วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว ; ร่านเกินวัย แถมใหญ่เกินตัว

ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2
คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ
ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก
ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ
ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่
ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่
ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า
คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ
ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ
เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน
และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วย
ไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วย
ผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไป
แต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่
เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับ
เพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับ
ผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่
เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า “ตุ้ม”
ส่วนลูกสาวชื่อว่า “เล็ก” หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 - 17
หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้
เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้าน
แกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย ช่วยเป็นหูเป็นตาให้หน่อยน่ะครับ
เรื่องแบบนี้สำหรับผมสบายอยู่แล้วครับ หลังจากนั้นอีก 3 วัน
ผมกับเล็กก็เริ่มที่จะสนิทกันมากขึ้นกว่าเดิม คงเป็นด้วยความที่เรามีอะไรๆ
คล้ายๆ กันมั้งครับ เราสองคนเป็นคนคุยสนุก อีกอย่างเราสองคนเป็นคนไม่ถือตัว
ผมมักจะไปดูแลเธอที่ห้องทุกวัน
และบางครั้งเล็กก็จะมาคุยับผมด้วยที่บ้านของผมครับ
หลังสุดเธอนั้นมักจะมาทำกับข้าวที่บ้านผมเป็นประจำ ผมเองก็สบายไปเลยครับ
ทำเองมานานแล้ว
คราวนี้มีคนมาทำให้กินก็สบายไปเลยระหว่างที่เล็กมาทำกับข้าวที่บ้านผมนั้น
ผมเองก็แอบมองเล็กไปในตัวด้วยเหมือนกัน ตัวแกเล็กๆ สมชื่อเลยครับ
ไม่ใหญ่เหมือนกับอายุเลย
แต่ที่เห็นจะดูเด่นก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอมั้งครับ
ที่มันเห็นอูมเด่นชัดออกมาเลย เคยคิดเหมือนกันครับ
ที่ผมคิดอย่างนี้มันก็คงจะไม่เป็นการดีเลย
และผมเองก็จะพยายามห้ามใจตัวเองไว้เสมอจนกระทั่งมาวันหนึ่งครับ
ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันครับว่าเรื่องมันจะเป็นอย่างนี้ได้
วันนั้นเล็กก็มาบ้านผมตั้งแต่เที่ยงเลยครับ
เล็กซื้อของมาเพียบเลยเพื่อนที่จะทำกับข้าวอย่างที่เคยทำอยู่ทุกวัน
ผมเองก็กำลังนั่งจิบเบียร์อยู่เลยครับผมนั้นสองจิตสองใจกับเรือนร่างของเล็ก
เพราะว่าวันนี้เธอแต่ตัวสวยกว่าทุกวันที่ผ่านมา
เล็กก็ทำอาหารเสร็จทันมื้อเที่ยงพอดี และเราก็มานั่งกินกันสองคน
และหลังจากที่เรากินเสร็จเธอก็เป็นคนเก็บล้างจนเรียบร้อย
แต่เวลาที่เธอก้มลงเก็บของนี่สิครับ ผมเห็นร่องนมของเธอเต็มๆ เลยครับ
มันล้นทะลักออกมาจากยกทรงตัวเล็กๆ เลือดลมผมฉีดพล่านเลยครับ
และมันก็เพิ่มมากกว่าเก่าอีกด้วยระหว่างที่ผมจ้องมองและคิดอะไรอยู่
เล็กก็เอื้อมมือมาหยิบจานตรงหน้าผมพอดี ผมจับมือเล็กทันที
แล้วดึงเธอให้ตามมาที่ห้องนอนของผม ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนผมเลย
เธอเดินตามผมเข้ามาในห้องแล้วผมก็ดันเธอให้นั่งลงที่เตียงนอน
แล้วจัดการกับเสื้อผ้าของเธออย่างรวดเร็ว
ของเธอมันช่างใหญ่น่าดูดเลียเหลือเกินเลยครับพอผมปลดยกทรงออก
นมสองข้างก็ออกมาห้อยโตงเตง ไม่ใหญ่นัก แต่มันแหลมๆ เรียวๆ ยังไงไม่รู้ครับ
หัวนมสีชมพูระเรื่อๆ เม็ดใหญ่ดีครับ
เล็กยืนขึ้นตัวตรงพร้อมกับมองหน้าผมอย่างไม่กระพริบตาเลย
“มาสิคะ...เล็กพร้อมแล้วค่ะ...”
ผมรีบถลาเข้าไปหาตัวเธอด้วยความหื่นกระหายเป็นอย่างมาก
เป็นเด็กเป็นเล็กก็เถอะ วันนี้ผมต้องเผด็จศึกเธอให้ได้
แล้วเธอเองก็เดินเข้ามาหาผมเหมือนกันครับเล็กทรุดตัวลงนั่งคุกเข่า
หน้าจ่ออยู่กับท่อนควยของผม เธอมองดูอยู่พักหนึ่ง
สายตาเธอนั้นแทบไม่กระพริบเลยครับ
แล้วเธอก็เอามือจับพร้อมกับอ้าปากออกแล้วอมเข้าไปเลยครับ
เล่นเอาผมเสียวไปเหมือนกัน ฟันของเธอโดนตรงปลายหัวบานของผม
มันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาทันที จนพองคับปากของเธออย่างรวดเร็ว
“อูวววว...ซี๊ดดดด...โอวววว...เล็กจ๋า...ซี๊ดดดดดด...” ผมพูดอะไรไม่ออก
ได้แต่ร้องครางอย่างเดียว
มันเป็นเพราะความเสียวที่ปลายลิ้นของเธอนั้นเขี่ยตวัดโลมไล้หัวบานของผม
เจอกับลิ้นที่นุ่มๆ สากๆ ของเด็กสาวเข้าให้ ผมเองก็คิดไม่ถึงเหมือนกันครับ
ว่าเธอนั้นจะมีลีลาเล่นลิ้นดีขนาดนี้ ผมนั้นถึงกับลืมทุกอย่างเลยครับ
“โอวววว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียวเหลือเกินเลย...เล็กจ๋า...ซี๊ดดดดดด...”
“ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ...” “ได้สิจ๊ะ...เล็กจ๋า...” เล็กลุกขึ้น
ผมเลยพามาที่เตียง แล้วดันร่างของเธอให้นอนลงไป ซึ่งเล็กเองก็เป็นใจด้วยครับ
ถ่างขาออกกว้างมาก ให้ผมซุกหน้าเข้าไปที่หว่างขาของเธอ
ที่มีโคกหีขนาดใหญ่เกินตัว โหนกนูนเหมือนหลังเต่าเลย
ผมแหวกกลีบแคมเธอออกอย่างรวดเร็ว มองความสาวบริสุทธิ์ตั้งแต่เคยเห็นมา
มันแดงระเรื่อไปหมดเลยครับ น่าดูดน่าเลียจริงๆ
ขนหมอยก็มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ความอวบอูมของโคกหีนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยครับ
มันเหมือนกับภูเขาลูกน้อยๆ นี่เอง
ผมเองก็อยากจะพิสูจน์สักหน่อยครับพอแหวกปากร่องหีเธออ้ากว้างออก
เห็นข้างในรูแดงแจ๋เลยครับ
เด็กสาวคนนี้ใจถึงดีครับเอามือทั้งสองข้างวางที่หัวผม
แล้วแอ่นร่องเสียวขึ้นมาจนใกล้กับหน้าของผม กลิ่นสาบสาวโชยออกมาเข้าจมูกผม
มันช่างหอมเย้ายวนเหลือเกิน เม็ดติ่งเสียวของเธอมันใหญ่ไม่น้อยเลยครับ
น่าดูดน่าเลียดีเหลือเกิน ผมรีบยื่นปากเข้าไปดูดเม็ดเสียวที่แข็งเด่
เธอสะดุ้งสุดตัวพร้อมกับร้องร้องลั่นห้องเลยครับ
“โอ๊ย ยยย...พี่ก้องจ๋า...ซี๊ดดดด...เสียวววว...อูยยยย...ดูดเม็ดอย่างนี้ เล็กเสียวเหลือเกินรู้ไหม...โอยยยย...พี่ก้องดูดเก่งจัง...ซี๊ดดดด...เอาอีก ...เม้มแรงๆ
เลย...โอยยยย...หนูเสียวแทบขาดใจแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
ที่เธอร้องเสียงหลงก็คงเป็นเพราะผมเม้มเม็ดเสียวด้วยฟันนี่แหละครับ
เธอถึงกับสะดุ้งและร้องโอดโอยทุกครั้งที่ผมทำแบบนี้
ผมกระชากลิ้นลงมาที่ปากร่องหี แต่มันเลียไม่มันส์เลยครับ
ผมเลยลากเล็กมาที่ขอบเตียง ผมจัดการยกขาทั้งสองข้างขึ้น แล้วก้มหน้าลงไป
เอาลิ้นละเลงเลียที่ซอกกลีบแคม
แล้วลากลิ้นมาที่ปากร่องหีซึ่งมันเปียกแฉะเยิ้มไปหมดแล้ว
ผมดูดเข้าปากแล้วกลืนกินลงไปด้วยความหิวกระหาย
“อู ยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...พี่ก้องจ๋า...โอยยย...เล็ก...เล็กเสียวไปหมด แล้ว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ทรมานดีจริงๆ...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
เล็กร่อนหีส่ายกระแทก บางครั้งก็กดหน้าผมอัดเข้ากับร่องหีของเธอแน่น
จนผมต้องเบี่ยงหน้าออกมาหายใจเป็นบางครั้ง ไม่งั้นผมคงต้องตายแน่ๆ ครับ
“โอยยยย...โอยยยย...พอ...พอก่อนเถอะพี่ก้อง...เอาควยพี่มาให้เล็กดูดบ้างสิ...เล็กอยากดูดจังเลย...ซี๊ดดดด...”
ผมรีบก้าวขึ้นไปบนเตียงแล้วคร่อมที่หน้าเล็ก ผมหย่อนควยไปจ่อที่ปากเธอ
เล็กแลบลิ้นออกมาเลียที่หัวควย ผมก้มลงไปมอง
ภาพที่เล็กแลบลิ้นออกมาโลมเลียที่หัวบานของผม
มันช่างเย้ายวนอารมณ์หงี่ของผมน่าดูเลยครับ เล็กลากลิ้นที่หัวควยช้าๆ
น้ำลายกลายเป็นยางยืด มันเป็นภาพที่ประทับใจผมมากเลยครับ
แล้วเล็กก็ดูดเสียงดังบ๊วบ หัวบานของผมก็มุดเข้าไปในปากของเธออย่างเร็ว
เล่นเอาผมเสียวสยิวไปทั้งตัวเลยครับ
ผมต้องกระเด้าตูดซอยท่อนควยเข้าใส่ปากเล็กอย่างเร็ว
“ซี๊ดดดด...โอยยยย...เล็กจ๋า...พี่เสียวควยจะทนไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...พี่จะออกแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
เล็กห่อปากแล้วดูดอย่างแรง พร้อมกับเอานิ้วมาเขี่ยที่ปากรูตูดของผมด้วย
ผมเสียววาบทั้งที่หัวควยและรูตูด ผมอัดท่อนควยเข้าไปในปากเล็กจนสุดควย
ตัวเกร็งสุดๆ
“โอยยยย...พี่ไม่ไหวแล้วเล็กจ๋า...โอยยยย...ซี๊ดดดด...พี่แตกแล้วววว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวเหลือเกิน...อูยยยยยย...”
น้ำเงี่ยนผมพุ่งเข้าปากเล็กอย่างมากมาย จนไหลล้นออกมา
ทีแรกก็คิดว่าเธอจะบ้วนทิ้ง แต่ที่ไหนได้ครับ
เธอกลับดูดเลียและกลืนกินเข้าไปจนหมดอย่างไม่รังเกียจเลยครับเล็กลุกขึ้นยืนหันหลังให้ผม
เอาขาข้างหนึ่งยกขึ้นเหยียบที่ของเตียง แล้วก้มตัวลงเอามือยันที่นอนไว้
โก่งก้นหลังแอ่น แคมหีย้อยออกมาทางด้านหลัง
สองกลีบนั้นเบียดชิดกันแน่นทีเดียว
ผมรีบเข้าไปจับหัวควยถูไถที่ปากร่องหีทันที
แต่กลีบแคมทั้งสองข้างของเธอยังปิดสนิทอยู่
ผมต้องเอามือแหวกปากร่องหีจึงอ้าออกจากกัน ผมก็ดันหัวควยเข้าไปทันที
มันเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้นเองครับเพียงแค่นี้เธอก็ดิ้นพล่านไปมา
ร้องครวญครางฟังไม่รู้เรื่องเลย
เมื่อหัวควยของผมผ่านปากรูหีของเธอเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว
“อูยยยย...โอยยยย...พี่ก้องจ๋า...เล็กเจ็บค่ะ...มันคับแน่นรูเล็กไปหมดเลย...โอยยยย...เอาออกเถอะค่ะ...เล็กไม่ไหวแล้ว...อูยยยยยย...”
รูหีของเธอขมิบรัดหัวควยของผมเป็นการใหญ่เลยครับ ผมงี้เสียวอย่าบอกใครเลย
ไม่น่าเชื่อว่าน้องเล็กยังซิงๆ อยู่ รูหีของเธอขมิบรัดท่อนควยผมแน่นมากเลย
ผมเริ่มซอยเอวอย่างช้าๆ แล้วค่อยเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนหัวของเล็กส่ายไปมา
ร้องครวญครางกระเส่า พอเธอชักมันส์กระดกก้นเด้งสวนขึ้นมา
ผมก็อัดท่อนควยลงไปจนมิดลำ
“โอยยย...พี่ก้องจ๋า...ซี๊ดดดด...เล็กเสียวเหลือเกินเลย...โอยยยย...แรงๆ
หน่อย...อย่างนั้นแหละ...อูยยยย...โอยยยย...คับแน่นรูดีจริงๆ...ซี๊ดดดด...อาาาาาา...”
“โอวววว...รูหีเล็กก็รัดควยพี่แน่นดีเหลือเกิน...อูวววว...พี่ว่าเราลองเย็ดท่าอื่นกันมั่งดีกว่า...ซี๊ดดดด...อูวววววว....”
“อูวววว...ได้สิพี่...ตามใจพี่ก็แล้วกัน...แต่พี่ต้องเย็ดให้มันส์ๆ
นะ...อูยยยยยย...” ผมดึงท่อนควยออกจากรูหีของเธอแล้วให้เธอโก้งโค้งหมอบตัวลง
ท่านี้กระทุ้งอร่อยนัก เล็กเองก็บอกว่าอยากลองท่านี้เหมือนกัน
ผมเข้าไปคุกเข่าที่ด้านหลัง แล้วกระทุ้งท่อนควยเข้าไปในรูหีเธออย่างแรง
ทีเดียวเท่านั้นมันก็จมมิดเข้าไปในรูหีเธอจนไม่เหลือตอ
“อู ยยยย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...พี่ก้องจ๋า...เล็กเสียวจะทนไม่ไหว แล้ว...อูยยยย...ท่านี้ควยพี่เข้าลึกดีจัง...โอยยยย...เสียวเหลือเกิน...อู ยยยย...กระทุ้งแรงๆ
เลยพี่...โอยยย...เล็กใกล้แล้ว...อืยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
ผมเร่งกระแทกแรงขึ้นๆ ตามที่เล็กเธอสั่งผม
มือผมก็จับเอวเธอสาวเข้ามาให้รูหีของเธออัดกระแทกกับท่อนควยผมจังๆ
เล็กเอาก็คงเสียวจนใกล้จะเสร็จจริงๆ
เพราะเธอขมิบรูหีแล้วกระแทกสวนกับท่อนควยของผมอย่างแรงจนกระทั่งสักพักใหญ่ผมก็หยุดและกดอช่คาท่อนควยเอาไว้อย่างนั้น
รูหีของเล็กตอดรัดดีเหลือเกินครับ ความเสียวของผมมันเพิ่มขึ้นแล้ว
ผมเลยปล่อยมือออกมาแล้วแอ่นเอวกระแทกเข้าไปหนักๆ
เล็กก็เด้งหีสวนมาอย่างเมามันส์ เสียงดังพั่บๆ มันไม่ไหวแล้วจริงๆ ครับ
“โอย ยยย...อูยยยย...พี่ก้องจ๋า...เสียวมันส์อร่อยรูหีอะไรอย่างนี้... ซี๊ดดดด...โอยยยย...ช่วยเล็กด้วย...เล็กไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด... อะ...ออก...ออกแล้วววว...อูยยยยยย...”
“อูวววว...พี่ก็ไม่ไหวแล้วเล็กจ๋า ...โอวววว...เสียวอร่อยหัวควยเหลือเกิน... โอ๊ยยยย...แตก...โอยยยย...แตกแล้วววว...ซี๊ดดดด...โอวววววว...”
ผมรีบชักท่อนควยออกมา เพราะไม่อยากให้น้องเล็กมีปัญหา
ท่อนควยผมกระตุกอย่างแรง น้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดออกมาเป็นสาย
ราดรดลงบนแผ่นหลังของเธอจนนองไปหมด เล็กนอนฟุบลงไปบนที่นอน
ส่วนผมก็ลงนอนแผ่ข้างๆ เล็ก แล้วผมก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย
ตื่นมาตอนเย็นผมก็ไม่เห็นเธอแล้วครับ
เธอคงจะกลับห้องเช่าไปแล้วพอรุ่งขึ้นอีกวันเล็กก็มาที่บ้านผมเหมือนเดิม
แม่เธอก็ไม่รู้เรื่องนี้ พอถึงเวลาเธอก็ขอให้ผมทำเสียวให้เธออีกครั้ง
ทุกวันเลยก็ว่าได้ครับ ผมยอมรับว่าเธออึดเหมือนกัน
ขนาดผมทำเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกเธอก็ยังไม่ค่อยจะพอ
นี่ขนาดเธอยังเด็กอยู่เลยนะครับ
ถ้าเธอโตขึ้นหละก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะขนาดไหน