วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว : เมียของผม

เมื่อปีทีแล้วเธอต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัด ผมเลยลางานไปเป็นเพื่อนอยู่กับเธอช่วงแรก และผมก็กลับมาทำงานพอวันศุกร์ผมถึงไปหาเธอที่บ้านที่เช่าอยู่ ตอนแรกๆไม่มีอะไรครับ เราคุยกันทางโทรศัพพ์แล้วก็มี sex กันทางโทรศัพพ์เธอบอกว่าคิดถึงควยผมจังอยากให้ถึงวันศุกร์เร็ว ๆ อยากให้ผมมาเลียหีให้สารพัดที่เราคุยกัน แต่ต่อมาประมาณสามเดือนเธอไม่ค่อยคุยอีกเลย ดูเหมือนว่าเธอจะค่อนข้างเปลี่ยนไปบางทีบอกว่าเหนื่อยบ้างอยากพักผ่อนบ้าง ผมก็คิดว่าเธอคงเหนื่อยจริง ต่อมาวันหนึ่งผมอยากเซอร์ไพร์เธอโดยที่ผมลาพักผ่อนโดยที่ไม่ใด้บอกให้เธอรู้ ผมขับรถมาถึงที่ห้องเธอก็เกือบสองทุ่มและผมก็อยากไปแกล้งเธอ ผมเลยจอดรถใว้ข้างนอกแล้วเดินเข้าไป พอไปถึงที่หน้าห้องผมแปลกใจมาก ในห้องเธอก็เหมือนมีคนคุยกันหลายคน ผมก็สงสัยว่ามีใครมาคุยกัน ทีแรกผมว่าจะเคาะประตู แต่ไม่เคาะผมเลยเดินอ้อมไปข้างหลังแล้วใช้เก้าอี้ที่หลังห้องปีนขึ้นดูตรงช่องลม ผมต้องตลึงมากเลยครับแทบช๊อคกับสิ่งที่เห็น เมียผมกับผู้ชายอีกสองคนแก้ผ้านอนกันบนเตียงนอนกอดก่ายกัน สามคน ผมแทบอยากลงมาถีบประตูเข้าไปตอนนั้นผมคิดว่าพวกเค้าคงเสร็จกันไปแล้วตอนนั้น เพราะไม่ใด้ทำอะไรกันมากแค่นอนจับของกันและกันไปมา เมียผมก็จับควยผู้ชายสองคนนั้นลูบเล่นเบา ๆ อย่างทนุถนอมและคุยกันอย่างมีความสุข แต่ผมสิแอบมองเข่าอ่อนแทบจะตกเก้าอี้ตาย เพราะเมียที่ผมรักมากกำลังนอนกับคนอื่นพร้อมกันทีเดียวสองคน เสียงเมียผมถามผู้ชายสองคนว่าวันนี้จะค้างที่นี่มั้ย แต่สองคนบอกว่าไม่เพราะพรุ่งนี้มีงานแต่เช้า เมียผมบอกว่างั้นวันนี้ต้องเอาให้คุ้ม สักพักผู้ชายอีกคนมันก้มลงไปเลียที่หีเมียผม เธอทำหน้าเหยเกเลยครับหน้านี้ผมจำใด้ดีเพราะเธอทำบ่อยตอนที่เสียวมากๆอีกคนจับเมียผมมาจูบปากดูเธอเร่าร้อนมากเห็นบิดตัวไปมา คราวนี้อีกคนเอาควยที่เริ่มแข็งยัดเข้าที่ปากเธอตอนนี้ผมเจ็บมากครับ ผมเคยให้เธออมควยให้ผมแต่เธอบอกไม่ชอบและไม่เคยอมให้เลย แต่วันนี้เธออมให้คนอื่นด้วยความเต็มใจแล้วอีกคนก็เอาควยมาใส่ปากให้เธออมเช่นกัน ดูเธอจะเอร็ดอร่อยกับควยสองดุ้นนี้มากบางทีเธอก็อมใข่ให้มันทั้งสองคน ดูเหมือนเธอจะชำนาญมากผมเลือดขึ้นหน้ามากแต่ควยก็แข็ง สักพักพวกมันจับเมียผมให้อยู่ในท่าหมาแล้วเอาควยกระแทกหีเธออีกคนมานั่งตรงหน้า แล้วเอาควยจ่อที่ปากเมียผมคนที่กระแทกหีเมียผมแล้วเมียผมก็มาเจอควยอีกคน มันพอดีกันเลยครับคนนึงกระแทกหีอีกคนกระแทกปากผมเห็นควยดำๆ ของมันสองคนวิ่งเข้าออกในหีกับปากเมียผมภาพมันตัดกันมาก เพราะเมียผมเป็นคนที่ขาวน้องๆหยวกกล้วยแต่มันสองคนออกจะผิวคล้ำๆ คราวนี้มันผลัดกันครับมันจับเมียผมนอนหงาย คนที่กำลังเย็ดปากเมียผมมันลงมาที่หีเมียผมแล้วเอาควยดันเข้าไปทีเดียวมิดรูหีเลย อีกคนมันนั่งคล่อมแถวนมเมียผมแล้วเอาควยเข้าปากแล้วกระเด้าที่ปากเมียผม ผมรู้ว่าตอนนั้นเมียผมคงเสียวมากเพราะขนาดมีควยคาอยู่ในปาก ยังใด้ยินเสียงครางของเธอลอดออกมา บางทีเธอร้องบอกว่า "เย็ดแรงงๆ เสียวหี" "ผัวจ๋าเมียเสียวหีเหลือเกิน" เป็นคำไม่ผมไม่เคยใด้ยินจากเธอเช่นกัน ผมควบคุมร่างกายตัวเองไม่ได้ น้ำควยกระฉูดไปนิดนึงครับ แต่แต่มันสองคนยังไม่เสร็จผมว่าเมียผมเสร็จไปหลายรอบ เพราะมันผลัดกันเย็ดตลอดแล้วมันก็จับเมียผมโก่งตูดขึ้นมา ผมคิดในใจว่าคุณอย่าบอกนะว่าคุณจะเย็ดตูดเมียก ูแต่ความคิดผมก็เป็นจริงครับมันล่อตูดเมียผมจริง โดยที่เมียผมอำนวยความสะดวกให้มันทุกอย่างพอควยมันเข้าในตูดเมียผม มันกระเด้าเป็นลูกสูบเลยครับผมมองดูควยมันที่เข้าออกในรูตูดเมียผมแล้ว ผมอยากไปกระโดดถีบเมียผมด้วยเพราะผมเคยขออยากเอาแต่เธอก็ไม่ยอมให้เอาสักที บอกว่าสกปรกบ้างกลัวเจ็บบ้าง แต่วันนี้พวกมันเอาหมดเลยพวกมันพากันเย็ดเมียผมเหมือนวิ่งผลัดเลยครับเปลี่ยนกันเย็ดตลอด เมียผมก็นอนครวญครางตลอดเวลาที่ควยมันวิ่งเข้าออก ครวามนี้อีกคนมันนอนข้างล่างครับเมียผมเหมือนจะรู้ เอาหีขึ้นไปคล่อมควยของคนที่มันนอนหงายพอควยเข้าหมด เมียผมก็แอ่นตูดรับควยของอีกคนสักพักใอ้คนที่เย็ดตูดเมียผมมันซอยยิกเลย เมียผมคงเสียวมากกอดไอ้คนที่อยู่ข้างล่างหน้าตาเธอบ่งบอกถึงความเสียว แล้วพวกมันก็เสร็จครับโดยที่มันเอาน้ำควยมาปล่อยที่ปากแฟนผม แฟนผมก็ดูดควยมันทั้งสองอันจนน้ำควยหมดเกลี้ยงควยทั้งสองอันเมีย ผมคงหมดแรงครับพออมน้ำควยให้พวกมันหมด เห็นเธอทิ้งตัวลงนอนคว่ำหน้าเห็นแต่ก้นขาวโพลง อีกคนมันก้มลงไปจูบที่แผ่นหลังของเมียผมอีกคนนอนก่ายหน้าผากโดยที่มือเมียผมกุมควยมันอยู่ แล้วมันกระซิบที่หูเมียผมแล้วมันก็พากันเข้าห้องน้ำทั้งสามคนตอนนี้ผมไม่เห็นครับ แต่ใด้ยินเสียงคุยกันเมียผมถามว่าจะมาอีกเมื่อใหร่มันบอกว่าเร็วๆ นี้ และจะพาเพื่อนมาอีกใด้มั้ยเมียผมบอกว่าใด้แต่ห้ามเกินสี่คนเพราะสู้ไม่ใหว ผมน้ำตาตกเลยครับที่ใด้ยินแบบนี้ สักพักพวกมันพากันออกมาหลังจากที่พากันอาบน้ำเสร็จ พวกมันนุ่งผ้าเช็ดตัวแต่เมียผมเดินแก้ผ้าโทง ๆ อวดสายตาพวกมันอยู่ แล้วมันก็ออกจากห้องไปครับ โดยที่เมียผมยืนจูบลากับมันทั้งสองคนก่อนออกจากห้อง ..............เป็นไงล่ะครับเมียผม.....................