วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : ซ้อ พี่สะใภ้คนสวย

ผมทำงานอยู่ในกงสี ซึ่งเป็นครอบครัวจีนเป็นบริษัทของครอบครัวที่เลี้ยงท ั้งลูกและหลานๆ (ผมมีทั้งตั่วแจ้ อาเฮีย) พี่ชายผมแต่งงานกับชาวจีนด้วยกันอายุอ่อนกว่าผมอีก (ผมอายุ 28 ปี) ผิวขาว หน้าตาหมวย ก้นงอน
เรียนจบจากธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ เธอน่ารักตาม สมัยนิยม นมเป็นนม ก้นเป็นก้น หุ่นดีมาก ผมเคยชักว่าวนึกถึงพี่สะไภ้บ่อยๆ บางครั้งก็ออกไปเที่ยวหมอนวดตามเจ้าพระยาอาบอบนวด (เบอร์ 13 น้องน้อยดาวของเจ้าพระยา แถวปิ่นเกล้า) เย็ดน้อยไป แต่ใจคิดถึงพี่สะไภ้ แล้ววันหนึ่งก็เป็นโชคของผม

พี่ชายผมไปฮ่องกง ไปติดต่องานด้านธุรกิจของครอบครัว พี่ชายบอกว่าช่วยพา ซ้อไปงานเลี้ยง+แต่งงานของลูกค้าแ ทนด้วย เพราะปกติผมไม่ค่อยได้ออกงานแบบนั่นสักเท่าไหร่ มีแต่พี่ชายกับซ้อเท่านั่น ผมก็รับปากไปว่าได้ครับ แล้วเมื่อไหร่ พี่ชายก็บอกว่าเดี๋ยวแก่คุยกับซ้อละกัน ว่ากำหนดงานอะไรเมื่อไหร่ ผมก็ได้แต่รับปาก ครับ ครับ
แล้ววันที่พี่ชายเดินทางก็มาถึง ซ้อขับรถไปส่งพี่ชายที่ดอนเมืองเรียบร้อยแล้ว วันต่อมาซ้อก็บอกผมว่า วันศุกร์ “นนท์” (ชื่อผม) อย่าลืมงานเลี้ยงน่ะ เราจะออกจากบ้านไปโรงแรมก่อน 1 ทุ่ม ผมก็ตอบครับ แต่ไม่กล้าสบตากับซ้อกลัวเขาจะรู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู ่ เย็นของวันศุกร์ผมไปร้านทำผมมาแล้ว กลับบ้านอาบน้ำแต่งตัวให้ดูดีที่สุด พิเศษสุดสุด นานๆ จะได้ออกเดทแทนพี่ชาย โดยเฉพาะไปกลับซ้อคนน่ารัก ผมเดินไปขับรถเฮีย ซึ่งซ้อบอกว่าให้เอาคันของเฮียไป เป็นรถบีเอ็มซีรีห้า ผมขับไป แต่..ใจคิดแต่อยากลูบขาขาวๆ ของซ้อเป็นบ้า

เพราะวันนี้ ซ้อแต่งตัวใส่กระโปรงสีครีม เสื้อสีขาวด้านใน สีครีมด้านนอก นมให*่ๆ อยู่ใต้เสื้อดูเด่น กลิ่นน้ำหอมยี่ห้อวิคตอเรียที่ซ้อใช้ประจำโชยมาอ่อนๆ กับแอร์จากรถทำให้oloผมลุก พะงกงึกๆ ทีเดียว ผมไม่รู้จะคุยอะไรกับซ้อจึงได้แต่ขับรถไปเรื่อยๆ เจ้ากรรมวันศุกค์รถโครตติด พอไปถึงโรงแรมดุสิตก็ทุ่มกว่า ส่งรถแล้วก็ถือบัตรเชิ*เข้าไปในงาน ดูมีแต่นักธุรกิจทั้งนั่น ผมใจเต้นตูมๆ เขินเหมือนกัน เดินกับซ้อคนสวย คนมองซ้อกับผมพอสมควร (โดยส่วนมากก็เข้ามาทักซ้อกัน และถามหาพี่ชาย ซ้อวางตัวดีมากคืนนั่น) งานมาสิ้นสุดเอาก็ 4 ทุ่มกว่าๆ ได้

ผมขับรถกลับ ซ้อพูดกับผมว่าหารัยร้อนๆ ทานก่อนดีกว่านนท์ เพราะเธอดื่มไวน์ไป รู้สึกมึนๆ เหมือนกัน ผมเองก็ดื่มไปเหมือนกัน แต่...ผมไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มอยู่แล้ว อีกอย่างต้องขับรถเลยดื่มนิดหน่อย ผมพาซ้อคนสวยไปทานข้าวต้มปลาแถวสีลม ต่อจากนั่นผมพูดกับซ้อว่า ซ้อ วันเนี่ยซ้อแต่งตัวน่ารักมากเลยน่ะ เธอหัวเราะและบอกผมว่า คิดบ้าอะไรขึ้นมาเหรอ ถึงมาชม เห็นกันอยู่จะทุกวัน ผมเลยบอกว่า จริงนะซ้อ (เธอยังไม่มีลูก) ซ้อดูดีมากน่ะ
เธอหัวเราะ และทำคอนให้ผมยกให*่ ผมก็ชมเธอไป และมาปากเจ้ากรรมของผมก็บอกขึ้นว่า ถ้าผมได้คนแบบซ้อมาเป็นภรรยาน่ะ ผมรักตายเลย ซ้อพูดออกมาว่า เกินไปนนท์ เกินไป ผมเงียบเลย ผมเงียบนานพอควร

ซ้อจึงถามผมว่า อายุก็ปานนี้แล้ว ไม่คิดจะหาใครสักคนเหรอนนท์ ผมเลยบอกซ้อว่าไม่รุ้จะเอาเงินที่ไหนมาเลี้ยงเขาสิซ้ อ คนที่เรารักก็มีเจ้าของแล้ว ซ้อถามว่าใครเหรอ ผมมองหน้าซ้อ และบอกว่า หน้าตาเหมือนๆ ซ้อนี่แหละ ซ้อหัวเราะ ยิ้มหวาน ผมบอกซ้อต่อว่าจริงนะซ้อ ผมหักรถหลบสามล้อ ซ้อร้องกรี๊ดเลย ตัวเธอเบี่ยงเข้ามาทางผมหัวไหล่เราสองคนกระทบกัน ผมขอโทษซ้อ เพราะเป็นเหตุสุดวิสัย รถสามล้อบึงออกมาจากซอย ซ้อสาบถรถยกให*่ ผมหัวเราะ ซ้อมองหน้าผมและบอกว่า หัวเราะอะไร ผมเลยพูดว่า เวลาคน สวยบ่นเนี่ย ก็ยังดูดีนะครับ ซ้อเอากำหมัดทุบต้นขาผมบึกให*่ ผมขับรถมาถึงบ้าน จอดในที่จอดแล้ว ตอนนั่นคนที่บ้านยังดูทีวีกันอยู่เลย ผมมองซ้อ
ซ้อมองหน้าผม ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา

แต่... แล้วหูผมไม่ได้ฝาด ซ้อพูดว่านนท์ อย่าเพิ่งไปไหน รอในรถน่ะ เดี๋ยวมา ซ้อเข้าไปในบ้านกลับออกมาและบอกว่า ช่วยพาไปบ้านหน่อย วันเนี่ยจะไปบ้าน เพราะนัดแม่ไว้ บ้านซ้อเขาอยู่ที่หลักสอง แถวหนองแขม เขาเข้าไปบอกคนในบ้านแล้ว ผมกลัวคนสงสัยเลยถามว่า แล้วคนที่บ้านถามหาผมป่าว เธอบอกว่า เธอว่าผมแยกตัวเองไปกับเพื่อนแล้ว ไม่ได้กลับมาด้วย ผมเอารถเฮียขับออกจากบ้านต่อไปตามถนน จวนถึงหลักสองแล้ว โดยที่เราไม่ได้คุยรัยกันเลย ต่างคนต่างเงียบ

ในใจผมก็คิด ซ้อคนสวยเองก็คงไม่ต่างกัน คงคิดอะไรสักอย่างเหมือนกัน ผมมาถึงหลักสองแต่...ซ้อพูดขึ้นว่าขับต่อไปก่อนนะนนท ์ ซ้อปวดหัวอยากนั่งรถไปเรื่อยๆ ซ้อบอกให้ผมปิดแอร์ในรถ และเปิดกระจกพอให้ลมผ่าน ผมพูดตัดบทว่า งั้นไปถนนอังศะกันดีกว่านะครับซ้อ อากาศคงดี ยามค่ำคืน(ถนนใหม่) ซ้อบอกแล้วแต่นนท์ละกัน ผมขับรถไปที่นั่น แต่..เหมือนฟ้าเป็นใจให้เราสองคนจะได้เย็ดกันแฮะ ฝนฟ้าชั่งรู้ใจผม โปรยปรายลงมาซะเฉยๆ ผมเลยพาซ้อกลับ และเลี้ยวขวาออกไปทางสามพราน ขับรถมาเรื่อยๆ มองไปขวามือ เห็นโรงแรมกาแล็คซี่ข้างถนนเข้าเลย บอกซ้อว่า ซ้อผมขี้เกียจขับแล้วน่ะ พักดีกว่า ไม่ต้องรอคำตอบ ผมหักรถเข้าเลนซ์ขวาสุดเพื่อรอกลับรถที่ใต้สะพาน และขับรถเข้าไปที่โรงแรมกาแล็คซีเลย

บ๋อยมาปิดม่านเรียบร้อย ถามผมว่าค้างคืน / ชั่วคราวครับ ผมตอบว่าค้างคืนน้อง และขอกาแฟร้อนๆ
สอง ที่ซ้อยังไม่ลงจากรถ พอบอยไปแล้ว ซ้อถามผมว่า ทำไมนนท์ถึงมาตรงนี่ ผมเลยบอกว่าพักดีกว่าซ้อ ขับไปก็ไม่รู้จะไปไหน ซ้อเงียบผมเลยจับมือซ้อ และบอกให้ลงจากรถเข้าไปข้างในดีกว่า ซ้อเลยลงรถเดินเข้าไปด้านใน
ที่บอย เปิดแอร์เย็นฉ่ำก่อนรับออเดอร์ผมไป ผมตามซ้อคนสวยเข้าไป พร้อมกอดซ้อด้านหลังซ้อตกใจ ดิ้นนิดหนึ่ง ผมพูดว่าซ้อครับ ผมรู้สึกกับซ้อมานานแล้ว ช่วยให้ฝันผมเป็นจริงหน่อยได้ป่าว ซ้อนิ่งเงียบ ไม่พูดรัยสักคำ ผมพรมจูบเรือนผมซ้อ บีบนมซ้อเบาๆ ไซร้แถวซอกคอซ้อคนสวยของผม oloผมแข็งโด่ จนจะทะลุกางเกงยีนส์ให้ได้ ซ้อคงรับความรู้สึกตรงนั่นได้ เธอหันหน้าเข้าหาผมก่อนที่เราสองคนจะแลกลิ้นกันและกั นอย่างดูดดื่ม ผมปลดเสื้อผมและซ้อออก ซ้อใส่เสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวที่ขาวของซ้อมากครับ นอนลงบนเตียงสีขาว นมซ้อให*่ชิดสนิทกัน

พอ ดีบ๋อยมาเคาะประตู ผมเลยต้องลุกไปเลื่อนช่องรับของเพื่อรับกาแฟ และให้ทิปเขาไป ผมกลับมาที่เตียงอีกครั้ง ซ้อนอนคว่ำหน้า โชว์แผ่นหลังที่ขาวเนียน และก้นที่งอนก้ม ที่ยังสวมชุดกระโปรงสีครีมอยู่ ผมเอามือตีก้นงอนซ้อแบะบีบเบาๆ พร้อมทั้งพูดว่าดื่มกาแฟร้อนๆ ก่อนน่ะครับ เธอบอกว่าอยากอาบน้ำ ผมเลยบอกว่างั้นอาบน้ำด้วยกันดีกว่า ผมก็อยากอาบ ซ้อร้องว่า บ้าเหรอ ผมบอกว่าไม่ต้องคิดมากครับ ผมอยากอยู่ใกล้ๆ ซ้อให้นานที่สุดนะครับ นะครับแล้วลูกอ้อนของผมก็ได้ผล ซ้อเอาผ้าขนหนูสีขาวของโรงแรมมานุ่งและถอดกระโปรงออก ถอดกางเกงในออก ผมมองดูเป็นกางเกงในลายลูกไม้สีดำ

ซ้อมองผมและว่า แหม...ดูอย่างกับไม่เคยพบเคยเห็นน่ะ ผมเลยพูดว่า อยากจะกินทั้งตัว ซ้อเอามือตีผมเบาๆ เราสองคนเข้าไปในห้องน้ำ ปรับน้ำอุ่นลงอ่าง ผมกระตุกผมขนหนูซ้อออกนมซ้อโชว์สู่สายตาแบบชัดๆ อีกครั้ง ผมก้มมองไปที่หน้าขาหอยตัวอูมมีขนไม่มากนูนเด่นเต็มห น้าขา ซ้อเอามือปิด เพราะอายสายตาผม แต่ไม่ทันผมละครับ ผมเอามือไปจับมือซ้อออก บอกว่าให้ผมดูชัดๆ เหอะซ้อครับ ผมทนไม่ไหวจริงๆ oloลุกแข็งโป๊กเลยครับ

ผ้าผมหลุดไปไหนแล้วไม่สนครับ ผมเข้าประชิดซ้อ แล้วสองมือผมก็บีบเต้าซ้อ ลูบตัวขาวเนียนของเธอ
ปาก ก็จูบไซร้เธอใต้สายน้ำอุ่นๆ จากฝักบัวที่ยังเปิดทิ้งไว้เบาๆ เวลาตัวซ้อคนสวยถูกน้ำอุ่นทั้งนิ่ม ทั้งลื่นoloผมทิ่มอยู่ที่หน้าขาซ้อ ซ้อค้างในลำคอฮือ...ฮือ....oloผมแข็งมาก และได้มาตรฐานกว่าเฮียอยู่แล้ว ผมรู้ เพราะเคยเที่ยวด้วยกันมาก่อน ของเฮียแค่ห้านิ้ว แต่..ผมหกกว่า และอ้วนกว่าด้วยซ้อไม่มีเวลาดูแล้วครับ

มือซ้อลูบแผ่นหลังผมเบียดตัว เข้าหาผมระทวยในเกมส์สวา ทที่ผมมอบให้เธอ ผมเอามือซ้อมาจับoloผม เธอจับมันปากพูดว่าแข็งมากนนท์จ๋า ให*่ด้วย ผมเลยพูดว่า ซ้อจ๋า เมียจ๋าชอบป่าวจ๊ะ ซ้อตอบว่าชอบสิ
ชอบมากด้วยผมเอาoloถูหอยอูมของซ้อคน สวยบดหน้าขาเข้าห าเรื่อยๆ ตอนเนี่ยดูเหมือนว่าซ้อหยุดความต้องการไม่อยู่แล้วแน ่นอน ผมเอามือละจากก้นนุ่มงอนของซ้อ โดยที่ปากก็ยังดูดสลับทั้งที่ปากเธอ และไซร้กลับลงมาดูดหัวนมซ้อทั้งสองเต้า หัวนมเธอเป็นไตแข็งสู้ปากผม ผมเลียและกัดเบาๆ

ซ้อซี๊ดปากระงม ปากร้องนนท์จ๋า นนท์จ๋า ใจจะขาด ผมไซร้กลับขึ้นไปใกล้ๆ หูและละเลียที่หูซ้อ
ขา ซ้ออ่อนระทวยแทบยืนไม่ติด ผมกระซิบบอกซ้อว่า พูดสิจีะเมียจ๋า ว่าอยากเย็ดผัวจัง อยากเย็ดนนท์จัง ผัวจ๋า เธอพูดออกจากปากของเธอว่า ผัวจ๋า นนท์ของเมีย เมียไม่ไหวแล้วจ๊ะ อยากเย็ด อยากเย็ด นนท์เอาใส่เหอะ อย่าทรมานเมียอีกเลยน่ะ น่ะ

ผมยังครับ ต้องป้อนให้ซ้อคนสวยให้มากกว่านี่ ผมเอามือจับไปที่หน้าขาซ้อคนสวยน้ำแฉะไปหมด ผมจับเธอนั่งลงบนขอบอ่อน แล้วเธอพิงผาห้องน้ำไว้ แหกขา เธอออก เห็นหอยเธออ้าปากนิดหน่อย ผมล้มหน้าลงเลียที่หัวเน่าเธอ และตามขาเธอเรื่อยๆ และมาหยุดที่หอยตัวอวบอิ่มเอาลิ้นแยง เธอกดหัวผมแน่นแทบหายใจไม่ออก แต่...กลิ่นหอยเธอเร้าใจมากครับ กลิ่นน้ำหอมวิคเตอเรียหอมฉ่ำ ผมเลียไปเรื่อยๆ ซ้อคนสวยคงไม่ไหว บอกให้นนท์จ๋า เย็ดเมียเหอะ เย็ดเมียเหอะ ผมลุกขึ้นเอาoloยื่นให้ซ้อ ซ้อไม่รอช้าเอาปากสวยอมoloดุนให*่ของผม ทั้งอม ทั้งเลีย
เลียลงมาถึงไข่สองใบผม เสียวมากเลยครับ ซ้อคนสวยเก่งมาก เสียงเธอร้องอือ อือ ในลำคอไม่ขาด สองมือเธอบีบนมตัวเอง เป็นภาพที่เร้าใจมาก

ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้ว ขอน้ำแตกในหีซ้อหน่อยเหอะวันเนี่ย ผมจับซ้อลงอ่างน้ำ แล้วผมก้อลงไป
ยก ก้นซ้อลอยจากน้ำนิดหนึง ผมนอนอยู่ด้านล่าง แล้วซ้อก็หย่อนก้นลงไป เอาหีอูมสวมลงที่หัวoloที่กำลังถอกแดงกำ ของผม ปากเธอครางซี๊ด ซี๊ด ไม่หยุด ตอนที่รูหีอูมของเธอกดลงอย่างช้าๆ หน้าเธอเหยเก คงเป็นเพราะเสียวมาก นั่นแหละ มือผมบีบก้นเธอเอาไว้ ตาก็มองดูหีที่โหนกนูนกำลังอมoloลำอ้วนของผมไปอย่างช ้าๆ มันหายเข้าไปในตัวเธอเรื่อยๆ

ส่วนเธอก้อบีบนมตัวเองจนล้นมือ หลับตา ปากอ้า หน้าแหงนมองเพด้านห้องน้ำ เธอกด และยกขึ้น และกดลงใหม่ อยู่หลายครั้ง จนoloของผมมุดเข้าไปในรูหีซ้อจนหมด เธอเริ่มขย่ม ผมเลยก้นเข้าไปดูดปากเธอ และดูดนมเธอ เธอกอดผมไว้แน่น ปากก็ร้องซี๊ด ซี๊ด ไม่ขาด น้ำในอ่างกระฉอกออกตามแรงกระแทกของเราสองคน ซ้อแลกลิ้นกับผมอย่างร้อนแรงและเมามันส์ ผมทั้งขบ ทั้งกัดตามตัวซ้อเบาๆ ให้อารมณ์ สองเราอย่างสุดสุดจริงๆ หีซ้อตอดหัวถอกผมตึบๆ ผมเสียว แต่...ยังไม่ออก ผมเปลี่ยนท่า เอาก้นงอนขาวซ้อออกมาจากอ่างน้ำ ก้นซ้อขาวผ่อง เห็นหีซ้อหอยมาด้านหลัง ผมบรรจงเอาoloยัดเข้าแล้วกระเด่าเสย เป็นจังหวะ ทั้งเร็ว ทั้งช้าสลับกันไป โดยไม่ลืมที่จะควงเอวด้วย จากนั่น ผมก็ให้ซ้อยืนขึ้นเอาขาเธอวางบนขอบอ่างข้างหนึ่ง อีกข้างให้ยืนบนพื้นห้องน้ำ แล้วเอาหัวถอกยัดเข้าไปในรูหีซ้อคนสวยอีกครั้ง เราเย็ดกันท่านี่จนน้ำoloผมออกน้ำหีซ้อกระจาย ตกย้อยมาตามขาเนียนขาวของซ้อ ซ้อคนสวยขาอ่อนยืนแทบไม่ติด เราอาบน้ำ ด้วยกัน และกลับมาต่อกันอีกที่เตียง

คืนนั่นผมเย็ดซ้อคนสวยไป 4 ครั้ง ซ้อเสร็จไป 6 ครั้ง และเราสองคนออกจากโรงแรมเอาเกือบเที่ยงวัน
หลัง จากนั่น ผมกับซ้อมักจะหาโอกาสเย็ดกันอยู่บ่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ โดยที่เฮียก็ไม่รู้ ว่าเราสองคนเย็ดกันมาตลอด และจะเล่าต่อว่า ซ้อสุดที่รักของผม เขาจะพาเพื่อนขี้เหงาของเขามาให้ผมเย็ดด้วย เร็วๆ นี้แหละ ต่อจากนี้ไปผมคงไม่ต้องพึ่งน้องน้อยอีกแล้วล่ะ