูย้อยมาข้างหลังขนดกดำลามจนถึงรูก้นมันช่างเป็นภาพที่เร้าใจ ผมประชิดที่บั้นท้ายทันทีจับแท่งรักเข้าสอดเข้าข้างหลังอัดรูพี่ผ่องทีเดียว มิดด้าม มือข้างหนึ่งประคองสะโพกไว้มืออีกข้างก็เอานิ้วแยงเข้ารูก้นจนมิดชักเข้าชัก ออกเสียง
พี่ผ่องร้องลั่นรถ"โอ้ยยย..เอกทำอะไรพี่..ซี้ดด..โดนทั้งสองรู เลย..พี่ทนไม่ ไหวแล้ว พี่จะออกแล้ว..เอกจ๋าา..พี่..น้ำออกแล้ววว..โอย..โอยย.."ร่างพี่ผ่องกระตุก เป็นจังหวะๆในรูบีบรัด ตอดตุบๆผมจึงเร่งกระเด้า ทั้งสองมือจับบั้นท้ายของพี่ผ่องโยกหาตัวเอวกระแทกใส่ สุดท้ายอัดท่อนแนบสนิทกับบั้นท้ายฉีดน้ำรักเข้าในรูสวาทของพี่ผ่อง ผมฟุบร่างลงกับแผ่นหลังกอดจูบลูบไล้กันด้วยความรัก....ผมรักพี่ผ่องครับ